5 แอปป้องกันโฆษณาสำหรับแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

โฆษณาคือสิ่งที่คนเข้าใจผิดเยอะมาก มันเป็นเหมือนเหรียญสองด้านที่ด้านหนึ่งน่ารำคาญสุดๆ แถมบางทียังโผล่ขึ้นมาไม่หยุด ซึ่งวิธีการโฆษณาแบบนี้ไม่ใช่อะไรที่น่าพิสมัยมากนัก แต่ในอีกด้านหนึ่งคือโอกาสที่จะทำให้ตัวธุรกิจ ผู้พัฒนา นักออกแบบเว็บ (รวมถึงเว็บแบบนี้ด้วย) สามารถผลิตเนื้อหาคุณภาพสูงให้คุณบริโภคกันได้แบบฟรีๆ 

นี่คือกลยุทธ์การสร้างมูลค่าออนไลน์ (Monetizing Strategy) ขั้นพื้นฐานสำหรับผู้พัฒนาแอปพลิเคชันที่ทำให้เราได้โหลดเกมเล่นกันแบบฟรีๆ พวกเขาต้องแสดงโฆษณาแฝงเพื่อแลกกับรายได้ และเราเข้าใจความสำคัญของการดำเนินธุรกิจแบบนี้ แถมยังเข้าใจดีว่ามันน่ารำคาญแค่ไหน ดังนั้น เราจึงรู้ว่าคุณอาจต้องการเครื่องมือมาช่วยกำจัดโฆษณาพวกนี้ไปจากการท่องเว็บให้หมด (และคุณยังปิดเครื่องมือเหล่านี้สำหรับบางเว็บได้อีกด้วย)

  1. Adblock Browser for Android

    Adblock Browser for Android

    แอปแรกในรายการของเราคือ Adblock Browser สำหรับแอนดรอยด์ แอปสุดมหัศจรรย์นี้มีมาสักพักแล้ว และยังนำโฆษณาออกไปจากเว็บเบราเซอร์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย คุณจะต้องฝึกใช้เบราเซอร์อื่นๆ ให้ชินสักหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าเพราะคุณจะไม่ต้องทนเห็นโฆษณาน่ารำคาญใจอีกแล้ว แถมคุณยังสามารถใช้บริการแอปนี้ใน Chrome จากคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปได้ทันที ซึ่งถือว่าเป็นประโยคอย่างมาก

  2. Opera - ข่าวและการค้นหา

    Opera – ข่าวและการค้นหา

    Opera Browser มีชื่อเสียงอย่างมากในวงการเบราเซอร์และการเปลี่ยนมาใช้แอปนี้บนแอนดรอยด์นั้นก็เหมือนการเพิ่มเครื่องมือสุดทรงพลังเข้ามาไว้ในมือ แถมเป็นเครื่องมือที่ช่วยนำโฆษณาทั้งหมดออกไปจากการท่องเว็บของคุณ และยังเป็นเบราเซอร์ที่เสถียรและมาพร้อมกับฟีเจอร์มากมายจนคุณนึกไม่ถึงเลยล่ะ นี่คือแอปสุดเจ๋งที่คุณควรพิจารณาไว้เผื่อเป็นเบราเซอร์ทางเลือกอีกหนึ่งทาง ไม่ว่าคุณจะต้องการปิดโฆษณาหรือไม่ก็ตาม

  3. Brave Browser: Fast AdBlocker

    Brave Browser: Fast AdBlocker

    ถัดมาคือ Brave Browser ที่อาจไม่โด่งดังเท่า Opera แต่ก็ยังถือเป็นแอปสุดทรงพลังที่ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร แอปพลิเคชันนี้ออกแบบมาให้คุณท่องเว็บได้โดยไม่ต้องรำคาญใจกับโฆษณาป็อปอัพทั้งหลายที่อาจมารบกวนคุณได้ นอกจากนี้ แอปนี้ยังใช้งานแบตเตอรี่ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและมอบทางเลือกในการท่องเว็บแบบไม่บันทึกประวัติ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ใครๆ ต่างก็มองหาในยุคที่ทุกอย่างถูกบันทึกไว้ทั้งนั้น

  4. CM Browser - รวดเร็วปลอดภัย

    CM Browser – รวดเร็วปลอดภัย

    CM Browser มอบเครื่องมือที่คุณต้องใช้ในการท่องเว็บได้อย่างปลอดภัย รวดเร็ว และปลอดโฆษณา แอปนี้ยังมีฟีเจอร์หลากหลาย เช่น การป้องกันการดาวน์โหลดไฟล์อันตราย ความปลอดภัย การตั้งค่า การควบคุมด้วยท่าทาง การเร่งความเร็วและฟีเจอร์อื่นๆ อีกเพียบ ถ้าคุณกำลังมองหาเบราเซอร์ที่ทรงพลังและปลอดภัยอยู่ล่ะก็  CM Browser จะถูกใจคุณทีเดียว

  5. Free Adblocker Browser

    Free Adblocker Browser

    สุดท้ายนี้คือแอปพลิเคชัน Free Adblocker Browser เบราเซอร์สมบูรณ์แบบที่จะช่วยให้คุณท่องเว็บได้อย่างปลอดภัยแบบไม่มีโฆษณารบกวน โดยการกำจัดป็อปอัพโฆษณา รวมถึงวิดีโอโฆษณาอีกด้วย แต่ถึงแอปนี้จะฟรี คุณก็ยังสามารถลงทุนด้วยการซื้อฟีเจอร์เสริมใหม่ๆ หรือธีมก็ได้

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…