ลักกี้แพทเชอร์คืออะไร และทำไมคุณควรมีไว้

ในยุคสมัยแห่งข้อมูลเช่นนี้ การจารกรรมข้อมูลและการละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นเรื่องใหญ่ เครื่องมือใดๆ ก็ตามที่อาจช่วยให้คุณควบคุมแอปต่างๆ ได้มากขึ้นก็ถือเป็นประโยชน์อย่างแน่นอน

แต่คุณคงจะยังสงสัยว่าลักกี้แพทเชอร์ (Lucky Patcher) คืออะไรและมีไว้เพื่ออะไรใช่ไหม พูดง่ายๆ คือถ้าคุณมีสิทธิในการเข้าถึงอุปกรณ์แอนดรอยด์ของคุณอย่างเต็มที่ (คุณสามารถใช้แอปอย่าง KingRoot หรือ TowelRoot ก็ได้) คุณก็จะสามารถปรับแต่งซอฟท์แวร์ที่ติดตั้งไว้ในเครื่องได้เยอะเลยล่ะ

ศูนย์กลางในการอัพเดตแพทช์

ลักกี้แพทเชอร์เป็นเครื่องมือในการแพทช์ที่ออกแบบมาสำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์โดยเฉพาะ ฟังก์ชันหลักของแอปคือการปรับแต่งแอปพลิเคชันที่คุณติดตั้งไว้ในระบบในหลายๆ ด้าน โดยเน้นที่ด้านต่อไปนี้:

  • ปิดกั้นการโฆษณาแฝงในแอปต่างๆ
  • ข้ามขั้นตอนการยืนยันการอนุญาตใช้งานหลัก
  • คัดแยกไฟล์ของแอปในรูปแบบ APK Extract ซึ่งจะทำให้คุณสามารถสร้างไฟล์สำเนาไว้ได้
  • ปลดล็อกแอปสำหรับการชำระเงินที่คุณมีอยู่แล้ว ให้คุณสามารถติดตั้งแอปเหล่านั้นบนอุปกรณ์อื่นๆ ได้
  • แก้ไขการอนุญาตการใช้งานที่เกี่ยวข้องของเครื่องมือบางประเภท

สำหรับฟังก์ชันบางอย่างของลักกี้แพทเชอร์ที่อาจละเมิดกฎของกูเกิลด้านการพัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับจำหน่าย คุณจึงไม่สามารถค้นหาแอปนี้ได้ใน Play Store แต่คุณไม่จำเป็นต้องไปหาแอปนี้จากเว็บอื่นๆ ที่ทั้งอันตรายและเสี่ยงจะเจอไฟล์ที่ไม่ปลอดภัยหรอก เพราะเราได้นำไฟล์ติดตั้งแอปพลิเคชันมาให้คุณแล้ว เพียงแค่กดปุ่มดาวน์โหลดด้านล่างนี้ คุณก็สามารถดาวน์โหลดแอปนี้โดยตรงจาก AndroidLista ได้ทันที!

  1. Lucky Patcher

    Lucky Patcher

    ลักกี้แพทเชอร์ แอปที่จะช่วยเพิ่มความสามารถในการจัดการแอปพลิเคชันอื่นๆ ในอุปกรณ์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการปิดกั้นโฆษณาแฝงหรือการสำรองไฟล์เอาไว้เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด
เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด

เกมไพ่นกกระจอก เกมไพ่ยอดนิยมในหมู่นักเล่นไพ่ไทยและทั่วโลก เกมไพ่เกมนี้เป็นเก่าแก่ที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจากการเล่นกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เป็นการเล่นแบบออนไลน์ ในตอนนี้มีแอปพลิเคชันเกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์มากมายให้เลือกเล่น โดยเป็นท…

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…