แอปยอดนิยมประจำเดือนตุลาคม 2018: Tik Tok, Ulike

image for "แอปยอดนิยมประจำเดือนตุลาคม 2018"

ตุลาคมก็ยังถือว่าเป็นอีกเดือนหนึ่งที่อยู่ในฤดูฝน และในช่วงสิ้นเดือนยังมีเทศกาลฮาโลวีนให้ได้สนุกสนานครื้นเครงกันอีกด้วย ในเดือนที่แสนสนุกอย่างนี้เราก็ได้ทดลองใช้แอปพลิเคชันมากมายเพื่อมาจัดอันดับแอปพลิเคชันสุดเจ๋งประจำเดือนนี้ ไม่ว่าจะเป็นแอปที่ช่วยให้สามารถถ่ายวิดีโอประกอบเสียงเพลงทำเป็นมิวสิควิดีโอสุดเจ๋งมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก เพื่อจะลองนำไปถ่ายวิดีโอกับสายฝน ทำเป็นมิวสิควิดีโอเก๋ๆ ก็ได้ หรือจะนำไปถ่ายงานเทศกาลฮาโลวีนที่จะมาถึงในช่วงสิ้นเดือนนี้ก็ได้

นอกจากนี้เรายังมีแอปยอดนิยมอีกหลายแอปที่อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ได้นำไปใช้กัน ตัวอย่างเช่น แอป Ulike ก็เป็นอีกหนึ่งแอปที่ช่วยให้เพื่อนๆ สนุกกับเทศกาลฮาโลวีน ให้เราแต่งภาพชุดผีสวยๆ ในงานมาอวดเพื่อนๆ ได้อีกด้วย เรามาดูแอปยอดนิยมประจำเดือนตุลาคมกันเลยดีกว่า

  1. Tik Tok

    Tik Tok

    TikTok เป็นโซเชียลมีเดียสำหรับการถ่ายวิดีโอสั้นที่มีเสียงเพลงประกอบเป็นหลัก มีเนื้อหาวิดีโอที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยและเป็นเวทีสำหรับคนที่มีความคิดสร้างสรรค์พร้อมที่ปลดปล่อยจินตนาการให้โลดแล่นและแสดงออกได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งสามารถคอนเน็คกับคนทั่วโลกได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

  2. Ulike

    Ulike

    แอปแต่งภาพถ่ายที่สามารถปรับแต่งในแบบของคุณ ปรับส่วนใบหน้าแบบเรียลไทม์ เอฟเฟคที่คมชัดของรูปตา จมูก ปาก โดยไม่ต้องปรับแต่งอีก! สนับสนุนการกำหนดบันทึกแบบฉบับของใบหน้า ใบหน้าที่ละเอียดอ่อนงดงาม สไตล์ยอดฮิต ถ่ายภาพหน้าขั้นสูง การแต่งรูปแบบเรียลไทม์ อัพเกรดเอฟเฟคฟิลเตอร์

  3. LINE TV ทีวีส่วนตัวฉบับพกพา!

    LINE TV ทีวีส่วนตัวฉบับพกพา!

    เพลิดเพลินกับรายการโปรดของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา! LINE TV บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับพรีเมียมที่ให้คุณสนุกกับละคร ซีรีส์ และรายการบันเทิงครบรสได้แบบฟรีๆ

  4. K-Mobile Banking PLUS

    K-Mobile Banking PLUS

    K PLUS แอปยอดนิยมจากธนาคารกสิกรไทย ใช้ง่าย ปลอดภัย รู้ใจทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ง่าย ใครๆ ก็ใช้ ดูรายการเคลื่อนไหวในบัญชีได้ตลอด 24 ชั่วโมง  โอน เติม จ่าย ได้ง่ายๆ

  5. Voice Access

    Voice Access

    การเข้าถึงด้วยเสียง เป็นบริการการเข้าถึงที่ช่วยให้คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ด้วยคำสั่งที่พูดได้ การเข้าถึงด้วยเสียงยังมีประโยชน์สำหรับผู้ที่มีปัญหาในการใช้หน้าจอสัมผัสเนื่องการบาดเจ็บหรือพิการด้วย

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…