แอนดรอยด์แอพพลิเคชันที่ดีที่สุดสำหรับการช้อปปิ้ง!

สมัยก่อนผู้คนมักเดินทางไปยังในเมืองหรือศูนย์การค้าเพื่อหาสินค้าดีๆและเลือกซื้อสินค้าใหม่ๆ เช่น เสื้อผ้า อาหาร และเทคโนโลยี ปัจจุบันทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว และสิ่งต่างๆสามารถซื้อออนไลน์ได้แล้วในชีวิตจริงห้าแอพพลิเคชันด้านล่างคือ สุดยอดแอพพลิเคชันที่จะช่วยให้คุณสามารถค้นหา การซื้อขายออนไลน์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดทั้งเงินและเวลาเป็นอย่างมาก เพียงแค่คุณใช้อุปกรณ์แอนดรอยด์ของคุณ คุณก็สามารถเลือกซื้อสินค้าดีๆมากมาย ดังนั้น ลองอ่านบทความด้านล่าง และเริ่มการออมเงินของคุณได้แล้ววันนี้
  1. Lazada - ช้อปปิ้งแอพ

    Lazada – ช้อปปิ้งแอพ

    เลือกซื้อสินค้ากว่า 3แสนชิ้นพร้อมส่วนลดสุดพิเศษ ลาซาด้าคือศูนย์รวมการช้อปปิ้งที่ตอบสนองทุกความต้องการ  เป็นเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์อับดับหนึ่งในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้เรื่องช้อปปิ้งเป็นเรื่องง่าย แค่ปลายนิ้ว ส่งเร็ว มั่นใจและปลอดภัยด้วยบริการเก็บเงินปลายทาง และรับสินค้าคืนภายใน14 วัน

  2. eBay

    eBay

    หนึ่งในเว็บไซต์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด  อีเบย์คือเว็บไซต์ประมูลสินค้าออนไลน์ ที่ผู้คนทั่วโลกสามารถซื้อและขายสินค้า ดังนั้น ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างเชี่ยวชาญ คุณสามารถสร้างบัญชีผู้ขายและเริ่มต้นทำการขายสินค้าของคุณ!

  3. ZALORA แฟชั่น Fashion

    ZALORA แฟชั่น Fashion

    โอกาสที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการซื้อสินค้าแฟชั่นที่รวดเร็ว มีสินค้าอัปเดทเข้แอนดรอยด์แอพพลิเคชันที่ดีที่สุดสำหรับการช้อปปิ้ง!

  4. Amazon Shopping

    Amazon Shopping

    ทุกสิ่งที่คุณต้องการ เกือบจะมีทุกอย่างในอะเมซอน ทั้งหมดรวมอยู่ในแอพเดียว สินค้าในอะเมซอนนั้นง่ายต่อการค้นหาและแสดงทุกข้อเสนอที่ดีที่สุด ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะกำลังค้นหาของขวัญ หรือของให้ตัวคุณเอง แน่นอนว่าคุณต้องลองแอพนี้

  5. Wish - สนุกกับการช้อปปิ้ง

    Wish – สนุกกับการช้อปปิ้ง

    ค้นหาสินค้าในหมวดหมู่ต่างๆได้ง่ายๆ เพียงแค่ค้นหาสินค้าที่คุณต้องการ เพิ่มสินค้านั้นในตะกร้าของคุณ แล้วรอรับสินค้าที่หน้าบ้านของคุณได้เลย แอพนี้มีรูปแบบที่ใช้งานง่าย ทุกคนสามารถใช้ได้โดยไม่ต้องเรียนรู้มากมาย ช่วยให้การช้อปปิ้งนั้นเป็นเรื่องสนุก

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…