วิธีการเปลี่ยนแอนดรอยด์ของคุณให้เป็นไอโฟน!

วิธีการเปลี่ยนแอนดรอยด์ของคุณให้เป็นไอโฟน! Image1

เราไม่รู้ว่าทำไมบางคนถึงต้องการเปลี่ยนระบบแอนดรอยด์ที่ทั้งเจ๋งและใช้งานง่ายให้ดูละม้ายคล้ายคลึงกับไอโฟน แน่นอน ไอโฟนมีสาวกผู้ติดตามมากมาย และถ้าคุณเป็นหนึ่งในสาวกของ iOS แล้วหล่ะก็ คุณก็คงไม่มีทางที่จะพูดเกี่ยวกับมันในทางแย่ๆ อย่างไรก็ตามแฟนๆ แอนดรอยด์เช่นพวกเราก็ค่อนข้างจะแปลกใจกับไอเดียในการเปลี่ยนมันให้กลายเป็นโฟนอยู่ดี

ว่ากันว่า บางคนนั้นชอบรูปลักษณ์ของไอโฟน ตาว่าชอบฟังก์ชั่นของแอนดรอยด์ สำหรับใครที่เข้าข่ายนี้แล้ว จงอ่าน เราจะช่วยทำให้คุณพบเจอเครื่องมือที่จะช่วยเปลี่ยนแอนดรอยด์ของคุณให้เป็นไอโฟน อย่างน้อยในเรื่องของธีมที่เหมือนเสียจนเรียกว่าถอดแบบมาเป๊ะเลย

อย่างแรกเลย เพื่อที่จะดำเนินการเช่นนี้ได้ คุณจำเป็นต้องมีบางสิ่งบางอย่าง อย่างแรกก็คือลอนเชอร์ที่จะช่วยปรับปรุงดีไซน์ของแอนดรอยด์ของคุณ ลอนเชอร์เป็นแอปที่ทรงพลังซึ่งจะทำให้คุณสามารถจัดการกับไอคอน ภาพพื้นหลัง ธีม และอื่นๆ ได้อีกมากมาย

คุณจะยังต้องการไอคอนของ iOS เพื่อที่จะนำดีไซน์ของไอโฟนมาสู่หน้าจอมือถือของคุณ แอปที่จำเป็นทั้งสามแอปนี้สามารถดาว์นโหลดได้ที่ด้านล่างของบทความ ดังนั้นให้คุณโหลดมันมาก่อนที่จะเริ่มดำเนินการอย่างอื่น

การตั้งค่าเดสก์ทอปของ Nova Launcher

โอเค ตอนนี้เราคาดว่าคุณได้โหลดโปรแกรมมาและพร้อมที่จะทำการเปลี่ยนแปลงแล้ว อย่างแรกที่คุณต้องทำก็คือเปิด Nova Launcher ขึ้นมา หลังจากนั้นให้ไปที่ “การตั้งค่า” –> “ตารางเดสก์ทอป” และตั้งค่าให้เป็น 6 โดย 4

หลังจากนั้น ไปที่ “เลย์เอาต์ไอคอน” เราจะเพิ่มขนาดมันขึ้นไปที่ 150% สำหรับประสบการณ์ที่สมจริง คุณจะต้องทำการยกเลิกเงาสำหรับป้ายชื่อ และใช้งานแถวเดี่ยว ขั้นตอนนี้มันอาจจะฟังดูงง แต่ถ้าคุณทำตามเราทีละขั้น รับรองผลลัพธ์จะออกมาเจ๋งแน่นอน

คุณจะต้องทำการเปลี่ยนความสูงและความกว้างของแพด ดังนั้นให้เลือก “ไม่มี” เนื่องจากเราไม่ต้องการมัน หากคุณไม่ได้ใช้แถบการค้นหาของกูเกิ้ล ให้ยกเลิก “แสดงแถบการค้นหา” ซึ่งจะทำให้มันหายไปจากหน้าจอของคุณ ยังคงตามเราทันใช่ไหม ดีมาก หลังจากนั้นให้ไปที่ “การเลื่อนภาพพื้นหลัง”  –> “ปิด”

เราเกือบจะทำการตั้งค่าเริ่มต้นสำเร็จแล้ว ให้ไปที่ “ตัวบ่งชี้หน้า” และเลือกตัวบ่งชี้พร้อมสีขาว คุณสามารถเลือกการใช้งาน “เพิ่มหน้าไอคอนไปที่หน้าจอหลัก” ได้อีกด้วย

หลังจากนั้นให้ไปที่ การตั้งค่าแอปและวิตเจตของ Nova Launcher

  • เพิ่มขนาดไอคอนเป็น 150%
  • ยกเลิกการเลื่อนลูกศรตัวบ่งชี้

การตั้งค่าด็อคของ Nova Launcher

จากการตั้งค่านี้ คุณจำเป็นต้อง

  • เปิดการใช้งานด็อค มันอาจจะถูกเปิดใช้งานอยู่แล้ว แต่ถ้าอากมันปิดการใช้งานอยู่ ก็เพียงแค่เปิดใช้งานขึ้นมา
  • เข้าไปที่ตัวเลือก “ภาพพื้นหลังด็อค” และเปลี่ยนสีเป็น “สีขาว” คุณยังจะต้องเปลี่ยนความโปร่งใสเป็น 65%
  • ถัดไป เราจะต้องเปลี่ยนรูปทรง ดังนั้นให้ไปที่ตัวเลือกนี้และเลือก “สี่เหลี่ยม” เราจะต้องเปลี่ยน “ไอคอนด็อค” เป็น “ถึง 5 เท่านั้น”

