ซ่อนเวลาออนไลน์ล่าสุดได้ง่ายๆ ใน WhatsApp

WhatsApp เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันสำหรับการสื่อสารที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลก นี่คือแอปพลิเคชันโซเชียลที่คุณควรเลือกใช้ เพราะมันมาพร้อมกับฟีเจอร์มากมายที่ช่วยให้คุณสามารถแชทกับเพื่อนๆ และครอบครัวได้ฟรีๆ แถมยังบอกด้วยว่าเพื่อนของคุณออนไลน์ครั้งล่าสุดเมื่อไหร่มันฟังก์ชันที่สุดยอดมาก แต่บางทีก็น่ารำคาญเหมือนกันนะ คุณเคยเปิดดูข้อความแล้วคิดว่าจะกลับมาตอบทีหลังไหม ทันใดนั้นอีกฝ่ายก็ส่งข้อความมาอีกว่า “ฉันรู้นะว่าตอนนั้นเธอออนไลน์อยู่ ทำไมไม่ตอบ” เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดเขึ้นเลยที่คุณสามารถซ่อนสถานะ “ออนไลน์ล่าสุด” ของคุณได้ ซึ่งพูดได้เลยว่าง่ายมาก

โปรดทราบ: หากคุณซ่อนสถานะออนไลน์ล่าสุดของคุณ คุณจะไม่เห็นสถานะออนไลน์ล่าสุดของคนอื่นด้วย

เริ่มแรกเลย คุณต้องเปิด WhatsApp ขึ้นมาก่อน เมื่อคุณอยู่ที่หน้าแรกของแอปแล้ว (อย่าเพิ่งเลือกแชทไหนนะ) แตะที่จุดสามจุดบริเวณมุมขวาบนของหน้าจอ

เลื่อนลงไปที่ “การตั้งค่า” (Settings) แล้วไปที่ “บัญชี” (Account) คุณจะพบตัวเลือกปรากฏขึ้น เลือก “ความเป็นส่วนตัว” (Privacy) จากนั้นคุณจะพบตัวเลือกเพิ่มเติมอีก ให้แตะที่ “เห็นครั้งล่าสุด” (Last Seen) แล้วคุณจะเห็นกล่องป็อปอัพพร้อมกับจุดสามจุด

  • ทุกคน (Everybody)
  • ผู้ติดต่อของฉัน (My Contacts)
  • ไม่มี (Nobody)

หากต้องการปิดการใช้งานฟีเจอร์นี้ ให้เลือก “ไม่มี” (Nobody) เท่านี้ก็จะไม่มีใครเห็นว่าคุณออนไลน์ครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ แต่นั่นก็หมายความคุณจะไม่เห็นสถานะนี้ของคนอื่นเหมือนกัน

ง่ายแค่นี้เอง!

  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

     

    ส่งข้อความ เอกสาร รูปภาพ คลิปเสียง และวิดีโอให้เพื่อนและครอบครัวของคุณได้ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนในโลกโดยไม่ต้องเสียเงินสักบาทด้วย WhatsApp แอปพลิเคชันที่จะช่วยให้คุณติดต่อกับผู้ติดต่อของคุณได้ทั่วโลกแบบฟรีๆ แอปพลิเคชันนี้มีผู้ใช้งานนับล้านคน

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…