5 เกมเด็ดประจำเดือนสิงหาคม: PUBG, Fortnite

Image 1 5 เกมเด็ดประจำเดือนสิงหาคม: PUBG, Fortnite

เกมกับแอนดรอยด์เป็นของคู่กัน (อันที่จริงเกมกับอะไรก็คู่กันได้ทั้งนั้นนะ) เพราะการเล่นเกมบนอุปกรณ์ที่คุณจะพกพาไปไหนก็ได้นั้ันถือเป็นความฟินขั้นสุดของเหล่าเกมเมอร์เลยทีเดียว ต้องขอขอบคุณเทคโนโลยีที่ทำให้เรามาไกลกันได้ถึงขนาดนี้

เมื่อวานนี้เราได้จัดอันดับ 5 แอปสุดเจ๋งประจำเดือนสิงหาคมกันไปแล้ว วันนี้ก็ถึงคิวของ 5 เกมเด็ดประจำเดือนสิงหาคมกันบ้าง แน่นอนว่า Fortnite เกมยอดฮิตบนแพลทฟอร์มอื่นๆ อย่างพีซีและคอนโซลที่เพิ่งมารุกตลาดแอนดรอยด์ในเดือนนี้ก็มาอยู่ในอันดับของเราด้วย ฉะนั้นอย่ามัวแต่พูดพร่ำทำเพลงดีกว่า ไปดูกันเลยว่ามีเกมอะไรบ้าง!
  1. PUBG MOBILE LITE

    PUBG MOBILE LITE

    สุดยอดเกม Battle Royale ที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกมาแล้ว เกมนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคุณจะได้สนุกสุดเหวี่ยงแค่ไหน ผู้พัฒนาเกมนี้ยังปล่อยอัปเดตออกมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ลองโหลดมาเล่นกันได้เลย!

  2. Fortnite

    Fortnite

    ครั้งแรกของแอนดรอยด์ที่ Fortnite มาเยือน! อีกหนึ่งเกมยอดฮิตจากคอมพิวเตอร์และเกมคอนโซลที่วันนี้คุณสามารถเล่นบนอุปกรณ์แอนดรอยด์ของคุณได้แล้ว ทางฝั่งผู้พัฒนาเองฝากบอกมาด้วยว่าอีกไม่นานจะเปิดให้อุปกรณ์แอนดรอยด์รุ่นอื่นๆ เล่นได้เหมือนกัน!

  3. Hidden my game by mom 3

    Hidden my game by mom 3

    ถ้าต้องแอบแม่เล่นเกมในชีวิตจริงยังไม่พอ เราขอแนะนำเกมนี้ ให้คุณได้ซ่อนเกมซ่อนของในห้องจากสายตาอำมหิตของหม่าม้า ทดสอบความเร็วและรีเฟล็กซ์ของคุณดูว่าคุณหรือแม่ที่จะชนะเกมนี้

  4. InstLife

    InstLife

    อยากลองใช้ชีวิตแบบที่กำหนดเองได้หรือเปล่า ถ้าใช่ล่ะก็ นี่คือเกมสำหรับคุณเลย เกมมอบอิสระให้คุณสามารถเลือกวิธีการใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการ ทุกอย่างที่เลือกมีผลตามมาทั้งสิ้น แต่ติดตรงที่เกมนี้ไม่ได้่มีกราฟิกหวือหวา แต่เราก็ยังแนะนำให้คุณลองโหลดมาเล่นดูก่อนอยู่ดีนะ

  5. Super Spell Heroes

    Super Spell Heroes

    Super Spell Heroes เกมพัซเซิลอาร์พีจีสุดมันส์ที่รวมเอาการต่อสู้และการประลองแบบเรียลไทม์มาไว้ในมือคุณ เข้าสู่สนามและเลือกทีมฮีโร่สุดแกร่งเพื่อมุ่งหน้าสู่วังคริสตัลกันเลย!

เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด
เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด

เกมไพ่นกกระจอก เกมไพ่ยอดนิยมในหมู่นักเล่นไพ่ไทยและทั่วโลก เกมไพ่เกมนี้เป็นเก่าแก่ที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจากการเล่นกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เป็นการเล่นแบบออนไลน์ ในตอนนี้มีแอปพลิเคชันเกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์มากมายให้เลือกเล่น โดยเป็นท…

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…