สุดยอดแอปแอนดรอยด์ดูหนังและรายการโทรทัศน์แบบฟรีๆ

หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่เป็นเสมือนตัวแทนความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของอุปกรณ์เหล่านี้ คือการที่เราสามารถดูรายการทีวีและภาพยนตร์ได้ในมือของเราเอง โดยที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาผู้ให้บริการสื่อบันเทิงในบ้านอย่างที่เคยใช้กันแล้ว เดี๋ยวนี้เราเปิดแอปขึ้นมาก็มีสื่อมากมายให้ได้ดูทันที

อย่างไรก็ตาม แอปเหล่านี้มักมีค่าบริการ และมันคงจะดีไม่น้อยถ้าเราจะได้รับชมวิดีโอหรือรายการสนุกๆ กันแบบฟรีๆ ฉะนั้นวันนี้ได้รวบรวมสุดยอดแอปแอนดรอยด์ 5 แอปสำหรับการชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ลองไปดูกันว่ามีแอปพลิเคชันอะไรบ้าง

  1. Crackle - Free TV & Movies

    Crackle – Free TV & Movies

    Crackle เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ เพียงเปิดแอปพลิเคชันขึ้นมา คุณก็จะพบกับคอนเทนท์มากมายที่อัพเดตตลอดเวลา มีทั้งภาพยนตร์และซิทคอทล่าสุด แถมคุณยังเลือกรายการที่ชื่นชอบเผื่อไว้ดูอีกครั้งก็ได้

  2. Flipps – Movies, Music & News

    Flipps – Movies, Music & News

    มาต่อกันที่ Flipps แอปพลิเคชันนี้สามารถสตรีมคอนเทนท์ไปยังอุปกรณ์แอนดรอยด์ของคุณได้ แต่ถ้าคุณมี Smart TV ด้วย คุณก็สามารถส่งสัญญาณไปรับชมบนจอใหญ่ได้โดยไม่ต้องใช้สาย HDMI เลยล่ะ ในแอปนี้มีช่องให้เลือกดูกว่า 100 ช่อง ซึ่งมีทั้งรายการกีฬา ภาพยนตร์ เพลง และอีกเพียบ

  3. Vudu Movies & TV

    Vudu Movies & TV

    VUDU แอปสุดเจ๋งที่ทำให้คุณสตรีมคอนเทนท์ได้แบบฟรีๆ เพียงแค่แตะหน้าจอ และยังมีฐานข้อมูลขนาดยักษ์ที่รวบรวมภาพยนตร์ดีๆ ไว้มากมาย นอกจากนั้น แอปนี้ยังมีตัวเลือกให้คุณซื้อหรือเช่าภาพยนตร์ได้อีกด้วย ภาพยนตร์สุดพรีเมี่ยมเหล่านี้เป็นภาพยนตร์ล่าสุดทั้งนั้นและยังมีราคาไม่แพง ฉะนั้นถ้าคุณยินดีจ่ายสักนิด คุณจะได้รับชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดได้ทันทีเลยล่ะ

  4. Free Movies

    Free Movies

    Free Movies อาจไม่ได้มีชื่อสวยหรูเหมือนแอปอื่นๆ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันจะเห่ย แอปนี้ให้คุณเลือกชมภาพยนตร์นับพันเรื่องภายในเว็บได้ทันที ภาพยนตร์ในเว็บนี้รันด้วย Flash คุณอาจจะต้องใช้เบราวเซอร์เวอร์ชันล่าสุดด้วย เพราะแอนดรอยด์ไม่รองรับ Adobe Flash อยู่แล้ว

  5. Viewster – Anime & Fandom TV

    Viewster – Anime & Fandom TV

    สุดท้ายนี้คือแอป Viewster แอปขนาดจิ๋วนี้เน้นไปที่ผู้ชื่นชอบอนิเมะและรายการโทรทัศน์จากญี่ปุ่นมากกว่า คุณสามารถเลือกชมคอนเทนท์มากมายในเว็บและสตรีมไปยังอุปกรณ์ของคุณได้ทันทีโดยไม่ต้องจ่ายเงินสักแดง แต่ถ้าคุณไม่ใช่แฟนคลับอนิเมะแล้วล่ะก็ แอปนี้อาจไม่โดนใจเท่าไหร่ ลองใช้แอปอื่นๆ ที่เราแนะนำดูก็ได้นะ

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…

วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม เป็นแอปสื่อสารโซเชียลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และแคปชั่นเก๋ ๆ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นหนึ่งในแอปที่มีลูกเล่นมากมายทั้งในเรื่องของการตกแต่งภาพ การเพิ่มเสียงเพลงประกอบและฟิลเตอร์ หนึ่งในฟีเจอร์ที่ส่งเสริมให้ไอจีเป็นแอปท…