แอปพลิเคชันวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่ดีที่สุดในตอนนี้

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เป็นสิ่งที่เราๆคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อครอบครัว เพื่อน และบริษัทและองค์กรต่างๆ ให้สามารถติดต่อกันเมื่ออยู่กันคนละที่

ในช่วงปี 2563 ที่มีปัญหาเรื่องโรคระบาด ส่งผลให้หลายคนต้องหันมาทำงานที่บ้าน เพื่อป้องกันการระบาดเพิ่มเติมของโรคโควิด 19 ส่งผลแอปพลิเคชันวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และมีการพัฒนาคุณภาพของซอฟแวร์ให้ทันสมัยยิ่งขึ้นอีกด้วย

และในขณะนี้ก็มีแอปพลิเคชันวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่ให้เลือกใช้มากมาย แม้แต่ Facebook ที่เป็นโซเชี่ยลมีเดียที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ก็ยังมีการติดตั้งฟังก์ชันสำหรับวิดีโอคอลสำหรับผู้ใช้

วันนี้บทความของเราจะนำเสนอแอปพลิเคชันวิดีโอคอลที่ดีที่สุดในขณะนี้

  1. ZOOM Cloud Meetings

    ZOOM Cloud Meetings

    Zoom Cloud Meetings หรือที่รู้จักกันในชื่อ Zoom เป็นแอปวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แอปมีอินเตอร์เฟสที่สวยงามและใช้งานง่าย ผู้ใช้สามารถสร้างการประชุมส่วนตัวและเชิญผู้เข้าร่วมประชุมได้มากถึง 100 คน ในห้องประชุมเดียวกัน นอกจากนั้นแล้วเมื่อมีการใช้งาน จะสามารถเลือกที่จะเปิดหรือปิดกล้องและไมโครโฟนระหว่างการประชุมได้

  2. Skype

    Skype

    Skype เป็นแอปพลิเคชันสำหรับการประชุมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นแพลตฟอร์มที่ถูกออกแบบให้ทั้งบุคคลแบบส่วนตัว ธุรกิจ โดยสามารถมีผู้ร่วมประชุมได้ทั้งหมด 25 คน นอกจากนั้นแล้วผู้ใช้ยังสามารถส่งข้อความผ่านห้องแชต และยังสามารถโทรเข้าเครื่องโทรศัพท์ในราคาถูกได้อีกด้วย

  3. Google Meet

    Google Meet

    Hangouts Meet เป็นแอปพลิเคชั่นที่ได้รับการพัฒนาจาก Google ผู้ใช้สามารถใช้ติดต่อกันแบบวิดีโอคอลทั้งแบบส่วนตัวและแบบธุรกิจ โดยสามารถรับผู้ที่เข้าร่วมประชุมได้ถึง 250 คน แอปมีการใช้งานที่ง่ายดายเพียงคลิกเดียวเท่านั้น นอกจากนั้นแล้วแอปยังมีการเชื่อมต่อกับปฎิทิน Google อีกด้วย

  4. Cisco WebEx Meetings

    Cisco WebEx Meetings

    Cisco WebEx Meetings ได้รับการสนับสนุนและพัฒนาจากบริษัท Cisco แอปนี้เป็นแอปที่สามารถใช้ได้ผ่านอุปกรณ์แอนดรอยด์ คุณสามารถใช้แอปเพื่อจัดตารางการประชุมในวันที่แน่นอนและสามารถรับการแจ้งเตือนได้ด้วย นอกจากวิดีโอคอลแล้ว คุณยังสามารถพูดคุยกันผ่านห้องแชต ไม่เพียงเท่านั้นคุณยังสามารถตกแต่งหน้าจอวิดีโอและแบ่งปันหน้าจอให้กับทุกคนที่ร่วมประชุมได้อีกด้วย

  5. Microsoft Teams

    Microsoft Teams

    Microsoft Teams ได้รับการสนับสนุนและพัฒนาจากบริษัท Microsoft ผู้ใช้สามารถจัดทำวิดีโอคอลได้ผ่านเครื่องแอนดรอยด์ แอปนี้เหมาะสำหรับการประชุมธุรกิจ เนื่องจากสามารถจัดการโปรเจค แก้ไขและแบ่งปันไฟล์ได้อีกด้วย แอปมีการนำเสนอการประชุมแบบ HD ทั้งเสียงและภาพ ผู้ใช้สามารถร่วมกับการพูดคุยกันแบบกลุ่ม การติดต่อกันในช่องทางที่ได้รับเลือก และนอกจากนั้นยังมีเวอร์ชั่นฟรีให้ทดลองใช้ได้

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…

อยากรู้มั้ยว่าใครเข้าไปดูวิดีโอในไอจีของคุณบ้าง เรามีคำแนะนำ
อยากรู้มั้ยว่าใครเข้าไปดูวิดีโอในไอจีของคุณบ้าง เรามีคำแนะนำ

เป็นที่ทราบกันว่าในตอนนี้ Instagram หรือไอจีไม่ใช่แอปแชร์รูปภาพเพียงเท่านั้น แต่ยังมีการนำเสนอตัวเลือกในการอัพเดท สตอรี่, รีล, และโพสต์ที่เป็นวิดีโออีกด้วย ด้วยฟีเจอร์ที่มีการเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้ธุรกิจขนาดเล็กที่ใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหันมาสร้างวิดีโอเพื่อส่งเสริมการขายเป็นจ…

ชอบเกม Hogwarts Legacy ใช่มั้ย ลองเล่นเกมอื่น ๆ ที่คล้ายกันดู
ชอบเกม Hogwarts Legacy ใช่มั้ย ลองเล่นเกมอื่น ๆ ที่คล้ายกันดู

หากคุณเป็นเกมเมอร์ที่หลงใหลในโลกแฟนตาซีของแฮรี่ พอตเตอร์ เชื่อว่าคงจะเคยเล่นหรือได้ยินชื่อเกม Hogwarts Legacy ที่นับว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับแฟน ๆ ของ Harry Potter เพราะเป็นเกมที่นำเสนอโลกที่เปิดกว้างและการจำลองโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ Hogwarts ได้อย่างใส…

วิธีตั้งเวลาจำกัดหน้าจอบน TikTok
วิธีตั้งเวลาจำกัดหน้าจอบน TikTok

TikTok เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แอปมีการนำเสนอคลิปวิดีโอยอดนิยมช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับวิดีโอมากมายได้เป็นเวลานาน ๆ แอป TikTok เหมาะในการสร้างความสนุกสนานและความบันเทิง จนในบางครั้งอาจจะมากเกินไป และสุดท้ายคุณไม่รู้ตัวว่าตัวเองเสียเวลาหลาย…

แอปสตรีมมิ่ง IPTV ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสตรีมมิ่ง IPTV ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

“IPTV” ย่อมาจาก อินเทอร์เน็ตโปรโตคอลโทรทัศน์ และทำให้ผู้ใช้รับรายการโทรทัศน์ผ่านอินเทอร์เน็ตแทนเสาอากาศจานดาวเทียมหรือสายเคเบิลใยแก้วนำแสง กล่าวอีกนัยหนึ่ง IPTV สตรีมเนื้อหาวิดีโอโดยตรงผ่านอินเทอร์เน็ตนั่นเอง การทำงานของ IPTV แตกต่างจากทีวีทั่วไปที่สามารถออกอากาศเ…