แอปพลิเคชันวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่ดีที่สุดในตอนนี้

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เป็นสิ่งที่เราๆคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อครอบครัว เพื่อน และบริษัทและองค์กรต่างๆ ให้สามารถติดต่อกันเมื่ออยู่กันคนละที่

ในช่วงปี 2563 ที่มีปัญหาเรื่องโรคระบาด ส่งผลให้หลายคนต้องหันมาทำงานที่บ้าน เพื่อป้องกันการระบาดเพิ่มเติมของโรคโควิด 19 ส่งผลแอปพลิเคชันวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และมีการพัฒนาคุณภาพของซอฟแวร์ให้ทันสมัยยิ่งขึ้นอีกด้วย

และในขณะนี้ก็มีแอปพลิเคชันวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่ให้เลือกใช้มากมาย แม้แต่ Facebook ที่เป็นโซเชี่ยลมีเดียที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ก็ยังมีการติดตั้งฟังก์ชันสำหรับวิดีโอคอลสำหรับผู้ใช้

วันนี้บทความของเราจะนำเสนอแอปพลิเคชันวิดีโอคอลที่ดีที่สุดในขณะนี้

  1. ZOOM Cloud Meetings

    ZOOM Cloud Meetings

    Zoom Cloud Meetings หรือที่รู้จักกันในชื่อ Zoom เป็นแอปวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แอปมีอินเตอร์เฟสที่สวยงามและใช้งานง่าย ผู้ใช้สามารถสร้างการประชุมส่วนตัวและเชิญผู้เข้าร่วมประชุมได้มากถึง 100 คน ในห้องประชุมเดียวกัน นอกจากนั้นแล้วเมื่อมีการใช้งาน จะสามารถเลือกที่จะเปิดหรือปิดกล้องและไมโครโฟนระหว่างการประชุมได้

  2. Skype

    Skype

    Skype เป็นแอปพลิเคชันสำหรับการประชุมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นแพลตฟอร์มที่ถูกออกแบบให้ทั้งบุคคลแบบส่วนตัว ธุรกิจ โดยสามารถมีผู้ร่วมประชุมได้ทั้งหมด 25 คน นอกจากนั้นแล้วผู้ใช้ยังสามารถส่งข้อความผ่านห้องแชต และยังสามารถโทรเข้าเครื่องโทรศัพท์ในราคาถูกได้อีกด้วย

  3. Google Meet

    Google Meet

    Hangouts Meet เป็นแอปพลิเคชั่นที่ได้รับการพัฒนาจาก Google ผู้ใช้สามารถใช้ติดต่อกันแบบวิดีโอคอลทั้งแบบส่วนตัวและแบบธุรกิจ โดยสามารถรับผู้ที่เข้าร่วมประชุมได้ถึง 250 คน แอปมีการใช้งานที่ง่ายดายเพียงคลิกเดียวเท่านั้น นอกจากนั้นแล้วแอปยังมีการเชื่อมต่อกับปฎิทิน Google อีกด้วย

  4. Cisco WebEx Meetings

    Cisco WebEx Meetings

    Cisco WebEx Meetings ได้รับการสนับสนุนและพัฒนาจากบริษัท Cisco แอปนี้เป็นแอปที่สามารถใช้ได้ผ่านอุปกรณ์แอนดรอยด์ คุณสามารถใช้แอปเพื่อจัดตารางการประชุมในวันที่แน่นอนและสามารถรับการแจ้งเตือนได้ด้วย นอกจากวิดีโอคอลแล้ว คุณยังสามารถพูดคุยกันผ่านห้องแชต ไม่เพียงเท่านั้นคุณยังสามารถตกแต่งหน้าจอวิดีโอและแบ่งปันหน้าจอให้กับทุกคนที่ร่วมประชุมได้อีกด้วย

  5. Microsoft Teams

    Microsoft Teams

    Microsoft Teams ได้รับการสนับสนุนและพัฒนาจากบริษัท Microsoft ผู้ใช้สามารถจัดทำวิดีโอคอลได้ผ่านเครื่องแอนดรอยด์ แอปนี้เหมาะสำหรับการประชุมธุรกิจ เนื่องจากสามารถจัดการโปรเจค แก้ไขและแบ่งปันไฟล์ได้อีกด้วย แอปมีการนำเสนอการประชุมแบบ HD ทั้งเสียงและภาพ ผู้ใช้สามารถร่วมกับการพูดคุยกันแบบกลุ่ม การติดต่อกันในช่องทางที่ได้รับเลือก และนอกจากนั้นยังมีเวอร์ชั่นฟรีให้ทดลองใช้ได้

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…