ทำให้ WhatsApp แสดง Chat Heads เหมือนกับ Messenger

image of "ทำให้ WhatsApp แสดง Chat Heads เหมือนกับ Messenger"

Chat Heads คือไอคอนกลมๆ เล็กๆ ที่แสดงรูปโปรไฟล์ของคนที่เราคุยด้วย เพื่อให้เข้าถึงข้อความแชทได้รวดเร็ว Chat Heads จะปรากฏในหน้าจอแอนดรอยด์ของคุณเมื่อมีคนส่งข้อความเข้ามา ไม่ว่าคุณจะกำลังทำอะไรอยู่ คุณ็สามารถดูและตอบข้อความจากหน้าจอปัจจุบันของคุณได้โดยไม่ต้องเปิด Facebook Messenger ฟีเจอร์นี้ช่วยให้เราไม่ต้องออกจากแอปที่ใช้งานอยู่ แต่ยังคงสามารถสื่อสารกับคนที่เราต้องการคุยด้วยได้

สำหรับเพื่อนๆ ที่ใช้ WhatsApp แล้วอยากจะใช้ Chat Heads เหมือนกับของ Facebook Messenger ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงใช้แอปที่ชื่อว่า DirectChat ซึ่งเป็นแอปที่รวมการแจ้งเตือนของแอปแชทต่างๆ ให้แสดงไอคอน Chat Heads เข้าด้วยกัน DirectChat สนับสนุนแอปแชทถึง 14 แอป และมีการตั้งค่าต่างๆ มากมายที่ตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างหลากหลาย

วิธีการติดตั้งและใช้งาน DirectChat (ChatHeads for All)

  • ดาวน์โหลด DirectChat จาก Google Play Store หรือลิงก์ด้านล่างนี้
  • เปิดแอปและเปิดตัวเลือก “Draw overlay permission” และ “Enable Notifications”

image of "ทำให้ WhatsApp แสดง Chat Heads เหมือนกับ Messenger"

  • เมื่อเปิดแล้ว ในหน้าการตั้งค่าให้เลือกให้การอนุญาตแอป DirectChat
  • หลังจากให้การอนุญาตแล้ว เปิดแอป DirectChat แล้วคลิกที่แอปที่ต้องการเปิดให้มีไอคอน Chat Heads ถ้าต้องการเพิ่มแอปอื่นอีก ก็กด “Add More” และเลือกแอปจากรายการ

image of "ทำให้ WhatsApp แสดง Chat Heads เหมือนกับ Messenger"

สำหรับแอปนี้ยังมีเวอร์ชันโปรที่ไม่มีโฆษณามากวนใจ, สามารถตอบกลับข้อความทันที, เปลี่ยนสีแชท และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับใครที่ยังไม่มีแอป DirectChat ก็สามารถดาวน์โหลดได้ตามด้านล่างนี้ แล้วมาแชร์กันว่าแอปนี้ถูกใจเพื่อนๆ กันแค่ไหนนะ

  1. DirectChat (ChatHeads for All)

    DirectChat (ChatHeads for All)

    DirectChat ช่วยให้คุณสามารถจัดการการแจ้งเตือนการใช้งานแอปส่งข้อความที่แตกต่างกันได้จากสถานที่เดียว มันเข้ากันได้กับ WhatsApp, Telegram, Line, Allo และ Skype มันจะช่วยให้คุณป้องกันการเข้าถึงแอปพลิเคชั่นด้วยรหัสผ่าน การบล็อกผู้ใช้งาน และอื่นๆ

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…