ไม่มีมือลั่นแน่นอน กับวิธีดู Instagram stories ของคนอื่นแบบไม่ให้เจ้าของนั้นรู้ตัว !

ปกติแล้ว ทุกครั้งที่เราเข้าไปดูไอจีสตอรี่ของคนอื่นในอินสตาแกรมนั้น เจ้าของไอจีสตอรี่นั้นๆก็จะสามารถรู้ได้ว่ามีใครเข้ามาดูสตอรี่ที่ตัวเองโพสต์เอาไว้บ้างผ่านรูปโปรไฟล์ของคนเหล่านั้นที่โชว์อยู่ด้านล่างด้วยการคลิกเข้าไปดูใช่ไหมคะ ซึ่งถ้าเจ้าของไอจีตั้งค่าบัญชีเป็นแบบส่วนตัวไว้ (Private Account) ก็จะมีแค่เพื่อนที่มี contact กัน เป็น follower เท่านั้นที่จะสามารถเข้าไปดูได้ แต่ถ้าเค้าตั้งค่าบัญชีเป็นแบบสาธารณะไว้ (Public Account) ใครก็สามารถเข้าไปดูได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของรูปภาพหรือวิดีโอก็ตาม จากนั้นเจ้า IG story นี้ก็จะหายไปภายใน 24 ชั่วโมง

แล้วถ้าเราอยากจะดู Instagram stories ของเค้าแบบที่ไม่ให้เค้ารู้ว่าเราเข้าไปดูละ สามารถทำได้ไหม บอกเลยว่า ทำได้ และวันนี้เราจะมาบอกวิธีให้กับทุกกันในโพสต์นี้ค่ะ

ตัวช่วยของคุณสำหรับเรื่องนี้ก็คือเว็บไซต์ที่ชื่อว่า StoriesIG (กดเข้าไปในลิงก์ที่ใส่ไว้ให้ที่นี่ได้เลย) เมื่อเข้าไปที่หน้าเว็บแล้วให้พิมพ์ Username ของคนที่คุณอยากดู Instagram stories ของคนนั้นโดยไม่ต้องมี @ จากนั้นให้กดคำว่า “ค้นหา” (Search) แล้วให้รอซักพักให้ระบบประมวลผล

ถ้าเป็นบัญชีที่ตั้งค่าเป็น private เอาไว้ คุณจะไม่สามารถเข้าไปดูได้ เพราะเว็บจะขึ้นว่าไม่มีสตอรี่ “No stories to show” ทั้งๆที่ความจริงมีการโพสต์สตอรี่เอาไว้ หรือหากคนนั้นตั้งค่าเป็น public เอาไว้แต่ยังไม่ได้มีการโพสต์สตอรี่อะไร ก็จะขึ้นว่า “0 stories” แบบให้ภาพค่ะ

แตุ่ถ้าเค้ามีการโพสต์สตอรี่ในวันนั้น คุณก็จะสามารถเห็นจำนวน Intagram stories ที่เค้าโพสต์ไว้ได้ รวมทั้งเวลาของครั้งล่าสุดที่โพสต์ว่านานเท่าไหร่แล้วโดยที่เจ้าของไอจีนั้นไม่รู้! ซึ่งต้องเป็นบัญชีที่ตั้งค่าเป็น public เอาไว้เท่านั้นนะคะ ซึ่งเว็บไซต์นี้ให้คุณสามารถที่จะดาวน์โหลด IG stories นั้นเก็บเอาไว้ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นในคอมพิวเตอร์หรือมือถือแอนดรอยด์ก็ตาม

เมื่อคลิกเข้าไป ก็จะเห็น Instagram stories ทั้งหมด และสามารถดาวน์โหลดเก็บไว้ด้วยการคลิกปุ่ม download ได้เลยหากต้องการ เว็บนี้ใช้งานง่ายมาก ไม่ต้องแม้กระทั่งลงทะเบียนหรือ log in เพื่อเข้าใช้งานให้เสียเวลา

นอกจากเว็บไซต์นี้ก็อยากจะแนะนำแอปพลิเคชันสำหรับผู้ใช้มือถือแอนดรอยด์ที่ชื่อว่า Story Saver คุณสามารถเข้าใช้งานได้ด้วยการล็อกอินด้วย usename และ password ไอจีของคุณ เมื่อล็อกอินเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถค้นหาไอจีของคนที่คุณอยากดูสตอรี่โดยไม่ให้เค้ารู้ได้เลย ปุ่มค้นหาจะอยู่ที่ด้านบนขวามือของแอปค่ะ จากนั้นจะมีรูปโปรไฟล์ขึ้นมาให้กดเข้าไปที่รูปโปรไฟล์นั้น ก็จะมีสตอรี่ทั้งหมดขึ้นมา จากนั้นให้กดเซฟเพื่อที่จะเก็บไฟล์ไว้เปิดดูทีหลังได้โดยไม่ให้เจ้าของไอจีรู้

สำหรับใครที่เป็นสาวกไอจี เราคอยนำทริคมาฝากอยู่เรื่อยๆเลยนะคะ หากใครอยากป้องกันบัญชีของตัวเองจากการถูกแฮก สามารถเข้าไปอ่าน วิธีป้องกันและทำให้บัญชี Instagram ของคุณปลอดภัยจากการถูกแฮก ! ส่วนใครที่อยากรู้วิธีบล็อกคนอื่นใน Instagram พร้อมวิธีดูว่าเรากำลังถูกบล็อกอยู่หรือเปล่า ? ก็ตามไปอ่านได้เลยค่ะ

  1. Instagram

    Instagram

    Instagram แอปถ่ายภาพเหตุการณ์และแชร์ช่วงเวลาสำคัญๆ บนโลกใบนี้ ติดตามเพื่อนๆ และครอบครัวของคุณเพื่อดูว่าพวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง และพบกับบัญชีผู้ใช้จากผู้คนมากมายทั่วโลกซึ่งกำลังแชร์สิ่งที่คุณสนใจ

  2. Story Saver for Instagram

    Story Saver for Instagram

    Story Saver แอปที่ใช้ค้นหาไอจีของคนที่คุณอยากดูสตอรี่โดยไม่ให้เค้ารู้ ด้วยการกดเซฟเพื่อที่จะเก็บไฟล์ไว้เปิดดูทีหลังได้โดยไม่ให้เจ้าของไอจีรู้

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…