ไลบรารี่ของกูลเกิ้ลเพลย์แฟมิลี่คือสิ่งใดและมันทำงานอย่างไร?

ไลบรารี่ของกูลเกิ้ลเพลย์แฟมิลี่ คุณอาจจะคิดถึงว่า “แล้วมันคืออะไร?” คำตอบสั้น ๆ คือ มันเป็น วิธีการที่ง่ายและเป็นวิธีการใหม่สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ให้มีความสุขและแบ่งปันเกม แอพ ภาพยนตร์และหนังสื่อต่าง ๆ  อย่างไม่น่าเชื่อ โดยที่สมาชิกบางคนในครอบครัวได้ซื้อมันไว้

Image 1 ไลบรารี่ของกูลเกิ้ลเพลย์แฟมิลี่คือสิ่งใดและมันทำงานอย่างไร?

ผมรู้ว่า คุณต้องการดูว่ากูลเกิ้ลเพลย์แฟมิลี่คืออะไรอย่างละเอียดว่าคืออะไร ตามที่ได้กล่าวไว้ข้างบน นั่นคือการที่สมาชิกของ”ครอบครัว” สามารถเข้าถึงเนื้อหาที่ได้ซื้อมาก่อน ก่อนอื่นคุณต้องสมัครมา เป็นสมาชิกของกูลเกิ้ลเพลย์แฟมิลี่ โดยแต่ละครอบครัวประกอบด้วยสมาชิกสูงสุดถึง 6 คน ผมจะอธิบายเพิ่มเติมถึงวิธีการที่คุณจะใช้มันต่อไป

ดังนั้นครั้นที่คุณสมัคร คุณและสมาชิกอื่น ๆ สามารถเข้าถึงและดาวน์โหลดข้อมูลมากมายที่ได้ซื้อจากสมาชิกคนหนึ่ง ตัวอย่างคือ ถ้าคุณซื้อเกมผจญภัยด้วยเงิน 4.99 ดอลลาร์ สมาชิกคนอื่นสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีเพราะพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มครอบครัว

หลักการนี้ใช้กับแอพ หนังสือ ภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ด้วย กูลเกิ้ลมิวสิคจะยกเว้นในกฎการแบ่งปันนี้และสมาชิกมาตรฐานยังคงจำเป็นในการเข้าถึงสิ่งนี้

ดังนั้น มันทำงานอย่างไร?

ก่อนที่คุณสามารถทำสิ่งใด คุณจะต้องสมัครใช้งาน เพื่อทำสิ่งนี้ให้ไปที่ ลิงค์นี้ บนอุปกรณ์แอนดรอยด์หรือแล๊พท๊อปหรือเด็กซ์ท๊อป แล้วคุณเพียงแต่แตะที่ปุ่ม “สมัครใช้งานและติดตามคำสั่งบนจอ

มีกฎสองสามข้อตัวอย่างเช่น สมาชิกทั้งหมดของแฟมิลี่นี้ต้องอาศัยภายในประเทศเดียวกัน ดังนั้นคุณไม่สามารถไม่มีใครจากสหราชอาณาจักร อีกคนจากสหรัฐอเมริกา สองคนจากสเปนและคนหนึ่งจากออสเตรเลีย

คุณจะถูกขอให้เลือกว่าคุณต้องการแอพทั้งหมดของคุณที่มีอยู่สำหรับสมาชิกของคุณโดยดาวน์โหลดทันทีหรือไม่ หรือคุณสามารถเลือกสิ่งต่าง ๆ ด้วยตนเองที่คุณซื้อและต้องการให้คนอื่นสามารถดูและเข้ามาดูได้  หากคุณมีแอพบางอย่างที่คุณต้องการซ่อนหรือเป็นส่วนตัว ให้เลือกมันทั้งหมดที่มีอยู่นั้นจะทำได้ง่ายกว่ามากกว่ามานั่งเลือกแต่ละแอพที่คุณเคยซื้อมา

คุณยังคงต้องการ ตัดสินใจในวิธีการจ่ายเงินโดยการแนะนำต่อไป  คุณสามารถตั้ง ผู้ใช้ซึ่งบัตรจะรับการหักเงินไปถ้ามีการซื้อภายในกลุ่ม แม้ว่ามันจะใช้บัตรของพวกเขาเอง หรือใช้บัตรของขวัญ คุณยังสามารถ เพิ่มการตั้งค่าดังนั้นการชำระเงินของผู้ใช้หลักจะต้องได้รับการอนุญาตก่อนที่จะมีการหักเงินจากบัตร สิ่งนี้มีค่ายิ่งถ้าคุณไม่ต้องการถูกหักเงินจากบัญชีของคุณเกินไป