โฟลเดอร์ Nova Launcher

ตอนนี้ ทุกอย่างน่าจะเป็นรูปเป็นร่างแล้ว เหลือเพียงแค่อีกไม่กี่อย่างที่คุณต้องทำ

  • คุณต้องเลือก “พรีวิวโฟลเดอร์เป็นตาราง” และ “ภาพพื้นหลังเป็นสี่เหลี่ยม”
  • เราอาจเลือกรูปทรงให้เป็นสี่เหลี่ยมแล้ว แต่คุณต้องเลือก “ภาพเคลื่อนไหวที่เปลี่ยนแปลง” และเลือก “วงกลม”
  • ค้นหาตัวเลือกสำหรับ “ความโปร่งใสของพื้นหลัง” และปรับค่าให้เป็นระหว่าง 50% ถึง 60%

ไอคอน Nova Launcher

หากคุณยังจำได้ เราได้แนะนำให้คุณดาว์นโหลดไอคอนของไอโฟนมา ตอนนี้ถึงเวลาใช้งานมันแล้ว ให้ไปที่ “ลุคและฟีล” ใน Nova Launcher และเลือก “iOS” หลังจากนั้นให้หาแพ็คไอคอนที่คุณได้ดาว์นโหลดมา

ขั้นสุดท้าย

เปิดแอปสุดท้ายจากรายการข้างล่าง (XOutOf10) และเลือกอนุญาตการใช้งานทั้งหมด ไปที่ “การตั้งค่าขั้นสูง” และเปลี่ยนดีพีไอ X และ Y ให้ต่ำกว่า 400 สิ่งนี้จะทำให้แบตเตอรี่และเวลาปรากฎบนหน้าจอของคุณ

และแล้วนี่ก็คือทั้งหมด คุณมีไอโฟนของคุณที่กลายร่างจากแอนดรอยด์แล้ว

  1. Nova Launcher

    Nova Launcher

    Nova Launcher เป็นแอปหลักของการดำเนินการนี้ มันได้รับการออกแบบมาให้คุณปรับแต่งและเปลี่ยนอุปกรณ์ของคุณไปได้อย่างสิ้นเชิง สำหรับในโพสนี้เราได้อธิบายถึงการเปลี่ยนไปสู่รูปลักษณ์ของธีม iOS แต่คุณสามารถเปลี่ยนทุกสิ่งได้จากแอปนี้

  2. XOutOf10

    XOutOf10

    XOutOf10 เป็นแอปที่เราใช้เพื่อมอบประสบการ์ของ iOS อย่างแท้จริงให้แก่คุณ ถึงแม้ว่ามันยังมีตัวเลือกอื่นๆ แต่เราพบว่า XOutOf10 นั้นทำงานได้เป็นอย่างดี มันน่าเชื่อถือและถูกใช้งานจากผู้ใช้หลายคน ซึ่งนับว่าเป็นสัญญาณที่ดี

  3. Flui icon pack

    Flui icon pack

    สุดท้ายแล้ว เรามี Flui Icon Pack ในทางปฏิบัติแล้วเราสามารถโหลด Icon Pack อื่นมาใช้งานได้ ไอคอนแพ็คมีทั้งแบบฟรีและแบบเสียตังค์ ถ้าคุณไม่ใช้งาน Flui Icon Pack โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวเลือกอื่นนั้นเข้ากันได้กับ Nova Launcher

สุดยอดเกมเลโก้สำหรับแอนดรอยด์ที่คุณต้องลอง
สุดยอดเกมเลโก้สำหรับแอนดรอยด์ที่คุณต้องลอง

เมื่อพูดถึงเกมสนุก ๆ แบบสบาย ๆ ที่คุณสามารถหยิบและวางโดยไม่ต้องนึกถึงเรื่องราวหรือการทำผิดพลาด เชื่อว่าไม่มีเกมไหนที่สามารถเอาชนะเกมเลโก้ได้ แต่คุณทราบหรือไม่ว่าเกมเหล่านี้นั้นไม่ได้อ้างอิงและเกี่ยวข้องกับแบรนด์ดังอย่างเลโก้ไปเสียทั้งหมด ยังมีเกมเลโก้อีกหลายเกมที่น่าสนใจที่สา…

วิธีการเปลี่ยนแอนดรอยด์ของคุณให้เป็นไอโฟน!
วิธีการเปลี่ยนแอนดรอยด์ของคุณให้เป็นไอโฟน!

เราไม่รู้ว่าทำไมบางคนถึงต้องการเปลี่ยนระบบแอนดรอยด์ที่ทั้งเจ๋งและใช้งานง่ายให้ดูละม้ายคล้ายคลึงกับไอโฟน แน่นอน ไอโฟนมีสาวกผู้ติดตามมากมาย และถ้าคุณเป็นหนึ่งในสาวกของ iOS แล้วหล่ะก็ คุณก็คงไม่มีทางที่จะพูดเกี่ยวกับมันในทางแย่ๆ อย่างไรก็ตามแฟนๆ แอนดรอยด์เช่นพวกเราก็ค่อนข้างจะแป…