ดูข้อความที่ถูกลบได้ง่ายๆ ใน WhatsApp

WhatsApp คือหนึ่งในแอปพลิเคชันโซเชียลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้งานหลายล้านคนพร้อมผู้พัฒนาแอปที่ตั้งหน้าตั้งตาเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามาให้คุณได้ใช้งานอย่างเพลิดเพลิน

แอปพลิเคชันเวอร์ชันล่าสุดนี้มาพร้อมกับความสามารถในการลบข้อความออกไปจากทั้งเครื่องของคุณเองและเครื่องของคู่สนทนา ขั้นตอนนั้นก็ง่ายแสนง่าย คุณสามารถอ่านได้ในบทความวิธีการลบข้อความออกจาก WhatsApp ของเรา

แต่ประเด็นคือเมื่อคุณลบข้อความออกไปแล้ว ก็ยังมีบันทึกข้อความที่ถูกจัดเก็บเอาไว้ในเครื่องอยู่ นั่นหมายความว่าในทางทฤษฎีนั้น คุณสามารถดึงเอาข้อความที่ถูกลบไปแล้วกลับมาได้นั่นเอง

แล้วฉันจะเข้าไปดูบันทึกนี้ได้อย่างไรล่ะ

สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือเลื่อนลงไปด้านล่างสุดของบทความนี้ แล้วดาวน์โหลดแอป “Notification History” จากนั้น แค่ใช้แอปนี้ค้นหาบันทึกที่คุณต้องการ แต่สิ่งสำคัญที่ต้องรู้ไว้คือคุณจะดึงข้อความกลับมาได้เฉพาะข้อความที่คุณตอบสนองทางใดทางหนึ่งแล้วเท่านั้น

นั่นหมายความว่าคุณจะต้องเปิดอ่านข้อความหรืออย่างน้อยก็ปัดมันออกไปจากแถบการแจ้งเตือนของคุณ ถ้าทำอย่างใดอย่างหนึ่งไปแล้วล่ะก็ อุปกรณ์ของคุณจะถือว่านั่นเป็นการตอบสนองกับข้อความและจะสร้างบันทึกเอาไว้

อีกสิ่งหนึ่งที่ควรรู้คือในขณะนี้ ข้อความบางส่วนเท่านั้นที่จะกู้กลับคืนมาได้ ซึ่งก็คือ 100 ตัวอักษรแรกของข้อความดังกล่าว แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ข้อมูลที่กู้คืนได้นั้นก็อาจจะเพียงพอให้เข้าใจสิ่งที่เจ้าของข้อความต้องการจะสื่อก็ได้

เพียงขั้นตอนง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอนนี้เท่านั้น เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันด้านล่างนี้แล้วเริ่มค้นหาบันทึกของคุณเพื่อดูว่าคุณจะได้รู้ข้อมูลอะไรจากข้อความที่ถูกลบเหล่านั้นบ้าง

  1. Notification History

    Notification History

    Notification History คือสุดยอดเครื่องมือที่จะช่วยนำทางคุณไปยังประวัติการใช้งานอุปกรณ์ของคุณ เพื่อค้นหาการแจ้งเตือนและบันทึกข้อความที่คุณต้องการได้อย่างถูกต้อง แอปนี้มีประโยชน์อย่างมากในการดูข้อความบางส่วนที่ถูกลบออกไปจาก WhatsApp และเป็นแอปที่คุณควรใช้หากต้องการเข้าถึงข้อความเหล่านั้นจริงๆ

  2. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    WhatsApp คือราชาแห่งการสื่อสารที่มีผู้ใช้งานทั่วโลกหลายล้านคน ช่วยให้คุณส่งข้อความหาเพื่อนหรือครอบครัวได้แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายหรือโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น แถมคุณยังสามารถวิดีโอ รูปภาพ และคลิปเสียงได้อีกด้วย ทำให้แอปนี้กลายเป็นเครื่องมือสำหรับแชร์สื่อมัลติมีเดียที่ทรงพลังเลยล่ะ

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…