สุดยอดแอปเกมประจำเดือนมกราคม 2019: Tank Stars, Garena Speed Drifters

image of "สุดยอดแอปเกมประจำเดือนมกราคม 2019"

เดือนแรกของปี 2019 กับสุดยอดแอปเกมประจำเดือนมกราคม 2019 เดือนนี้แม้ว่ากรุงเทพจะเต็มไปด้วยฝุ่นละออง แต่เพื่อน ๆ ก็ยังสามารถสนุกกันได้บนมือถือแอนดรอยด์ที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ วันนี้เรามีหลากหลายเกม หลากหลายแนวมาแนะนำ ทั้งเกมแบบมัลติเพลเยอร์ที่ให้คุณเล่นกับเพื่อน ๆ ได้โดยไม่เหงา และไม่ต้องออกจากบ้านไปเจอฝุ่น ไม่ว่าจะเป็นเกมรถถังยิงกันสนั่นอย่าง Tank Stars หรือจะเป็นการ์ดเกมที่ต้องใช้สมองอย่าง OMG 2 – Super Samkok หรือเกม UNO ที่สนุกได้ทั้งครอบครัวและผองเพื่อน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยว่าเดือนนี้มีเกมอะไรแนะนำกันบ้าง

  1. Tank Stars

    Tank Stars

    สนุกกับรถถังได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว เลือกอาวุธ ยิงมิสไซส์ แล้วหามุมยิงที่จะสามารถทำลายคู่ต่อสู้ของคุณ มีอาวุธสังหารให้เลือกมากมาย เล่นมัลติเพลเยอร์กับเพื่อน อัปเกรดอาวุธ ตัดสินใจให้ดีไม่อย่างนั้นคุณอาจจะโดนคู่แข่งยิงตาย!

  2. Garena Speed Drifters

    Garena Speed Drifters

    สุดยอดเกมซิ่งแห่งปี ที่ใคร ๆ ก็เล่นได้ ซิ่งเพลินกับโหมดไอเทม เอาใจสายซิ่งชิล เน้นสนุกกับเพื่อน หรือชิงเจ้าแห่งความเร็วในโหมดเรซซิ่ง สำหรับเกมเมอร์นักซิ่งตัวจริง

  3. Errant: Hunter's Soul

    Errant: Hunter’s Soul

    สุดยอดเกมรวมกลุ่มล่าสัตว์อสูร MMORPG กราฟิกคุณภาพสูง! ระบบการต่อสู้แบบใหม่ ใช้จิตวิญญาณแห่งนักล่าเพื่อพันธนาการสัตว์อสูร มีอาวุธที่แตกต่างกัน 7 ประเภท สามารถเลือกใช้งานได้ตามต้องการ รวมกลุ่มกับเพื่อนเพื่อเดินทางเข้าสู่ดินแดนรกร้างอันเป็นถิ่นที่อยู่อาศัยของเหล่าสัตว์อสูร เพื่อต่อสู้กับสัตว์อสูรขนาดยักษ์

  4. UNO!™

    UNO!™

    เล่นเกมการ์ดยอดนิยมอันดับหนึ่งของโลก UNO! มาในเวอร์ชันมือถือพร้อมกฎใหม่ ทัวร์นาเมนต์ โหมดในการเล่น และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าคุณจะอยู่บ้าน อยู่ข้างนอก UNO ก็พร้อมอยู่ให้คุณสนุกได้ทุกที่่ทุกเวลา UNO เป็นเกมสำหรับเพื่อนและครอบครัว ที่เล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย ไปสนุกกับ UNO กันเลย!

  5. OMG 2 - Super Samkok

    OMG 2 – Super Samkok

    เกมสามก๊กในรูปแบบการต่อสู้ด้วยการ์ด พร้อมสนามประลองยุทธและเหล่าฮีโร่ทรงพลังกว่า 100 ตัว ต่อสู้กับนักรบในตำนานอย่าง ลิโป้, กวนอู, จูกัดเหลียง, เล่าปี่ และโจโฉ พร้อมการควบคุมที่ไหลลื่น ภาพที่น่าตะลึง เอฟเฟ็กต์แอนิเมชันพิเศษที่โดดเด่น และกราฟิก 3D ที่นำสุดยอดประสบการณ์เล่นเกมมาให้ทุกคน

เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด
เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด

เกมไพ่นกกระจอก เกมไพ่ยอดนิยมในหมู่นักเล่นไพ่ไทยและทั่วโลก เกมไพ่เกมนี้เป็นเก่าแก่ที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจากการเล่นกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เป็นการเล่นแบบออนไลน์ ในตอนนี้มีแอปพลิเคชันเกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์มากมายให้เลือกเล่น โดยเป็นท…

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…