เกมยอดนิยมประจำเดือนตุลาคม 2018: Helix Crush, Bouncemasters!

image of "เกมยอดนิยมประจำเดือนตุลาคม 2018"

ตุลาคมยังคงเป็นเดือนที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยสายฝน แม้ว่าอากาศจะเย็นลงแล้วก็ตาม ถ้าหากใครอยู่บ้านเบื่อๆ ไม่อยากออกไปไหน ลองหยิบโทรศัพท์มือถือมาโหลดเกมยอดนิยมประจำเดือนตุลาคมของเราเล่นสนุกๆ ดูได้เลย

สำหรับเดือนนี้ เราก็มีเกมยอดนิยมมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก ไม่ว่าเพื่อนคนไหนอยากจะเล่นเกมที่เล่นได้ง่ายแสนง่ายที่ใช้เพียงแค่นิ้วเดียว เราก็ขอแนะนำเกม Helix Crush ก็สามารถใช้นิ้วหั่นผลไม้ไปตามเสียงเพลงที่ผ่อนคลาย หรือหากเพื่อนๆ อยากเล่นเกมมันๆ กับเพื่อนทั่วโลก พร้อมวางแผนกลยุทธ์ที่ไม่เหมือนใครเพื่อชิงไหวพริบและมีอำนาจเหนือคู่แข่งแล้วเราก็มีเกมแนะนำอย่างเช่น Badland Brawl นอกจากนี้ยังมีเกมบนมือถืออีกหลายค่ายที่น่าเล่นไม่น้อยเลยทีเดียว ลองมาชม 5 อันดับเกมยอดนิยมประจำเดือนตุลาคม 2018 กันว่าจะมีเกมไหนที่ใครเล่นเป็นประจำ หรือว่าใครยังไม่เคยเล่น ก็มาลองเล่นกันดูได้เลย

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เล่นเกมที่ติดอันดับยอดนิยมประจำเดือนตุลาคมของเราก็โพสต์แชร์กันได้เลย หรือเพื่อนๆ คนไหนอยากเล่นเกมไหนก็แบ่งปันกันได้นะ

  1. Helix Crush

    Helix Crush

    กวาดนิ้วผ่านหน้าจอให้ชิ้นส่วนตกลงเป็นเกลียว หั่นผลไม้เป็นชิ้นๆ และฟังเพลงสุดผ่อนคลายไปในหลากหลายด่านที่สวยงามและหลากสีสรร เป็นเกมง่ายๆ ที่ใช้เพียงแค่นิ้วเดียวในการเล่น

  2. Bouncemasters!

    Bouncemasters!

    ปล่อยเจ้าเพนกวินเด้งไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ บินอย่างรวดเร็วเร็ว เด้งให้สูง แล้วหลบหนีสิ่งกีดขวางในแต่ละที่ให้ได้มากที่สุด อัปเกรดเพนกวินของคุณเพื่อที่จะเป็นที่หนึ่งในกระดานผู้นำ

  3. Garena Contra: Return

    Garena Contra: Return

    ครั้งแรกของการรวมตัว Garena AOV และ Garena Contra มาอีกครั้งเพื่อที่จะชนะรางวัลสุดพิเศษ เกมนี้เป็นเกมยิงแอคชั่นแบบ side-scrolling พร้อมด้วยโหมดดูโอ้และฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกมากมาย

  4. Candy Crush Friends Saga

    Candy Crush Friends Saga

    ภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์ Candy Crush พร้อมด้วยการอัปเดตกราฟิก โหมดเกมการเล่นที่สนุกสนาน และให้เพื่อนมาช่วยคุณถล่มลูกกวาดหลากสีในหลายร้อยเลเวล

  5. Badland Brawl

    Badland Brawl

    เกมมัลติเพลเยอร์แอคชั่นสุดมันที่เล่นได้ง่าย แต่ยากที่จะเป็นโปร สู้กับเพื่อนและผู้เล่นอื่นจากทั่วโลก วางแผนที่ชิงไหวพริบและครอบงำผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามของคุณ

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…

เกม Metroidvania ที่ยิ่งเล่นยิ่งสนุกในแอนดรอยด์
เกม Metroidvania ที่ยิ่งเล่นยิ่งสนุกในแอนดรอยด์

เกม Metroidvania หรือ เมโทริดวาเนียเป็นเกมที่มีที่มาจากการผสมผสานคำสองคำคือ  Castlevania และ Metroid มารวมกัน โดยเนื้อหาของเกมคือการผสมรวมของเกมทั้งสองประเภทนี่เอง เกม Metroidvania คือเกมผจญภัยในแผนที่ขนาดกว้างใหญ่และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เดินสำรวจ และฝ่าฟันอุปสรรคมากมายให้ท้…