แนะนำแอป Andriod ที่ดีที่สุดในการจัดการอีเมลหลายบัญชี

Image of "ในวันไปรษณีย์โลก ขอแนะนำแอป Andriod ที่ดีที่สุดในการจัดการอีเมลหลายบัญชี"

มาร่วมเฉลิมฉลองวันไปรษณีย์โลกในวันที่ 9 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันครบรอบการก่อตั้ง Universal Postal Union ในปีพ. ศ. 2417 ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ตั้งแต่นั้นมาประเทศต่างๆทั่วโลกก็มีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลองวันไปรษณีย์โลกเป็นประจำทุกปี ไปรษณีย์ในหลายๆ ประเทศใช้วันสำคัญนี้เพื่อแนะนำหรือประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์และบริการไปรษณีย์ใหม่ ในสมัยนี้การสื่อสารก็ได้เปลี่ยนแปลงรูปแบบจากไปรษณีย์เป็นจดหมายอิเล็กทรอนิกส์

อีเมลเป็นรูปแบบการสื่อสารออนไลน์ที่เก่าแก่ที่สุดและสำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง เป็นบริการที่เราหลายคนใช้กันทุกวัน ปัจจุบันก็มีผู้ให้บริการอีเมลและแอปพลิเคชันอีเมลมากมาย บางแอปก็สามารถใช้งานได้เพียงบัญชีเดียว บางแอปก็สามารถใช้งานได้หลายบัญชี เรามาดูกันดีกว่าว่ามีแอปใดบ้างที่เป็นแอปที่ดีที่สุดในการจัดการอีเมลแบบหลายบัญชี

  1. Gmail

    Gmail

    เป็นแอปอีเมลที่ใช้ง่ายซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาและรักษาความปลอดภัยให้กับข้อความของคุณ รับข้อความได้ทันทีผ่านการแจ้งเตือนพุช อ่านและตอบกลับแบบออนไลน์และออฟไลน์ ค้นหาข้อความได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถใช้งานหลายบัญชีได้อีกด้วย

  2. Blue Mail - Email Mailbox

    Blue Mail – Email Mailbox

    เป็นหนึ่งในปพลิเคชันอีเมลที่นิยมมากที่สุด แอปมีการตั้งค่าการแจ้งเตือนหลากหลายสำหรับบัญชีอีเมลแต่ละบัญชีและยังมาพร้อมกับเนื้อหาสนุก ๆ เช่นการสนับสนุน Android Wear เมนูที่สามารถกำหนดค่าได้และแม้แต่การใช้งานธีมมืด

  3. myMail อีเมล – Free Email App

    myMail อีเมล – Free Email App

    เป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชันอีเมลที่มีคุณสมบัติเหมาะสม สนับสนุนผู้ให้บริการอีเมลรายใหญ่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น Hotmail, Gmail, Yahoo, Outlook, AOL, iCloud, Exchange และกล่องจดหมายที่เปิดใช้งาน IMAP หรือ POP3 สามารถจัดการบัญชีอีเมลหลายบัญชีของคุณได้อย่างราบรื่นในคราวเดียว

  4. Newton Mail - Email & Calendar

    Newton Mail – Email & Calendar

    เป็นโปรแกรมรับส่งอีเมลที่มีประสิทธิภาพซึ่งอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าในการแทนที่แอปดั้งเดิมของ Gmail นอกจากนี้ยังมีให้บริการสำหรับ iOS, Chrome OS และ MacOS Newton Mail เป็นที่รู้จักจากความสามารถในการค้นหาแบบสมาร์ทข้ามแพลตฟอร์มและอินเตอร์เฟซผู้ใช้ และยังสามารถค้นหารายชื่อผู้ติดต่อได้ง่ายยิ่งขึ้น

  5. K-9 Mail

    K-9 Mail

    K-9 เป็นซอฟต์แวร์ Android โอเพ่นซอร์สที่ให้บริการฟรี รองรับบัญชี IMAP, POP3 และ Exchange 2003/2007  แอปมีขนาดเล็กและยังมีคุณลักษณะที่ดีเยี่ยม แอปพลิเคชันอีเมล Android ประกอบด้วยอีเมลแบบ IMAP push การซิงค์หลายโฟลเดอร์ การตั้งค่าการจัดเก็บลายเซ็น BCC-self, PGP / MIME และอื่น ๆ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการใช้งานหลายบัญชี

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…