เวิลด์คัพ 2018: สุดยอดแอปแอนดรอยด์คู่หูแฟนบอล

ตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลเวิลด์คัพครั้งล่าสุด ในที่สุดก็ถึงเวลาที่แฟนๆ ฟุตบอลทุกคนต่างรอคอยกันอีกครั้ง เพราะตอนนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการแข่งขันฟีฟ่าเวิลด์คัพ 2018 และเราก็รู้ว่าคงไม่มีอะไรเหมาะไปกว่าการแนะนำแอปเจ๋งๆ ในตลาดให้คุณได้อัพเดตทุกรายละเอียดเกี่ยวกับฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ได้ก่อนใคร

แอปด้านล่างนี้มีความคล้ายกันอยู่ตรงที่มันช่วยให้คุณอัพเดตข่าวสารวงการฟุตบอลได้อย่างรวดเร็ว และยังนำเสนอข่าวกีฬาประเภทอื่นๆ ด้วย ดังนั้นคุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับการใช้งานแอปเหล่านี้ได้อย่างต่อเนื่องแม้ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลจะจบลงไปแล้วก็ตาม (อย่าได้เสียใจไปเลยนะ) ไปดูกันว่าวิธีการที่จะทำให้คุณอัพเดตข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเวิลด์คัพได้อย่างทันท่วงทีจะมีอะไรบ้าง

  1. 2018 FIFA World Cup Russia™ Official App

    2018 FIFA World Cup Russia™ Official App

    เริ่มกันที่แอปพลิเคชันอย่างเป็นทางการจากฟีฟ่าที่รวบรวมข้อมูลลีกส์การแข่งขันจากทั่วทุกมุมโลกและการจัดอันดับฟีฟ่าของประเทศและทีมต่างๆ มาไว้ด้วยกัน หากคุณต้องการข้อมูลล่าสุดจากเวิลด์คัพ นี่แหละแอปที่คุณตามหา แถมภายในแอปยังมีไฮไลท์และภาพจากการแข่งขันให้ดูอีกด้วย

  2. BBC Sport

    BBC Sport

    BBC Sport เป็นสุดยอดแอปพลิเคชันที่ครอบคลุมเนื้อหากีฬาทุกประเภทมาไว้ในมือคุณ แอปนี้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในสหราชอาณาจักรแต่ก็ยังสามารถให้ข้อมูลข่าวสารกับคุณได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกก็ตาม และยังมีบทความวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับเกมการแข่งขันโดยเหล่าปรมาจารย์ที่จะมาแตกเกมให้คุณเข้าใจได้อย่างง่ายดาย

  3. theScore: Sports Scores & News

    theScore: Sports Scores & News

    มาต่อกันที่แอป theScore แอปนี้คล้ายกับแอปทั้งสองด้านบนนี้ตรงที่มันให้ข้อมูลคุณทุกประเภท แอปจะแสดงสถิติและผลสรุปจากการแข่งขันเวิลด์คัพ และยังอัพเดตข้อมูลการแข่งขันกีฬา กรีฑา และข่าวด่วนข่าวร้อนล่าสุดให้คุณอีกด้วย

  4. Yahoo Sports

    Yahoo Sports

    Yahoo Sports ก็มีความคล้ายคลึงกันกับ BBC Sports ในแง่ของข้อมูลเชิงลึกที่เกี่ยวข้องกับความคืบหน้าในการแข่งขันเวิลด์คัพ แอปนี้มาพร้อมกับการอัพเดตข่าวด่วนจากกีฬาดังๆ ทั่วโลก และยังให้คุณติดตามข่าวสารได้ทันทีอีกด้วย นอกจากนี้ คุณสามารถกรองและปรับแต่งแอปเพื่อให้แอปแสดงข้อมูลของทีมที่คุณชื่นชอบได้โดยเฉพาะเลยล่ะ

  5. ESPN

    ESPN

    สุดท้ายนี้คือแอปพลิเคชัน ESPN แอปนี้จะนำข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับลีกส์กีฬาทุกประเภททั่วโลก และที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือข่าวล่าสุดเกี่ยวกับเวิลด์คัพมาให้คุณ คุณยังสามารถตั้งค่าให้แอปพลิเคชันส่งการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์เมื่อมีความคืบหน้าหรือจะให้แสดงวิดีโอกับรูปภาพก็ได้ และยังให้คุณแชร์ข่าวกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

อยากรู้มั้ยว่าใครเข้าไปดูวิดีโอในไอจีของคุณบ้าง เรามีคำแนะนำ
อยากรู้มั้ยว่าใครเข้าไปดูวิดีโอในไอจีของคุณบ้าง เรามีคำแนะนำ

เป็นที่ทราบกันว่าในตอนนี้ Instagram หรือไอจีไม่ใช่แอปแชร์รูปภาพเพียงเท่านั้น แต่ยังมีการนำเสนอตัวเลือกในการอัพเดท สตอรี่, รีล, และโพสต์ที่เป็นวิดีโออีกด้วย ด้วยฟีเจอร์ที่มีการเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้ธุรกิจขนาดเล็กที่ใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหันมาสร้างวิดีโอเพื่อส่งเสริมการขายเป็นจ…

วิธีตั้งเวลาจำกัดหน้าจอบน TikTok
วิธีตั้งเวลาจำกัดหน้าจอบน TikTok

TikTok เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แอปมีการนำเสนอคลิปวิดีโอยอดนิยมช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับวิดีโอมากมายได้เป็นเวลานาน ๆ แอป TikTok เหมาะในการสร้างความสนุกสนานและความบันเทิง จนในบางครั้งอาจจะมากเกินไป และสุดท้ายคุณไม่รู้ตัวว่าตัวเองเสียเวลาหลาย…