เทคนิคทำตัวอักษรกลับหัวบน WhatsApp สำหรับ Andriod

WhatsApp Up side down

WhatsApp แอปแชทสุดฮิตบน Andriod ที่หลายๆ คนจะต้องมีติดเครื่องไว้ แต่ว่าถ้าเบื่อกับการแชทรูปแบบเดิมๆ แล้ว วันนี้เรามีเทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้คุณสนุกกับการแชทยิ่งขึ้นด้วยข้อความกลับหัวบน WhatsApp

และเทคนิคนี้ก็ไม่ได้ใช้ได้เพียงแค่ WhatsApp เท่านั้นนะ แต่ยังสามารถส่งข้อความกลับหัวไปกวนเพื่อนบนแอปแชทอื่นๆ รวมทั้งโซเชียลมีเดียได้อีกด้วย

อย่างที่รู้ๆ กันว่า WhatsApp ไม่ได้มีตัวเลือกในการทำตัวอักษรกลับหัวมาให้ด้วย เราจึงต้องใช้ตัวช่วย และแน่นอนว่าตัวช่วยของเรานั้นฟรี 100% และก็ยังใช้งานได้ง่ายแสนง่ายอีกด้วย เพียงแค่คัดลอกและก็วางข้อความกลับหัวที่ได้มาจากแอปลงบน WhatsApp เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ของคุณก็จะต้องตื่นเต้นกับข้อความที่คุณส่งไปอย่างแน่นอน

มาดูวิธีทำให้ WhatsApp ของคุณสามารถพิมพ์ตัวหนังสือกลับหัวกันเลยดีกว่า

  • ดาวน์โหลดแอป Flip Text – Upside Down และติดตั้งลงบนอุปกรณ์ Andriod ของคุณ แอปนี้จะช่วยให้ข้อความของคุณกลับหัวได้
  • เมื่อเปิดแอปขึ้นมา จะมีกล่องข้อความปรากฏอยู่ ง่ายๆ เพียงพิมพ์ข้อความที่ต้องการลงไปแล้วกดปุ่ม Flip

image of "How to write text up side down in WhatsApp"

  • จากนั้นก็แค่กด Copy ข้อความที่กลับหัว

image of "How to write text up side down in WhatsApp"

  • การวางใน WhatsApp ก็เพียงกดค้างที่กล่องข้อความในแอป บริเวณที่พิมพ์ข้อความตามปกติ จะมีตัวเลือกวางโชว์ขึ้นมา

สำหรับภาษาอังกฤษแล้ว แอปจะทำการกลับหัวให้ แต่ถ้าเป็นภาษาไทยจะเป็นการกลับด้านตัวอักษร เพียงแค่นี้ก็สามารถส่งข้อความกลับหัวไปให้เพื่อนอ่านแบบมึนๆ บน WhatsApp ได้แล้ว

นอกจากนี้ยังมีอีก 3 แอปแนะนำที่สามารถทำตัวอักษรกลับหัวได้ ลองดาวน์โหลดไปเล่นดูกันได้เลย

  1. Upside Down (Flip Text)

    Upside Down (Flip Text)

    แอป Andriod ที่ใช้ทำตัวอักษรกลับหัวที่ใช้งานง่ายที่สุด เพียงแค่พิมพ์ข้อความที่คุณต้องการ แล้วคลิก คัดลอก และก็วางข้อความกลับหัวที่ได้มาที่ไหนก็ได้ที่คุณต้องการ!

  2. Flip Text - Upside Down

    Flip Text – Upside Down

    อีกแอปหนึ่งที่ใช้ในการทำตัวอักษรกลับหัว ข้อความกลับหัวที่ได้สามารถแชร์ไปยังแอปแชทหรือโซเชียลมีเดียก็ได้ แอปนี้ฟรี 100% และก็ใช้หน่วยความจำเพียงนิดเดียว

  3. Stylish Text

    Stylish Text

    แอปนี้ไม่ได้เพียงแค่ทำให้อักษรกลับหัวได้ แต่ยังมีฟังก์ชันเจ๋งๆ อื่นๆ อีกมากมาย เช่น การไฮท์ไลท์ข้อความ ขีดเส้นใต้ รวมทั้งยังมีคลังฟอนต์สวยๆ ให้เลือกอีกด้วย

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…