วิธีตอบข้อความ WhatsApp โดยไม่ต้องปรากฎสถานะออนไลน์

วิธีตอบข้อความ WhatsApp โดยไม่ต้องปรากฎสถานะออนไลน์ Image1

ท่ามกลางคุณลักษณะที่โดดเด่นต่างๆ WhatsApp ก็ยังคงมีจุดบกพร่องบางจุดสำหรับผู้ใช้งานบางคน เช่น เครื่องหมายถูกสีฟ้าที่ปรากฎเมื่อเราอ่านข้อความ เครื่องหมายถูกนี้จพเป็นตัวบอกว่าเราได้อ่านข้อความที่คู่สนทนาส่งมาแล้วหรือยัง และไม่สนใจที่จะตอบกลับหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีข้อมูล “ออนไลน์ขณะนี้” หรือ “เข้าดูครั้งสุดท้ายเมื่อ…” ที่อาจจะทำให้ผู้ใช้งานบางคนไม่ถูกใจ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้คุณสามารถปรับตั้งค่าเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ได้โดยไม่ทำให้ข้อมูลข้างต้นปรากฎให้คู่สนทนาเห็น สำหรับในบทความนี้เราจะมาดูถึงวิธีตอบข้อความ WhatsApp โดยไม่ต้องปรากฎสถานะออนไลน์ สิ่งนี้อาจจะเป็นประโยชน์ ถ้าคุณไม่ต้องการให้คู่สนทนาของคุณทราบว่าคุณออนไลน์ครั้งสุดท้ายเมื่อใด ในขณะที่คุณยังคนต้องการติดต่อกับใครบางคนบน WhatsApp ของคุณ

ดังนั้น วิธีการดังกล่าวนั้นเป็นอย่างไร เราจะตอบข้อความอย่างไรไม่ให้ผู้ติดต่อใน WhatsApp เห็นว่าเรากำลังออนไลน์อยู่ วิธีการนั้นก็ง่ายๆ มาดูกันเลย

วิธีตอบข้อความ WhatsApp โดยไม่ต้องปรากฎสถานะออนไลน์

  • ขั้นตอนแรก คุณต้องปิดการใช้งานไวไฟ หรือถ้าคุณใช้งานดาต้าอยู่ก็ให้ปิดมันเสียก่อน หลังจากนั้น ให้เปิดบทสนทนาที่คุณต้องการจะตอบขึ้นมา
  • เขียนข้อความที่ต้องการตอบและกดส่งข้อความ เนื่องจากคุณกำลังออฟไลน์อยู่ คุณจะไม่สามารถค้นหารูปภาพ GIF เพื่อเพิ่มลงไปในข้อความได้ แต่คุณจะยังคงสามารถพิมพ์ข้อความตัวอักษรได้ตามปกติ
  • หลังจากนั้นให้ปิด WhatsApp และเชื่อมต่อไวไฟหรือดาต้าของคุณอีกครั้ง
  • WhatsApp ที่เป็นเครื่องมือโซเชียลที่ดีเยี่ยม จะส่งข้อความของคุณเมื่อเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตอีกครั้ง

เพียงแค่เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว เมื่อคุณเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตอีกครั้ง WhatsApp จะจัดการส่งข้อความของคุณเอง คู่สนทนาจะได้รับข้อความของคุณแต่สถานะของคุณจะไม่ปรากฎว่าได้ออนไลน์เมื่อไหร่แต่อย่างใด วิธีการนี้คือเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะไม่ต้องแสดงตัวว่าออนไลน์เพื่อตอบข้อความคู่สนทนา

  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    WhatsApp เป็นแอพการสื่อสารที่ออกแบบมาสำหรับสมาร์ทโฟนที่ให้ผู้ใช้ส่งข้อความผ่านเครือข่ายไร้สายหรือ 3g เมื่อมีการเชื่อมต่อ แชทหรือส่งวีดิโอ รูปภาพและเสียง บันทึก ไปยังรายชื่อติดต่อ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

อยากรู้มั้ยว่าใครเข้าไปดูวิดีโอในไอจีของคุณบ้าง เรามีคำแนะนำ
อยากรู้มั้ยว่าใครเข้าไปดูวิดีโอในไอจีของคุณบ้าง เรามีคำแนะนำ

เป็นที่ทราบกันว่าในตอนนี้ Instagram หรือไอจีไม่ใช่แอปแชร์รูปภาพเพียงเท่านั้น แต่ยังมีการนำเสนอตัวเลือกในการอัพเดท สตอรี่, รีล, และโพสต์ที่เป็นวิดีโออีกด้วย ด้วยฟีเจอร์ที่มีการเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้ธุรกิจขนาดเล็กที่ใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหันมาสร้างวิดีโอเพื่อส่งเสริมการขายเป็นจ…

วิธีตั้งเวลาจำกัดหน้าจอบน TikTok
วิธีตั้งเวลาจำกัดหน้าจอบน TikTok

TikTok เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แอปมีการนำเสนอคลิปวิดีโอยอดนิยมช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับวิดีโอมากมายได้เป็นเวลานาน ๆ แอป TikTok เหมาะในการสร้างความสนุกสนานและความบันเทิง จนในบางครั้งอาจจะมากเกินไป และสุดท้ายคุณไม่รู้ตัวว่าตัวเองเสียเวลาหลาย…