แอปดีๆ ที่จะเพิ่มยอดผู้ติดตามในไอจีของคุณ

อินสตาแกรมได้กลายเป็นหนึ่งในเครื่องมือทางโซเชียลที่ทรงพลังที่สุด และยังเป็นสุดยอดเครื่องมือทางธุรกิจของตลาดทุกวันนี้ แถมยังเอาไว้อวดเพื่อนๆ ได้ด้วยว่าคุณทำอะไรในแต่ละวัน จะผจญภัยหรือถ่ายรูปสวยๆ มาให้ดูก็ได้ทั้งสิ้น ด้วยเหตุนี้เอง การมีผู้ติดตามมากขึ้นอย่างต่อเนื่องจึงเป็นผลดีต่อคุณแน่นอน

เราได้พบ 5 แอปพลิเคชันสำหรับการดูยอดผู้ติดตามปัจจุบัน หาผู้ติดตามรายใหม่ และคอยสอดส่องทุกอย่างๆ ที่คุณต้องการ จะมีแอปอะไรบ้าง ไปดูกัน

  1. Crowdfire: Your Smart Marketer

    Crowdfire: Your Smart Marketer

    Crowdfire เป็นแอปสุดเจ๋งที่ปรับแต่งมาให้เหมาะกับผู้ใช้งานทุกคนที่ต้องการเพิ่มยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรม แอปนี้ทำให้คุณสามารถสร้างคอนเทนท์ที่น่าสนใจและดึงดูดโดยอ้างอิงจากองค์ประกอบหลายๆ ด้าน คุณยังสามารถเลือกวันและเวลาที่ต้องการโพสต์เพื่อให้สามารถเข้าถึงผู้ใช้งานอื่นๆ ได้มากที่สุดอีกด้วย

  2. InstaTags4Likes Instagram Tags

    InstaTags4Likes Instagram Tags

    ทางลัดในการเพิ่มยอดผู้ติดตามคือการสร้างแท็กที่ถูกต้องให้กับรูปภาพของคุณ แอปพลิเคชันนี้มอบตัวเลือกที่ดีที่สุดให้คุณสามารถสร้างแท็กที่ดีที่สุดในการเพิ่มยอดผู้ติดตามได้ เพียงแค่เลือกแท็กจากหมวดหมู่ที่มีให้และลองปรับแต่งเล็กๆ น้อยๆ ง่ายและสะดวก แถมยังช่วยให้คอนเทนท์ของคุณโด่งดังขึ้นอีกด้วย

  3. Preview - Plan your Instagram

    Preview – Plan your Instagram

    Preview เป็นแอปสุดทรงพลังสำหรับผู้ใช้งานอินสตาแกรม ไม่เพียงแค่ให้คุณแก้ไขและกำหนดเวลาในการโพสต์เท่านั้น แต่ยังให้คุณเข้าถึงข้อมูลเชิงวิเคราะห์ทั้งหมดอีกด้วย โดยคุณสามารถจัดเรียงโพสต์ใหม่ สร้างแฮชแท็กที่เหมาะกับภาพ และฟังก์ชันอื่นๆ อีกเพียบ

  4. Seguidores para Instagram.

    Seguidores para Instagram.

    Seguidores para Instagram หรือ Followers for Instagram เป็นแอปสุดเจ๋งที่ช่วยให้แบรนด์ของคุณเข้าสู่ตลาดได้ แต่หากคุณไม่มีแบรนด์ แอปนี้คงไม่เหมาะกับคุณมากนัก แต่สำหรับผู้ที่ต้องการขายแบรนด์ของตัวเองแล้วล่ะก็ คุณสามารถใช้แอปนี้เพื่อติดตามข้อมูลเชิงวิเคราะห์ยอดผู้ติดตามแบบเรียลไทม์ได้เลยล่ะ

  5. Follower Stats for Instagram

    Follower Stats for Instagram

    สุดท้ายนี้คือแอปพลิเคชัน Follower Stats for Instagram หรือแอป TrackGram แอปนี้อาจไม่ได้ช่วยให้คุณได้ยอดผู้ติดตามเพิ่มแต่มันจะให้ข้อมูลที่จะช่วยให้คุณรักษาผู้ติดตามปัจจุบันไว้ได้ คุณจะเห็นรูปแบบพฤติกรรมระหว่างผู้ติดตามรายใหม่และผู้ติดตามที่คุณเสียไป ไม่ว่าจะเป็นการบล็อกหรืออะไรก็ตาม นี่คือสุดยอดเครื่องมือที่คุณควรมีไว้จริงๆ

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…

วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม เป็นแอปสื่อสารโซเชียลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และแคปชั่นเก๋ ๆ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นหนึ่งในแอปที่มีลูกเล่นมากมายทั้งในเรื่องของการตกแต่งภาพ การเพิ่มเสียงเพลงประกอบและฟิลเตอร์ หนึ่งในฟีเจอร์ที่ส่งเสริมให้ไอจีเป็นแอปท…