สนุกสนานไปกับ 5 เกมที่ดีที่สุดบนแอนดรอยด์ เล่นได้ไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ต

ต้องยอมรับกันว่า ในยุคปัจจุบันโทรศัพท์สมาร์ทโฟนเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสิ่งหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราไปแล้ว เพราะนอกจากการใช้เพื่อเป็นเครื่องมือสื่อสารแล้ว สมาร์ทโฟนยังสามารถทำได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ ดูหนัง ฟังเพลง และที่หลายคนใช้เป็นประจำคือการเล่นเกม

ปัญหาที่หลายๆคนพบคือ เกมบนแอนดรอยด์ที่เราชื่นชอบจะเล่นได้ ก็ต่อเมื่ออุปกรณ์ของคุณมีการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตเท่านั้น แน่นอนว่ามันเป็นการยากที่จะมีการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตที่มีสัญญาณที่เสถียรตลอดเวลา หรือการที่ไปในบางที่แล้วต้องเสียค่าเน็ตแพงๆ เพื่อเล่นเกม และปัญหานี้จะหมดไป เพราะวันนี้บทความของเราจะพาท่านไปรู้จัก กับ 5 เกมที่ได้ความนิยมมากมายจากเหล่าเกมเมอร์ และที่สำคัญ เกมเหล่านี้สามารถเล่นได้ โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตบนเครื่องมือแอนดรอยด์ของคุณ

  1. Temple Run 2

    Temple Run 2

    หลังจากความสำเร็จของ Temple Run 2 เวอร์ชั่นแรก ผู้เล่นมีภารกิจเพื่อหลบหนีจากสิ่งชั่วร้ายที่ออกอาละวาด สามารถปรับความเร็วของการควบคุมภายในเมนูหลัก และสามารถใช้แต้มที่ทำได้ ในการพัฒนาประสิทธิภาพการเล่นเกมของคุณ และใช้งานคาแร็คเตอร์ใหม่ ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างดี

  2. Hill Climb Racing 2

    Hill Climb Racing 2

    เกมแข่งรถที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ในเกมนี้คุณจะต้องขับรถแข่งด้วยความเร็วแบบ Crazy เพื่อขึ้นไปยังจุดหมายที่อยู่ด้านบนที่รอคอยคุณอยู่ โดยคุณสามารถเลือกยานพาหนะของคุณจากรถจี้บ รถมอเตอร์ไซค์ รถบรรทุก และอีกมากมาย จุดมุ่งหมายเพื่อทำสถิติโลก

  3. Plants vs. Zombies 2

    Plants vs. Zombies 2

    เกมที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากที่สุดเกมหนึ่ง ที่สามารถเล่นได้บนเครื่องแอนดรอยด์ และคราวนี้เหล่าซอมบี้กลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม และพร้อมที่จะยึดครองพื้นที่ แต่ไม่ต้องกลัวไปหรอก เพราะเหล่า Plant ก็มีกำลังพลังและอาวุธที่แข็งแกร่งกว่าเดิมเช่นกัน มาเล่นเกมนี้เพื่อปกป้องอาณาเขตของเรากันดีกว่า 

  4. Hungry Shark Evolution

    Hungry Shark Evolution

    Hungry Shark Evolution เป็นเกมอาร์เคดฟรี ที่เล่นได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต คุณจะเป็นผู้ควบคุมฉลามตัวใหญ่ที่หิวโหย และกินทุกอย่างที่ขวางหน้าเพื่อความอยู่รอด ยิ่งผ่านด่านที่ลึกลงไป คุณจะได้อัพเกรดฉลาดตัวใหม่ และสำรวจโลกใต้น้ำไปพร้อมกัน

  5. Shadow Fight 2

    Shadow Fight 2

    เกมแอคชั่นที่น่าสนใจมาก คุณต้องต่อสู้กับศัตรูหลากหลายประเภทด้วยศิลปะการต่อสู้แบบ Martial Art คุณจะได้รับอาวุธที่มีประสิทธิภาพทำลายล้างสูง เพื่อต่อสู้กับศัตรูของคุณ เกมมีหลายด่าน และมีศัตรูต่างกันในแต่ละด่าน คุณจำเป็นต้องอัพเกรดทักษะและอาวุธของคุณเป็นครั้งคราว เพื่อความแข็งแกร่งขึ้น

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…

เกม Metroidvania ที่ยิ่งเล่นยิ่งสนุกในแอนดรอยด์
เกม Metroidvania ที่ยิ่งเล่นยิ่งสนุกในแอนดรอยด์

เกม Metroidvania หรือ เมโทริดวาเนียเป็นเกมที่มีที่มาจากการผสมผสานคำสองคำคือ  Castlevania และ Metroid มารวมกัน โดยเนื้อหาของเกมคือการผสมรวมของเกมทั้งสองประเภทนี่เอง เกม Metroidvania คือเกมผจญภัยในแผนที่ขนาดกว้างใหญ่และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เดินสำรวจ และฝ่าฟันอุปสรรคมากมายให้ท้…