วิธีง่ายๆ ให้คุณดาวน์โหลดวิดีโอจากทวิตเตอร์ได้ทันที!

twitter-292988_640

ทวิตเตอร์ถือเป็นหนึ่งแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่ผู้ใช้แอนดรอยด์ บางทีเวลาเล่นๆ อยู่คุณก็จะเจอกับรูปภาพหรือวิดีโอที่คุณชื่นชอบและอยากดาวน์โหลดเก็บไว้ ซึ่งถ้าคุณไม่เคยทำมาก่อนก็คงต้องจดจำวิธีกันพอสมควร

แต่ไม่ต้องห่วง วันนี้เราได้นำเอาวิธีการดาวน์โหลดรูปภาพหรือคลิปวิดีโอจากทวิตเตอร์มาให้คุณแล้ว สิ่งเดียวที่คุณต้องมีคืออุปกรณ์แอนดรอยด์เท่านั้น ไปดูวิธีกันเลย!

บันทึกรูปภาพ/GIF จากทวิตเตอร์

สำหรับภาพนิ่ง คุณสามารถดาวน์โหลดได้ทันทีโดยการแตะเลือกรูปภาพดังกล่าว แล้วคลิกจุดสามจุดที่มุมขวาบนของหน้าจอ จากนั้นกดปุ่ม “บันทึก” (Save) รูปภาพนั้นก็จะปรากฏอยู่ในคลังภาพของคุณทันที

สำหรับภาพเคลื่อนไหว GIF คุณไม่สามารถดาวน์โหลดได้โดยตรง แต่คุณสามารถใช้แอปที่ออกแบบมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะได้

  • กดดู GIF แบบเต็มหน้าจอ
  • แตะเลือกเมนู แล้วเลือก “แชร์” (Share)
  • เลือก “คัดลอกลิงก์” (Copy ling to Tweet)
  • เปิดตัวแปลงออนไลน์ขึ้นมาในเบราเซอร์ของคุณ วางลิงก์ที่คัดลอกมาแล้วดาวน์โหลดได้ทันที!

ดาวน์โหลดวิดีโอจากทวิตเตอร์

แอปพลิเคชันสุดเจ๋งที่จะช่วยให้คุณดาวน์โหลดวิดีโอคลิปจากทวิตเตอร์ได้อย่างทันใจ ไม่ต้องคัดลอกลิงก์ใดๆ ให้เสียเวลาเลยสักนิด นั่นคือแอปพลิเคชัน Tweet2gif

  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Tweet2gif ที่นี่ (หรือคลิกปุ่มด้านล่างก็ได้เหมือนกัน)
  • ทีนี้ เปิดทวิตเตอร์แล้วหาวิดีโอที่คุณต้องการดาวน์โหลด
  • กดดูวิดีโอดังกล่าว แล้วกดปุ่มแชร์
  • เลือกตัวเลือก Tweet2gif แอปนี้ก็จะเปิดขึ้นมาพร้อมกับลิงก์ดาวน์โหลดวิดีโอนั้นๆ ให้คุณทันที

เป็นไงล่ะ ง่ายสุดๆ เลยใช่ไหม ทีนี้ถ้าคุณไปเจอกับคลิปสุดฮาที่อยากแบ่งปันให้เพื่อนๆ ดูด้วยแต่เพื่อนดันไม่เล่นทวิตเตอร์ล่ะก็ ลองติดตั้งแอปพลิเคชันนี้แล้วดาวน์โหลดคลิปส่งให้เพื่อนเลยสิ!

  1. Tweet2gif

    Tweet2gif

    สุดยอดเครื่องมือสำหรับการดาวน์โหลดคลิปวิดีโอจากทวิตเตอร์โดยเฉพาะไม่ว่าจะสั้นหรือยาว ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นกว่าเดิมเป็นร้อยๆ เท่าเลยล่ะ ลองเลย!

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…