สุดยอดเกมประจำเดือนธันวาคม 2018: Popular Wars, Brawl Stars

image of "สุดยอดเกมประจำเดือนธันวาคม 2018"

สำหรับสุดยอดเกมประจำเดือนธันวาคม มาส่งท้ายปีกันด้วยเกมสนุก ๆ กันเลย ใครอยากโด่งดังชั่วข้ามปีบ้าง ยกมือขึ้น วันนี้เรามีวิธีให้คุณโด่งดังชั่วข้ามปี เพียงแค่เล่นเกมอย่าง Popular Wars ที่ให้คุณสนุกกับการเป็นคนดังได้ ลองสัมผัสความรู้ของการเป็นคนดังกันเลย หรือถ้าอยากเล่นอะไรมันๆ เร็วๆ แล้วละก็ ขอแนะนำเกมนี้เลย ชื่อว่าเกม Brawl Stars จากผู้สร้างเกมอย่าง Clash of Clan,  Clash Royale และ Boom Beach แค่ได้ยินชื่อเสียงของผู้สร้างแล้วเพื่อน ๆ คนอดใจไม่ลองเกมนี้ไม่ได้แล้ว นอกจากนี้เรายังมีเกมอื่น ๆ มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นยามว่างในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่นี้ด้วย ลองดาวน์โหลดมาเล่นกันเลย

  1. Popular Wars

    Popular Wars

    อยากรู้ว่าการโด่งดังเป็นยังไงไหม ถ้าอยากรู้มาลองเกมนี้ดูกันเลย! แต่ถ้าคุณดังอยู่แล้ว เกมนี้ก็ใช่สำหพรับคุณเช่นกัน! ไม่ได้ดังและไม่อยากโด่งดัง เกมนี้ก็เป็นเกมสำหรับคุณ! ไขว่คว้าผู้ติดตามของผู้เล่นอื่นเพื่อกำจัดพวกเขา นำผู้คนนับพันและแสดงให้พวกเขาเห็นว่าใครเป็นบอส!

  2. Brawl Stars

    Brawl Stars

    การต่อสู้แบบมัลติเพลเยอร์แบบรวดเร็วจากผู้สร้าง Clash of Clans, Clash Royale และ Boom Beach ต่อสู้กับเพื่อนหรือสู้คนเดียวในหลากหลายโหมดเกมภายใน 3 นาที ปลดล็อกและอัปเกรดความสามารถพิเศษมากมาย ซื้อและสะสมสกินเพื่อให้โดดเด่น มาแสดงกลยุทธ์และสู้ด้วยกันเลย

  3. ShellFire - MOBA FPS

    ShellFire – MOBA FPS

    ต่อสู้ 5 vs 5! เล่นโหมดต่อสู้เกม โหมดคุ้มกัน, โหมดเดทแมชต์คุณสามารถพบได้ใน ShellFireรอบที่รุนแรง 10 ครั้ง ความฝันที่เลวร้ายที่สุดที่คุณสามารถจินตนาการได้ ตีบอทผีดิบเพื่อรับรางวัลที่น่าสนใจ พิชิต ซอมบี้บอส และรับรางวัลพิเศษที่คุณคิดไม่ถึง รวม 3 ประเภทของ รูนโจมตี,ป้องกัน,ซัพพอต์ เพื่อให้ได้พลังที่มากกว่าฝ่ายตรงข้ามของคุณ

  4. Hit & Knockdown

    Hit & Knockdown

    เมื่อคุณโจมตีเป้าหมายด้วยลูกบอล เป้าหมายจะระเบิดหรือถล่ม ไปให้ถึงคะแนนเป้าหมายของแต่ละระดับแล้วท้าทายตัวเองไปในระดับถัดไป โหมดยิงบอลสามารถโจมตีด้วยการโจมตีกระป๋อง ทำลายจาน ตีผลไม้ เพื่อให้ได้คะแนน และโหมดจำกัดเวลา จะต้องทำลายสิ่งต่าง ๆ ให้เสร็จภายในเวลาที่จำกัด

  5. BNK48 Star Keeper

    BNK48 Star Keeper

    หลังจากสมาชิก BNK ได้ไปเก็บ stardust จากกลุ่มดาวจักรราศีทั้ง 13 กลุ่มมาไม่นานก็เกิดข่าวร้ายขึ้น เมื่อกลุ่มดาวที่พวกเธอเคยไปเยือนถูกสิ่งมีชีวิตจากกาแล็กซี่อื่นยึดครองตัวตนของดาวจักรราศีที่แท้จริง โดนกลืนกินและแปรเปลี่ยนเป็นดาวรูปร่างประหลาด พวกเธอต้องร่วมมือกันกำจัดสิ่งชั่วร้ายนี้ออกไป

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…