5 แอปแกล้งคนสุดกวน รับประกันความฮา!

5 แอปแกล้งคนสุดกวน รับประกันความฮา!

จะมีใครบ้างไหมที่ไม่ชอบสร้างเสียงหัวเราะ เพราะอย่างนี้การแกล้งการหยอกกันจึงมีมานานตั้งแต่สมัยไหนแล้วน่ะสิ ยิ่งยุคนี้แล้ว อะไรๆ ก็กลายเป็นดิจิตัลไปหมด คงไม่แปลกอะไรถ้ามีการแกล้งกันแบบดิจิตัลเกิดขึ้นด้วย ซึ่งเป็นความจริงเพราะตอนนี้คุณสามารถแกล้งเพื่อนของคุณด้วยสมาร์ทโฟนได้แล้ว ไม่ต้องเหนื่อยอะไรเลย!

ทั้งนี้ คุณจะสังเกตได้เลยว่าแอปบางแอปที่เราเลือกมานั้นได้ไอเดียมาจากมุกแผลงๆ ที่เล่นกันอยู่ในชีวิตจริงนั่นแหละ ขณะที่บางอันก็ออกแบบมาเพื่อใช้กับสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ อย่างแอปจอแตกอะไรเทือกนี้ แต่คุณคงต้องลองใช้ด้วยตัวเองแล้วดูว่าแอปไหนฮาสุดสำหรับคุณแล้วล่ะ ทีนี้ลองไปดูกันว่ามีแอปอะไรบ้าง!

  1. Ghost Prank

    Ghost Prank

    เริ่มที่แอปสุดหลอนที่จะเพิ่มผีไว้บนหน้าจอโทรศัพท์ของคุณ โดยผีพวกนี้จะสุ่มโผล่ออกมาเรื่อยๆ แบบที่คุณไม่ทันตั้งตัว ถ้าเพื่อนคุณขอยืมโทรศัพท์ล่ะก็ ลองเปิดแอปนี้ทิ้งไว้ดูสิ รับรองสนุก!

  2. Call Voice Changer - IntCall

    Call Voice Changer – IntCall

    แอปสุดฮาที่ให้คุณเปลี่ยนเสียงของคุณระหว่างการโทรได้ เพียงแค่เปิดแอปนี้แล้วโทรหาใครสักคน เสียงของคุณก็จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ถ้าอยากเรียกเสียงหัวเราะล่ะก็ แอปนี้ขอการันตีคุณภาพเลย!

  3. Crack Your Screen Prank

    Crack Your Screen Prank

    ทำโทรศัพท์ตกพื้นแต่ละทีเหมือนเล่นหวย ต้องมาลุ้นกันว่าจอแตกหรือเปล่า แอปนี้จะช่วยจำลองให้คุณได้สัมผัสความสยองขวัญเมื่อต้องเห็นหน้าจอโทรศัพท์แสนรักแตกร้าวไปหมด และจะยิ่งพีคกว่าเดิมถ้าคุณแอบเปิดแอปนี้บนโทรศัพท์ของเพื่อนได้ ลองดูว่าเพื่อนจะมีสีหน้ายังไงตอนที่เห็นหน้าจอตัวเองแตกแบบนี้

  4. Fake-A-Call Free

    Fake-A-Call Free

    แกล้งปลอมสายโทรเข้า ทำได้เหรอ? บอกเลยว่าได้และง่ายมากๆ เพียงแค่ใช้แอปนี้ คุณจะสามารถตั้งเวลาโทรเข้า ตั้งชื่อเบอร์ที่โทรเข้า ตั้งได้กระทั่งว่าจะให้สั่นหรือไม่ ถ้ารู้ว่าใครกำลังจะแอบเจ้านายเที่ยวล่ะก็ อย่าลืมจัดการด้วยแอปนี้

  5. Prank Pack

    Prank Pack

    สุดท้ายนี้ถ้ายังเลือกไม่ได้สักทีว่าจะลองแอปไหน งั้นก็ลองแอปนี้เลยแล้วกัน แอปที่รวบรวมวิธีแกล้งคนสุดฮามากมายไว้ในแอปเดียว ทั้งเสียงผายลม เสียงตัดผม สายโทรปลอม เกมที่ไม่มีวันชนะ และวิธีแกล้งแบบอื่นๆ อีกเพียบ นี่แหละสุดยอดแอปที่จะเรียกเสียงหัวเราะให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…