Fortnite สำหรับแอนดรอยด์มาแล้ว!

หลังจากที่เกิดกระแสเรียกร้องกันอย่างยาวนาน ในที่สุด Epic Games ก็ได้พัฒนาเกมสุดฮิตขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกอย่าง Fortnite ให้สามารถเล่นบนอุปกรณ์แอนดรอยด์ได้แล้ว โดยตัวเกมที่ปล่อยออกมาให้โหลดกันนี้ยังอยู่ในขั้นเบต้า และมีอุปกรณ์แอนดรอยด์ไม่กี่รุ่นเท่านั้นที่รองรับเกมในขณะนี้

ทั้งนี้เนื่องมาจากการที่ Epic Games ตัดสินใจไม่นำเกมเข้าสู่ Play Store ของ Google แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะวันนี้เราเอาวิธีติดตั้งเกม Fortnite สำหรับแอนดรอยด์มาให้คุณแล้ว!

แต่อย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้ คุณจำเป็นต้องมีโทรศัพท์หรืออุปกรณ์แอนดรอยด์ที่รองรับการรันเกมเวอร์ชันเบต้าเสียก่อน ได้แก่

  • Samsung Galaxy: Note 9, Note 8, S9/S9 Plus, S8/S8 Plus, S7/S7 Edge, Tab S3 และ Tab S4
  • Google: Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel, Pixel XL
  • One Plus: 6, 5T, 5
  • Essential Phone
  • Huawei: P20/P20 Pro, Mate 10/Mate 10 Pro, Mate RS, Nova 3, Honor V10 (View 10), Honor 10, Honor Play
  • LG: G7 ThinQ, G6, G5, V30/V30 Plus, V20
  • Nokia 8
  • Razor Phone
  • Xiaomi: Blackshark, Mi 5, Mi 5S/5S Plus, Mi 6/6 Plus, Mi 8/8 Explorer/8 SE, Mi Mix/Mix 2/Mix 2 S, Mi Note 2
  • ZTE: Axon 7/7S, Axon M, Nubia Z17/Z17s, Nubia Z11
  • Asus: Zenfone 4 Pro, Zenfone 5Z, Zenfone V, ROG Phone

วิธีการดาวน์โหลดแสนง่ายดาย เพียคลิกที่นี่เพื่อไปที่เว็บไซต์ Epic Games และลงทะเบียนรับอีเมลเชิญชวนสำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ์แอนดรอยด์ตามที่เราได้ระบุไว้ด้านบนนี้ โดยเว็บไซต์จะจัดส่งอีเมลมาให้คุณตามรอบเวลา ฉะนั้น ลงทะเบียนแล้วอดใจรอกันสักนิดนะ

แต่หากคุณใช้โทรศัพท์หรือแท็บเล็ต Samsung รุ่นที่เราระบุไว้ด้านบนล่ะก็ คุณไม่จำเป็นต้องรอเลยล่ะ เพราะเรามีทางลัดให้คุณติดตั้งได้ทันที!

สำหรับ Samsung Galaxy

เปิดแอปพลิเคชัน Galaxy Apps คุณจะพบกับแบนเนอร์เกม Fortnite ทันที เพียงแค่เลือกแบนเนอร์นี้แล้วกดติดตั้ง ไม่นานคุณก็จะสามารถเล่นเกมได้โดยไม่ต้องรออีเมลใดๆ เลยล่ะ

ติดตั้ง Fortnite สำหรับ Samsung

สะดวกและง่ายดายขนาดนี้ ไม่โหลดมาเล่นไม่ได้แล้ว!

อุปกรณ์แอนดรอยด์อื่นๆ ที่จะรองรับในอนาคต

 ทาง Epic Games กำลังพัฒนาให้เกมสามารถรันบนอุปกรณ์แอนดรอยด์รุ่นอื่นๆ ได้มากขึ้น โดยได้ประกาศรายชื่ออุปกรณ์แอนดรอยด์ที่จะรองรับเกมนี้ในอนาคตมาแล้วจำนวนหนึ่ง ได้แก่

  • HTC: 10, U Ultra, U11/U11 Plus, U12 Plus
  • Motorola: Moto Z/Moto Z Droid, Z2 Force
  • Sony Xperia: XZ, XZs, XZ1, XZ2

ทั้งนี้ Epic Games เองคงไม่หยุดเท่านี้และจะต้องพัฒนาเกมให้สามารถรันบนอุปกรณ์แอนดรอยด์ได้มากขึ้นอีกแน่ ฉะนั้นใครที่ไม่ได้ใช้อุปกรณ์แอนดรอยด์รุ่นที่เราระบุไว้ให้ในวันนี้ก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป ไม่แน่ว่าคุณอาจจะได้เกมนี้บนโทรศัพท์ของคุณเร็วๆ นี้ก็ได้!

เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด
เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด

เกมไพ่นกกระจอก เกมไพ่ยอดนิยมในหมู่นักเล่นไพ่ไทยและทั่วโลก เกมไพ่เกมนี้เป็นเก่าแก่ที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจากการเล่นกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เป็นการเล่นแบบออนไลน์ ในตอนนี้มีแอปพลิเคชันเกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์มากมายให้เลือกเล่น โดยเป็นท…

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…