แอปดีๆ ที่จะเพิ่มยอดผู้ติดตามในไอจีของคุณ

อินสตาแกรมได้กลายเป็นหนึ่งในเครื่องมือทางโซเชียลที่ทรงพลังที่สุด และยังเป็นสุดยอดเครื่องมือทางธุรกิจของตลาดทุกวันนี้ แถมยังเอาไว้อวดเพื่อนๆ ได้ด้วยว่าคุณทำอะไรในแต่ละวัน จะผจญภัยหรือถ่ายรูปสวยๆ มาให้ดูก็ได้ทั้งสิ้น ด้วยเหตุนี้เอง การมีผู้ติดตามมากขึ้นอย่างต่อเนื่องจึงเป็นผลดีต่อคุณแน่นอน

เราได้พบ 5 แอปพลิเคชันสำหรับการดูยอดผู้ติดตามปัจจุบัน หาผู้ติดตามรายใหม่ และคอยสอดส่องทุกอย่างๆ ที่คุณต้องการ จะมีแอปอะไรบ้าง ไปดูกัน

  1. Crowdfire: Your Smart Marketer

    Crowdfire: Your Smart Marketer

    Crowdfire เป็นแอปสุดเจ๋งที่ปรับแต่งมาให้เหมาะกับผู้ใช้งานทุกคนที่ต้องการเพิ่มยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรม แอปนี้ทำให้คุณสามารถสร้างคอนเทนท์ที่น่าสนใจและดึงดูดโดยอ้างอิงจากองค์ประกอบหลายๆ ด้าน คุณยังสามารถเลือกวันและเวลาที่ต้องการโพสต์เพื่อให้สามารถเข้าถึงผู้ใช้งานอื่นๆ ได้มากที่สุดอีกด้วย

  2. InstaTags4Likes Instagram Tags

    InstaTags4Likes Instagram Tags

    ทางลัดในการเพิ่มยอดผู้ติดตามคือการสร้างแท็กที่ถูกต้องให้กับรูปภาพของคุณ แอปพลิเคชันนี้มอบตัวเลือกที่ดีที่สุดให้คุณสามารถสร้างแท็กที่ดีที่สุดในการเพิ่มยอดผู้ติดตามได้ เพียงแค่เลือกแท็กจากหมวดหมู่ที่มีให้และลองปรับแต่งเล็กๆ น้อยๆ ง่ายและสะดวก แถมยังช่วยให้คอนเทนท์ของคุณโด่งดังขึ้นอีกด้วย

  3. Preview - Plan your Instagram

    Preview – Plan your Instagram

    Preview เป็นแอปสุดทรงพลังสำหรับผู้ใช้งานอินสตาแกรม ไม่เพียงแค่ให้คุณแก้ไขและกำหนดเวลาในการโพสต์เท่านั้น แต่ยังให้คุณเข้าถึงข้อมูลเชิงวิเคราะห์ทั้งหมดอีกด้วย โดยคุณสามารถจัดเรียงโพสต์ใหม่ สร้างแฮชแท็กที่เหมาะกับภาพ และฟังก์ชันอื่นๆ อีกเพียบ

  4. Seguidores para Instagram.

    Seguidores para Instagram.

    Seguidores para Instagram หรือ Followers for Instagram เป็นแอปสุดเจ๋งที่ช่วยให้แบรนด์ของคุณเข้าสู่ตลาดได้ แต่หากคุณไม่มีแบรนด์ แอปนี้คงไม่เหมาะกับคุณมากนัก แต่สำหรับผู้ที่ต้องการขายแบรนด์ของตัวเองแล้วล่ะก็ คุณสามารถใช้แอปนี้เพื่อติดตามข้อมูลเชิงวิเคราะห์ยอดผู้ติดตามแบบเรียลไทม์ได้เลยล่ะ

  5. Follower Stats for Instagram

    Follower Stats for Instagram

    สุดท้ายนี้คือแอปพลิเคชัน Follower Stats for Instagram หรือแอป TrackGram แอปนี้อาจไม่ได้ช่วยให้คุณได้ยอดผู้ติดตามเพิ่มแต่มันจะให้ข้อมูลที่จะช่วยให้คุณรักษาผู้ติดตามปัจจุบันไว้ได้ คุณจะเห็นรูปแบบพฤติกรรมระหว่างผู้ติดตามรายใหม่และผู้ติดตามที่คุณเสียไป ไม่ว่าจะเป็นการบล็อกหรืออะไรก็ตาม นี่คือสุดยอดเครื่องมือที่คุณควรมีไว้จริงๆ

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…