ครั้งเมื่อคุณสมัครใช้งานและมีสมาชิก แอพและเกมบนเพลย์สโตร์จะเริ่ม แสดงปุ่มสลับเปลี่ยนที่กล่าวว่า แฟมิลี่ไลบรารี่”  คุณเพียงแต่ต้องการสลับไปทางใดที่คุณต้องการที่จะให้แอพให้มีอยู่ในแฟมิลี่ไลบรารี่หรือไม่ เพื่อจัดการกับสมาชิกในกลุ่มของคุณ ให้เพียงปัดที่เมนูจากด้านซ้ายมือของหน้าจอ แตะ  บัญชี” —> “ครอบครัว” —> “จัดการสมาชิกครอบครัว

และนี่คือ กูลเกิ้ลเพลย์แฟมิลี่ไลบรารี่ ว่าคืออะไรและใช้งานอย่างไร มันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมและคุณสมบัติที่น่าใช้ซึ่งช่วยผู้ใช้ให้เพลิดเพลินไปกับเกม ดูการแสดงและประหยัดเงินผ่านกลไกซึ่งทำให้ผู้ใช้ทุกคนได้แบ่งปันกัน

เพิ่มความเร็วของข้อความเสียงบน WhatsApp
เพิ่มความเร็วของข้อความเสียงบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ผลิตแอปได้มีการพัฒนาฟีเจอร์และประสิทธิภาพของแอปมาโดยตลอด และการปรับปรุงที่ได้รับการพัฒนาล่าสุดคือการเพิ่มความเร็วของข้อความเสียง สำหรับฟีเจอร์ข้อความเสียงนั้นมีประโยชน์สำหรับผู้ใช้เป็นอย่างมาก เ…

วิธีการใช้การจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลของ WhatsApp ที่ได้รับการปรับปรุง
วิธีการใช้การจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลของ WhatsApp ที่ได้รับการปรับปรุง

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้แอปพลิเคชันการสื่อสาร WhatsApp เชื่อว่าทุกวันคุณจะได้รับไฟล์สื่อเป็นจำนวนมากจากบุคคลที่อยู่ในรายชื่อติดต่อ และในกรณีที่คุณไม่มีพื้นที่จัดเก็บที่เหมาะสม ก็ต้องมีการติดตั้งที่เก็บข้อมูลภายในอุปกรณ์ของคุณเพิ่มเติมอีกด้วย โดยปกติแล้ว WhatsApp จะให้คุณลบไฟล์…

วิธีการสแกนคิวอาร์โค้ตโดยไม่ต้องใช้แอปพลิเคชัน
วิธีการสแกนคิวอาร์โค้ตโดยไม่ต้องใช้แอปพลิเคชัน

คิวอาร์โค้ด เป็นสิ่งที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี และเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้สามารถฝังข้อมูลต่างลงในโค้ดที่เป็นรูปภาพสีดำและสีขาวได้ ผู้ใช้ต้องทำการสแกนโค้ด QR เพื่อถอนรหัส และในตอนนี้มีแอปพลิเคชันสำหรับสแกนโค้ด QR มากมายสำหรับอุปกรณ์แอนดรอยด์ นอกจากนั้นแล้วผู้ใช้แอนดรอยด์ที่เ…

ฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจของแอนดรอยด์ 11
ฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจของแอนดรอยด์ 11

หลังจากการเปิดตัวแอนดรอยด์ 11 เวอร์ชันเบต้า Google ก็ได้ประกาศและเปิดตัวแอนดรอยด์ 11 เวอร์ชันใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กันยายน โดยแอนดรอยด์เวอร์ชันใหม่มีแนวโน้มคล้ายกับแอนดรอยด์ 10 เป็นอย่างมาก พร้อมคุณสมบัติใหม่และมีการอัพเดต การอัพเดท แอนดรอยด์ 11 สามารถให้บริการสำหรับอ…

“Scary Messages” ระบาดหนักใน WhatsApp
“Scary Messages” ระบาดหนักใน WhatsApp

ในช่วงเดือนที่ผ่านมาทาง WhatsApp ได้รับการร้องเรียนจากการได้รับข้อความสแปม ที่ทำให้แอปพลิเคชัน WhatsApp ล่มหรือหยุดทำงาน โดยข้อความที่ส่งมาเหล่านั้นจะมีตัวอักษรที่ไม่สามารถอ่านได้ผ่านซอฟแวร์ของ WhatsApp WABetalnfo เรียกข้อความเหล่านี้ว่า “Scary Messages” หรือ R…