แอปสุดเจ๋ง เปลี่ยนเซลฟี่เป็นสติกเกอร์!

african-american-3618512_1280

เดี๋ยวนี้เทรนด์เปลี่ยนเซลฟี่ของตัวเองให้กลายเป็นสติกเกอร์กำลังมาแรง หลังจากที่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่หลายเจ้าต่างพากันเพิ่มฟีเจอร์นี้ลงในอุปกรณ์แอนดรอยด์ของตัวเอง เพราะฟีเจอร์นี้ทั้งแปลกใหม่และสนุกต่อการใช้งาน แถมคุณยังได้สติกเกอร์ที่ไม่เหมือนใครไปใช้แทนอารมณ์ได้อีกด้วย

แต่สมาร์ทโฟนหลายๆ รุ่นก็ยังไม่รองรับฟีเจอร์นี้ เราจึงนำแอปสุดเจ๋งที่จะช่วยให้คุณเปลี่ยนเซลฟี่ของตัวเองเป็นสติกเกอร์และ GIF ได้อย่างง่ายดายมาให้คุณ และการันตีได้เลยว่าคุณสามารถใช้ส่งในแอปไหนก็ได้ เพราะนี่คือแอปพลิเคชันคีย์บอร์ดสุดล้ำ Bobble Keyboard นั่นเอง

เปลี่ยนเซลฟี่เป็นสติกเกอร์สุดเจ๋ง

  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Bobble Keyboard จาก Play Store
  • เมื่อติดตั้งแล้ว ให้ตั้งค่าเปิดใช้งานคีย์บอร์ดนี้ในหน้าต่างการตั้งค่าของอุปกรณ์ของคุณ (เหมือนการตั้งค่าคีย์บอร์ดอื่นๆ เลย)
  • จากนั้น ให้เปิดแอปพลิเคชันคีย์บอร์ดขึ้นมา
  • เลือก ADD MY FACE TO STICKER กล้องถ่ายรูปจะเปิดขึ้น
  • จัดตำแหน่งให้ใบหน้าของคุณอยู่ตรงกึ่งกลาง (คุณสามารถจัดแต่งทรงผมในแอปได้ด้วยนะ ใช้เมนู Heads ด้านล่างได้เลย)
  • ลองแชทในแอปอื่นๆ ด้วยคีย์บอร์ดนี้ดู คุณจะพบไอคอนสติกเกอร์และ GIF ให้เลือกส่งสติกเกอร์ของคุณได้ทันที หรือคุณจะแชร์สติกเกอร์นี้จากแอปคีย์บอร์ดเลยก็ได้เหมือนกัน

หากคุณแตะหนึ่งครั้งบนสติกเกอร์ที่สร้างไว้แล้ว ตัวเลือกการแชร์จะปรากฏขึ้น คุณจะเลือกส่งผ่านแอปพลิเคชันแชทแอปไหนก็ได้ที่ติดตั้งไว้ และหากคุณแตะสติกเกอร์สองครั้ง สติกเกอร์นั้นจะถูกบันทึกลงบนอุปกรณ์ของคุณทันที!

  1. Bobble App - Stickers & Comics

    Bobble App – Stickers & Comics

    แอปพลิเคชันคีย์บอร์ดสุดเจ๋งที่ให้คุณเปลี่ยนรูปภาพเซลฟี่ของตัวเองเป็นสติกเกอร์หรือ GIF ได้ เพียงติดตั้ง เปิดการใช้งาน และถ่ายรูปแค่แชะเดียว คุณก็จะได้สติกเกอร์หน้าของตัวเองไว้ส่งให้เพื่อนๆ ได้ทันที แอปดีๆ แบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว!

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…