5 สุดยอดแอปประจำเดือนสิงหาคม: Inware, FairEmail

Image 1 5 สุดยอดแอปประจำเดือนสิงหาคม

เดือนสิงหาคมกำลังจะผ่านไป เป็นเดือนที่เปียกชุ่มสำหรับคนไทยอย่างมาก เพราะไหนจะฝนตกเอย ไหนจะปัญหาน้ำมากมาย แต่ไม่นานก็จะก้าวเข้าสู่เดือนที่เก้าของปีแล้ว (หนุ่มสาวออฟฟิศให้อดใจกันอีกนิด เดี๋ยวก็ได้โบนัสแล้ว!)

เดือนสิงหาคมนี้ยังเป็นอีกเดือนที่เราได้ทดลองใช้งานแอปพลิเคชันมากมายจนรู้สึกว่าต้องจัดอันดับแอปเจ๋งๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านกันสักหน่อย มีทั้งแอปใหม่ๆ และแอปที่อัปเดตเยอะแยะจนโหลดกันไม่ไหว เชื่อได้ว่าหลายๆ คนคงปวดหัวกับการโหลด การอัปเดต และการลบแอปที่ไม่โดนใจออกไป วันนี้เราจึงได้คัดเลือกแอปพลิเคชันดีๆ 5 แอปที่ไม่อยากให้คุณพลาด จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

  1. Inware

    Inware

    อยากเช็คสเปคอุปกรณ์แอนดรอยด์ของคุณเหรอ? ไม่ต้องกดเข้าไปดูในการตั้งค่าหลายๆ ขั้นตอนอีกแล้ว Inware คือแอปพลิเคชันที่รวบรวมข้อมูลอุปกรณ์ของคุณเอาไว้ให้ภายในแอปเดียว ให้คุณได้รู้ข้อมูลรายละเอียดอุปกรณ์ของคุณแบบละเอียดสุดๆ ทั้งรุ่นซีพียู ขนาดรูรับแสงของกล้อง แอปเดียวบอกได้หมด!

  2. FairEmail

    FairEmail

    ไม่ไว้ใจแอปพื้นฐานของแอนดรอยด์เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลใช่หรือเปล่า? FairEmail คือทางออกของคุณ แอปพลิเคชันอีเมลนี้ทำให้คุณสามารถใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ของอีเมลได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าข้อมูลของคุณจะรั่วไหลไปไหน เพราะแอปนี้ไม่ได้ข้องเกี่ยวอะไรกับกูเกิลหรือบริษัทอื่นๆ ที่มีการเก็บข้อมูลการใช้งานของคุณเลย ฉะนั้นแอปนี้จึงรับประกันความปลอดภัยของข้อมูลของคุณได้อย่างเต็มที่เลยล่ะ

  3. Stretching Exercises - Flexibility Training

    Stretching Exercises – Flexibility Training

    สายออกกำลังต้องถูกใจแอปนี้อย่างแน่นอน Stretching Exercises – Flexibility Training แอปพลิเคชันออกกำลังกายที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการเน้นไปที่การออกกำลังยืดเส้น ให้คุณเทรนร่างกายให้มีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งความยืดหยุ่นนี้ถือเป็นหัวใจของสุขภาพที่ดีเลยล่ะ ฉะนั้นแอปนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณออกกำลังได้สนุกกว่าเดิมเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีมากขึ้นไปอีกด้วย!

  4. Moment - Pro Camera

    Moment – Pro Camera

    ควบคุมกล้องสมาร์ทโฟนของคุณได้ดั่งใจด้วย Moment – Pro Camera สุดยอดแอปพลิเคชันกล้องถ่ายรูปที่ทำให้คุณสามารถควบคุมกล้องได้อย่างเต็มที่ ไม่มีกั๊กสักนิด ไม่ว่าจะปรับความสว่าง ISO ความเร็วชัตเตอร์ โฟกัส ไวท์บาลานซ์ สกุลภาพก็ยังปรับได้!

  5. Super Slime Simulator - Satisfying Slime App

    Super Slime Simulator – Satisfying Slime App

    แอปสุดแหวกแนวที่จำลองว่ามีเมือกหยึยๆ อยู่บนโทรศัพท์ของคุณ มาพร้อมกับฟิสิกส์ที่สมจริง และยังมีเมือกหลายแบบหลายสีให้คุณเอาไปผสมกันได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ คุณยังเอานิ้วถูกไปมาบนจอเหมือนว่ากำลังถูเจ้าเมือกพวกนี้ได้อีกด้วย แอปนี้ไม่ควรพลาด รับประกันว่าคุณจะเพลินจนลืมเวลาไปเลยล่ะ!

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…