ฉลองวัน K-POP โลกไปกับ 5 แอปที่ดีที่สุดติ่งเกาหลีทุกคนห้ามพลาด

ถ้าจะกล่าวถึงเทรนด์ที่เป็นที่นิยมในบ้านเรามาเป็นเวลานานหลายปี หนึ่งในนั้นต้องมี K-Pop อย่างวง GOT7 , BTS , BlackPink อยู่ด้วยแน่ๆ เพราะยุคนี้แทบจะเป็นยุคที่ K-Pop กำลังครองเมือง ทุกเพศ ทุกวัย ต่างหันมาฟังเพลง และไปคอนเสริ์ตของวงเกาหลีกันอย่างจริงจัง และแน่นอนว่า บรรดาติ่งอย่างเราๆก็ย่อมต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของเหล่าโอปป้าอย่างใกล้ชิดและรวดเร็วที่สุด เพราะถ้าแค่ติดตามทางไอจีหรือทวิตเตอร์แบบเก่า รับรองว่าคงไม่ทันคนอื่นแน่นอน และในวันนี้เราจะขอถือโอกาสมาแนะนำ 6 สุดยอดแอปพลิเคชั่นที่จะทำให้ชีวิตติ่ง K-Pop ฟินยิ่งขึ้นไปอีก

  1. V – แอพถ่ายทอดสด

    V – แอพถ่ายทอดสด

    แอปนี้ถ้าคุณไม่มีเรียกว่าไม่ใช่ติ่งเกาหลีตัวจริง โดยคุณสามารถรับชมไลฟ์สด และข่าวสารความเคลื่อนไหวของไอดอลเกาหลีที่ทุกคนชอบ ไม่ว่าจะเป็น Got7 , BTS และอื่นๆมีมากมาย ความพิเศษของแอปนี้คือ สามารถแชตสดกับศิลปินได้ตอนไลฟ์ได้อีกด้วย

  2. จอยลดา - สนุกกับการอ่านเขียนนิยายแชทรูปแบบใหม่

    จอยลดา – สนุกกับการอ่านเขียนนิยายแชทรูปแบบใหม่

    ขึ้นชื่อว่าเคป็อบ ก็ต้องมีคู่จิ้น มีคู่จิ้น ก็ต้องมีฟิคให้อ่าน จอยลดารวบรวมนิยายมากมาย ที่มาในรูปแบบการนำเสนอนิยายแบบหน้าต่างแชท โดยภาษาที่ใช้ก็เป็นภาษาวัยรุ่นและคำแสลงที่ใช้กันในปัจจุบันทำให้เข้าถึงผู้อ่านวัยรุ่นได้ดี

  3. Spotify Music

    Spotify Music

    แอปที่กำลังได้รับความนิยมจากนักฟังเพลงทั่วโลก รวบรวมเพลงไว้มากกว่า 30 ล้านเพลง รวมถึงเพลงจากวงเค-ป็อบก็มีมากมายให้เลือกทั้งเก่าและใหม่ นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างเพลลิสต์และกดติดตามหรือคนอื่นสามารถติดตามเราได้ด้วย

  4. Soompi K-Pop/K-Drama News Beta

    Soompi K-Pop/K-Drama News Beta

    เป็นเว็บที่เก่าแก่ที่สุดเว็บหนึ่งในวงการเคป็อบ มีสมาชิกมากถึง 23 ล้านคนทั่วโลก เว็บรวบรวมแหล่งข่าวความเคลื่อนไหวของวงการเคป็อบและยังมีฟอรั่มให้แฟนๆแสดงความคิดเห็น และนอกจากเคป็อบแล้ว ยังมีข่าวดารา และซีรีย์เกาหลีให้อ่านอีกด้วย

  5. iGOT7 Amino for GOT7 Ahgases

    iGOT7 Amino for GOT7 Ahgases

    แอปเกี่ยวกับ Got7 วงเคป็อบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดวงหนึ่งในเมืองไทย ที่นี่รวบรวมข่าวสารล่าสุด ทั้งตารางงาน คอนเสริ์ต โปรเจคจากแฟนๆ รวมไปถึงรูป ,GIF และ Meme จากอากาเซ่ทั่วโลก ได้ความฟินแล้ว ยังได้เรียนภาษาอังกฤษไปในตัวด้วย

  6. BTS WORLD

    BTS WORLD

    แอปสำหรับคนที่ชอบเล่นเกม เปิดโอกาสให้คุณเป็นผู้จัดการวง BTS เริ่มตั้งแต่เดบิ้วท์ไปจนถึงการวางแผนการตลาด และยังมีข่าวสารที่อัพเดทล่าสุด รูปภาพ คลิป และตารางงานของวงอีกด้วย

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…