5 แอปแอนดรอยด์ที่ดีที่สุดสำหรับคนรักเพลงเช่น Genius และ Lyrically!

Image 1 5 แอปแอนดรอยด์ที่ดีที่สุดสำหรับคนรักเพลงเช่น Genius และ Lyrically!

ในไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้คนต้องเข้าไปในร้านค้าและซื้ออัลบั้มเพลงของตัวเองเพื่อฟังเพลงของพวกเขา กล่าวคือ ซื้อซีดีที่ใส่กับเครื่องเล่นในรถหรือสเตอริโอที่บ้าน โดยปกติแล้วซีดีเหล่านี้มาพร้อมกับแผ่นพับที่มีเนื้อเพลงสำหรับเพลงทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถร้องเพลงตามเพลงโปรดของคุณได้อย่างง่ายดาย

ทุกวันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างโฟกัสไปที่ความเป็นดิจิตอลมากขึ้น คุณสามารถดาวน์โหลดพลงแต่ละเพลงหรือทั้งอัลบั้มได้ทันทีโดยการแตะปุ่มเพียงแค่ครั้งเดียว ซึ่งมันสะดวกสบายอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็หมายความว่าคุณจะแผ่นพับเนื้อเพลงไป ด้วยวิธีการที่โลกก้าวล้ำไปข้างหน้า คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดเพลงอีกต่อไป คุณสามารถใช้แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงเช่น Spotify ที่นั่นจะมีเพลงทุกเพลงให้คุณเพลิดเพลินได้ทันที

เพื่อช่วยให้คุณทราบเนื้อพลงโปรดของคุณ เราพบแอปพลิเคชันเนื้อเพลงที่ดีที่สุด 5 แอปสำหรับแอนดรอยด์ ดูรายชื่อทางด้านล่างและเริ่มฝึกฝนค่ำคืนแห่งคาราโอเกะของคุณในวันนี้!

  1. Genius — Song Lyrics & More

    Genius — Song Lyrics & More

    อันดับแรกในรายการของเราคือ Genius แอปนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณค้นพบเนื้อเพลงโปรดของคุณได้เท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณสามารถเลือกฟังเพลงได้อีกด้วย ปัจจุบันมีฐานข้อมูลอยู่ที่ 1.7 ล้านเพลงและมีการขยายตัวอยู่เรื่อย ๆ คุณสามารถค้นหาคลิปวิดีโอ ค้นหาผ่านแค็ตตาล็อกตามชื่อศิลปินหรือชื่อเพลง นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการเข้าร่วมชุมชนเพื่อให้สามารถใช้งานโซเชียลกับผู้ใช้รายอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย

  2. Musixmatch Lyrics

    Musixmatch Lyrics

    ต่อไปเรามี musiXmatch Music Lyrics สิ่งที่ดีเกี่ยวกับแอปนี้ก็คือมันจะแสดงเนื้อเพลงตามเพลงที่คุณฟัง แอปนี้มีรายละเอียดมากกว่าแอปเนื้อเพลงส่วนใหญ่และคุณยังสามารถดูเพลงในภาษาต่าง ๆ ได้ นอกจากนี้ยังมีวิดเจ็ตเพื่อช่วยให้คุณสามารถดูเนื้อเพลงตามเพลงที่เล่นได้โดยอัตโนมัติ มันเป็นแอปแสดงเนื้อเพลงที่ยอดเยี่ยม

  3. Ruzgar Lyrics Search

    Ruzgar Lyrics Search

    Ruzgar Lyrics Search ติดอันดับเพราะความเรียบง่ายของมัน โดยแตกต่างจากแอปพลิเคชันบางตัว มันใช้งานง่ายและไม่ได้มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ซับซ้อน คุณเพียงแค่ต้องค้นหาเพลงและถ้ามันอยู่ในฐานข้อมูลของพวกเขา คุณจะได้รับการแสดงเนื้อเพลง แน่นอนว่ามีแอปพลิเคชันที่ดีกว่าซึ่งมีฟังก์ชั่นมากขึ้น แต่ถ้าคุณต้องการแอปที่ทำตามสิ่งที่มันบอกไว้ แอปนี้แหล่ะใช่เลย!

  4. Shazam - Discover Music

    Shazam – Discover Music

    Shazam อยู่มาเป็นเวลานานและเป็นแอปที่ต้องมีสำหรับทุกคนที่ชอบฟังเพลง มันมีคุณลักษณะเพิ่มเติมนอกเหนือจากการแสดงเนื้อเพลง คุณลักษณะหนึ่งที่ช่วยสร้างชื่อเสียงของ Shazam ในโลกของแอปคือความสามารถในการตรวจจับเพลงที่กำลังเล่นอยู่ 30 วินาทีและคุณจะสามารถหาข้อมูลทั้งหมดได้ แอปนี้เป็นวิธีที่ดีในการค้นหาศิลปินหรือชื่อของเพลงที่เล่นทางวิทยุ

  5. Lyrically - Music Lyrics

    Lyrically – Music Lyrics

    หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ Lyrically คือข้อมูลทั้งหมดถูกสร้างขึ้นโดยแฟน ๆ เพื่อแฟน ๆ นั่นเอง ซึ่งหมายความว่าคุณยังสามารถอัพเดตหรือใส่เนื้อเพลงเพลงของคุณเองลงในเพลงโปรดของคุณได้อีกด้วย และชุมชน Lyrically ทั้งหมดจะได้รับประโยชน์จากมัน มันเป็นแอปพลิเคชันที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเพลงและแน่นอนว่าเป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันที่ดีนั่นเอง

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…