แอปยอดนิยมประจำเดือนมีนาคม 2019: Abs Training, JD CENTRAL

image of "แอปยอดนิยมประจำเดือนมีนาคม 2019"

มาพบกันกับอัปเดตแอปยอดนิยมประจำเดือนมีนาคม ในเดือนนี้เรามีแอปแนะนำในหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นแอปการออกกำลังที่จะช่วยให้คุณมีซิกแพ็กที่น่าหลงใหล หรือจะเป็นสาระความบันเทิงที่คุณสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา อย่าง AIS PLAY ที่มีรายการ ภาพยนตร์ สารคดีนับร้อยให้คุณเลือกดูได้อย่างจุใจ หรือใครที่อยากจะมีมิวสิควิดีโอของตัวเองก็สามารถทำได้เองง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว ด้วยแอป Wonder Video Editor และยังมีแอปช้อปปิ้งที่ส่งตรงถึงบ้านคุณ งานนี้ใครกลัวฝุ่น ไม่อยากจะออกจากบ้านละก็ กดสั่งจากมือถือได้เลยง่าย ๆ และแอปสุดท้ายก็เป็นแอปที่ช่วยตกแต่งหน้าจอมือถือของคุณให้เจ๋งยิ่งขึ้นด้วยวอลเปเปอร์และธีมต่าง ๆ มากมายให้เลือกสรร 

ว่าแล้วอย่ารอช้าเลย ไปดูกันเลยดีกว่าว่าแอปยอดนิยมประจำเดือนมีนาคมแต่ละแอปที่แนะนำทำอะไรได้บ้าง แล้วอย่าลืมดาวน์โหลดไปใช้กันบ้างล่ะ

  1. Abs Training - lose belly fat & build ab in 28 day

    Abs Training – lose belly fat & build ab in 28 day

    แอปที่ท้าทายการออกกำลังกายของคุณ ซึ่งจะช่วยให้คุณเบิร์นไขมันและมีหน้าท้องที่แข็งแรง คุณสามารถฝึกฝนที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ การออกกำลังกาย จะทำให้คุณลดไขมันหน้าท้องและมีกล้ามหน้าท้องที่แข็งแรงอย่างที่คุณต้องการ ใครอยากจะมีซิกแพคแล้วละก็ แอปนี้แหละใช่เลย!

  2. Wonder Video Editor - Effects, Music, Splice

    Wonder Video Editor – Effects, Music, Splice

    แอปที่ให้คุณใส่รูปภาพลงในมิวสิควิดีโอง่าย ๆ เพียงคลิกเดียว ไม่ว่าจะเป็นการตัดต่อวิดีโอ แก้ไข ปรับแต่ง ใส่เสียงเพลง ใส่ฟิลเตอร์ สร้างวิดีโอในรูปแบบของคุณเองมาพร้อมกับสไตล์วิดีโอ 6 แบบให้คุณเลือกตัดต่อได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง ใครอยากจะมีมิวสิควิดีโอเป็นของตัวเอง อย่ามัวช้าอยู่ล่ะ!

  3. AIS PLAY

    AIS PLAY

    แอปพลิเคชัน AIS PLAY โหลดเพลย์ ดูเพลิน… สนุกกับชีวิตได้มากกว่าเดิม พบกับความบันเทิงครบรสเต็มรูปแบบที่ให้คุณดูเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งหนัง ซีรีส์ กีฬา การ์ตูน วาไรตี้โชว์ คาราโอเกะ และคอนเสิร์ตสุดพิเศษ แบบจัดเต็ม และอีกหลากหลายความบันเทิงระดับโลกให้คุณสนุกจนไม่อยากพลาดจากหน้าจอมือถือของคุณ

  4. Bling Launcher - Live Wallpapers & Themes

    Bling Launcher – Live Wallpapers & Themes

    ทำให้โทรศัพท์ของคุณเจ๋งกว่าใคร ด้วยวอลเปเปอร์สามมิติพร้อมวอลเปเปอร์ภาพเคลื่อนไหว ใน Bling Launcher ให้คุณปรับแต่งหน้าจอหลักของคุณด้วยวอลเปเปอร์และธีมหลากหลายรูปแบบ ยังมีธีมหน้าจอสายเรียกเข้าที่มีสไตล์กว่าใคร อิโมจิสนุก ๆ ให้คุณแบ่งปันกับเพื่อน พร้อมทราซิชันเอฟเฟกต์มากมายให้คุณเลือกใช้

  5. JD CENTRAL

    JD CENTRAL

    JD CENTRAL ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มั่นใจได้มากกว่า ด้วยสินค้าคุณภาพของแท้ 100% ในราคาคุ้มค่า ประหยัดกว่าด้วยคูปองส่วนลด โปรโมชั่นหลากหลายและ JD Points สินค้าถึงมือรวดเร็วทันใจ คืนสินค้าก็สะดวกง่ายดาย พร้อมรับประกันความถูกต้องและปลอดภัยเรื่องการชำระเงิน คืนเงิน 3 เท่า หากพบสินค้าปลอมในร้านค้าทางการของ JD CENTRAL

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…