วิดีโอคอลใน Instagram ได้ง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอน

วันนี้เราจะพูดถึงแอปสุดคลาสสิกอย่าง Instagram กัน แอปพลิเคชันนี้เติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ และได้กลายเป็นแอปยอดนิยมไปแล้ว ด้วยมูลค่าของแอปกว่าหนึ่งร้อยล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ดีมากก่อนที่ Facebook จะมาซื้อกิจการต่อในราคาหนึ่งพันล้านเหรียญฯ แอปพลิเคชันนี้ช่วยให้คุณสามารถแชร์รูปภาพกับคนทั่วโลกได้ และไม่จำกัดเพียงแค่กลุ่มเพื่อนของคุณเท่านั้น แต่คุณยังไปดูรูปภาพของคนอื่นๆ ได้อีกด้วย

Instagram เผยว่าทีมงานจะเพิ่มฟีเจอร์วิดีโอคอลจากภายในแอป ซึ่งดูเหมือนเป็นเรื่องปกติของแอปที่ Facebook เป็นเจ้าของอย่างนี้ (ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของ WhatsApp ด้วย) คุณสามารถวิดีโอคอลจากทั้งสองแอปนั้นได้ ดังนั้นการเพิ่มฟีเจอร์นี้เข้าไปใน Instagram ก็ดูจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

นอกจากนี้ คุณอาจวิดีโอคอลพร้อมกันได้สูงสุดถึง 4 คน และยังสามารถเลื่อนดูคอนเทนท์ที่คุณและเพื่อนๆ ชอบเหมือนกันระหว่างที่คอลได้อีกด้วย

แล้วคุณจะใช้งานฟีเจอร์สุดมหัศจรรย์นี้ได้อย่างไรกัน

ขั้นตอนนั้นง่ายแสนง่าย เพียงแค่

  • อัพเดต Instagram ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด
  • เปิดแอปพลิเคชัน
  • แตะไอคอนรูปเครื่องบินที่มุมขวาบนของหน้าจอ
  • แตะสัญลักษณ์วิดีโอ
  • เลือกผู้ติดต่อที่คุณต้องการแชทด้วย

เพียงเท่านี้เอง และคุณยังสามารถเลือกผู้ได้ติดต่อได้มากถึงสามคน (รวมคุณด้วยก็เป็นสี่) แต่ว่ากันตามตรงเถอะ การวิดีโอคอลพร้อมกันหลายๆ คนคงวุ่นวายน่าดู เราคิดว่าสี่คนก็เพียงพอสำหรับการพูดคุยที่วุ่นวายน้อยที่สุดแล้วล่ะ

  1. Instagram

    Instagram

    อย่าลืมอัพเดต Instagram เป็นเวอร์ชันล่าสุดล่ะ คุณจะได้ใช้ฟีเจอร์ใหม่นี้ได้ ฟังก์ชันหลักอย่างหนึ่งของการใช้งานแพลทฟอร์มโซเชียลคือการใช้งานวิดีโอคอล และการอัพเดตใหม่ล่าสุดนี้ยังมาพร้อมกับเอฟเฟกต์ใหม่ๆ ให้คุณใช้ในสตอรี่ได้อีกด้วย แค่โหลดแอป ลงมือถ่ายภาพ และแสดงให้โลกเห็นว่าคุณเจ๋งแค่ไหน!

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…