แอปยอดนิยมประจำเดือนพฤศจิกายน 2018: LIKE, NoxBrowser

image 2 of "แอปยอดนิยมประจำเดือนพฤศจิกายน 2018"

มาพบกันอีกครั้งกับสุดยอดแอปประจำเดือน และสำหรับเดือนพฤจิกายนนี้ก็เป็นปลายฝนต้นหนาว มีหลากหลายแอปสุดเจ๋งที่เราอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ไปลองใช้ดู

สำหรับใครที่เริ่มออกเดินทางกันบ้างแล้ว อาจส่งรูปมาอวดเพื่อน แต่มันจะเจ๋งแค่ไหนถ้าคุณสามารถส่งรูปของคุณไปอวดเพื่อนด้วยสติกเกอร์ WhatsApp วันนี้เราก็มีแอปหนึ่งที่สามารถสร้างสติกเกอร์สำหรับ WhatsApp ได้ด้วยตนเองจากรูปภาพบนโทรศัพท์มือถือของคุณมาแนะนำ

หรือถ้าใครอยากจะทำให้ชีวิตช่วยนี้มีสีสันยิ่งขึ้น เราก็มีแอปที่ช่วยให้คุณถ่ายเซลฟี่ใส่เอฟเฟกต์ไปตามจังหวะเพลงสุดมันที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการถ่ายรูปในรูปแบบใหม่

นอกจากนี้เรายังมีแอปที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมายที่อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ได้มาลองโหลดใช้งานกัน มาดูแอปยอดนิยมประจำเดือนพฤศจิกายน 2018 กันเลย

  1. Personal stickers for WhatsApp

    Personal stickers for WhatsApp

    แอปสุดเจ๋งที่ให้คุณสามารถทำสติกเกอร์ WhatsApp ด้วยตนเองจากรูปใดๆ ก็ได้ในโทรศัพท์มือถือของคุณ ไม่ว่าคุณจะอยากส่งสติกเกอร์สวีทไปให้แฟนด้วยรูปคู่ หรือคุณแม่จะส่งรูปลูกชายสุดน่ารักไปให้คุณพ่อที่ทำงานอยู่ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านแอป Personal Stickers for WhatsApp นี้ สำหรับแอปนี้รองรับรูปภาพในฟอร์แมต webp และ png ว่าแล้วก็ลองมาทำสติกเกอร์สนุกๆ ส่งผ่าน WhatsApp กันเลยดีกว่า

  2. Samsung Experience Svc

    Samsung Experience Svc

    With Samsung Experience Service คุณสามารถล็อกอินเข้าสู่แอปของ Samsung โดยใช้บัญชี Samsung ของคุณเพื่อแบ่งปันเนื้อหาต่างๆ ผ่าน Samsung Cloud คุณสามารถแบ่งปันชีวิตประจำวันของคุณกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมงานผ่านอุปกรณ์ Samsung ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ตู้เย็น และทีวี มอบประสบการณ์ที่แตกต่างผ่านการเชื่อมต่อแอป Samsung กับผลิตภัณฑ์ของ Samsung

  3. Color Flash Launcher - Call Screen, Themes

    Color Flash Launcher – Call Screen, Themes

    ธีมหน้าจอรับสายโทรศัพท์ที่ทำให้การโทรศัพท์ของคุณดูดีมีสไตล์ เปลี่ยนธีมหน้าจอรับสายพิเศษเพื่อคุณเท่านั้น! ธีมสำหรับโทรศัพท์แอนดรอยด์ที่มาพร้อมหลากหลายสีสัน ภาพพื้นหลังแบบ 3 มิติ และภาพพื้นหลังแบบเคลื่อนไหวที่น่าตื่นตา มาพร้อมกับสติกเกอร์อีโมจิสุดน่ารักนับพัน และเอฟเฟกต์ทรานซิชั่นที่เข้ากับภาพพื้นหลังของคุณ นอกจากนี้ยังมีระบบล็อกแอปและซ่อนแอปเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

  4. LIKE

    LIKE

    แอปถ่ายรูปเซลฟี่เมจิกที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นทั่วโลก ถ่ายคลิปอันดับหนึ่งในโลกด้วยเอฟเฟกต์เมจิกกว่า 300 แบบ เทคนิคพิเศษเฉพาะเพื่อแสดงความคิดสร้างสรรค์ของคุณ สามารถทำเอฟเฟกต์ “ซุปเปอร์พาวเวอร์” ” บิน” หรือ “การเดินทางข้ามเวลา ได้เพียงแค่กดปุ่มเดียว ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่จับจังหวะดนตรีพร้อมแสดงเอฟเฟ็กต์สุดทึ่งไปตามจังหวะดนตรี และความดังของเสียงเพลง เมื่อคุณใช้ฟิลเตอร์นี้ คุณจะสามารถมิกซ์เพลงและเอฟเฟกต์เมจิกเข้าด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

  5. NoxBrowser – รวดเร็ว ปลอดภัย มีความเป็นส่วนตัวสูง

    NoxBrowser – รวดเร็ว ปลอดภัย มีความเป็นส่วนตัวสูง

    แอปพลิเคชั่น Browser ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ! สามารถทำงานได้ทั้ง Android และ iOS ซึ่งทำให้คุณสามารถท่องเว็บ อินเตอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ด้วยการออกแบบเบราว์เซอร์ที่เรียบง่ายและเทคโนโลยีที่ซับซ้อน ทำให้การท่องเว็บเร็วและง่ายขึ้น ผู้ใช้จะได้รับคำแนะนำสำหรับการค้นหาด้วยการใช้แถบค้นหาในเบราว์เซอร์ และเข้าถึงหน้าเว็บเบราว์เซอร์ที่ชอบได้ทันทีโดยใช้แท็บใหม่ที่รวดเร็วและปลอดภัย

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…