สุดยอดเกมประจำเดือนพฤศจิกายน 2018: Swing Star, คุนหลุน

image of "สุดยอดเกมประจำเดือนพฤศจิกายน 2018"

มาอัปเดตสุดยอดเกมประจำเดือนพฤจิกายนกันดีกว่า สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังหาเกมเล่นอยู่ วันนี้เรามีเกมแนะนำถึง 6 เกม ในหลายแบบหลายสไตล์ให้เพื่อนๆ ได้เลือกโหลดมาเล่นตามความชอบได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเกมที่เล่นง่าย เล่นได้ทุกเพศทุกวัยอย่าง Swing Star ที่ให้ผู้เล่นห้อยโหนในธีมต่างๆ กันออกไปพร้อมเลเวลกว่า 100 เลเวลให้เล่นอย่างจุใจ

หรือจะเป็นเกมที่ใครเล่นแล้วจะต้องคอยหยิบมือถือขึ้นมาดูบ่อยๆ เพราะว่าต้องคอยดูแลเลี้ยงสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักอย่าง Tom ที่สามารถทำอะไรหลายอย่างได้มากยิ่งขึ้นในภาคใหม่ของ Talking Tom 2 นอกจากนี้เรายังมีเกมไพ่ฝึกสมองสำหรับผู้ใหญ่ให้มาเล่นสนุกกัน โดยไม่ต้องเสียเงินจริงๆ อีกด้วย ถือเป็นการลับคมไหวพริบ

ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยว่าเดือนพฤจิการยนนี้เรามีเกมอะไรมาแนะนำบ้าง

  1. Swing Star

    Swing Star

    Swing Star อยู่นี่แล้ว! จับ แกว่ง โหน แล้วก็สนุกกันเลย เกมสนุก เล่นเพลิน ผู้ใหญ่เล่นได้ เด็กเล่นดี ที่มาพร้อมกว่า 100 เลเวล หลากหลายสกินและธีม ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวการ์ตูนคนสีดำซึ่งจะต้องห้อยโหน เหวี่ยงตัวและกระโดดไปตามตึก สิ่งก่อสร้างต่างๆ พร้อมด้วยพื้นหลังหลากหลายแบบ

  2. Ragnarok M: Eternal Love

    Ragnarok M: Eternal Love

    Ragnarok M: Eternal Love เป็นเกม MMORPG โอเพ่นเวิลด์ที่สร้างมาจากเกมออนไลน์สุดฮิตอย่าง Ragnarok ในปี 2003 เกมตำนานอย่าง Ragnarok ที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกนับล้านบนเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก Ragnarok M: Eternal Love ทำให้ Rune Midgard กลับมามีชีวิต นำเสนออาร์ตสไตล์ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นกว่า 15 ปีอีกครั้ง ฟีเจอร์การเล่นเกมสุดคลาสติกกลับมาในรูปแบบที่ทันสมัยยิ่งขึ้น!

  3. My Talking Tom 2

    My Talking Tom 2

    เพื่อนสนิทคนใหม่ของคุณอยู่นี่แล้ว! เล่นกับ Talking Tom พร้อมด้วยเกมใหม่แล้วเริ่มผจญภัยกันเลย!
    ภาคนี้ก็เหมือนกับภาคก่อนที่คุณจะต้องรับเลี้ยง Tom ตัวน้อย คอยดูแลช่วยเหลือให้เขาเติบโตอย่างมีความสุขและแข็งแรง แต่ภาคนี้จะมีมินิเกม อาหาร เสื้อผ้า และเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่ให้เล่นเพิ่มมากขึ้น ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะว่าในภาคนี้คุณจะสามารถเคลื่อนที่ Tom ไปรอบๆ ได้ หมุนได้ วาง และขว้างเขาได้ หรือแม้แต่พาไปห้องน้ำ อาบน้ำ พาไปนอน และขึ้นเครื่องบินก็ได้ด้วย

  4. Assassin's Creed Rebellion

    Assassin’s Creed Rebellion

    Assassin’s Creed Rebellion เกมวางแผนกลยุทธ์อย่างเป็นทางการของ Assassin’s Creed ภาคนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อใช้บนมือถือโดยเฉพาะ เป็นภาคใหม่ของ Animus ที่ให้เราสัมผัสถึงประสบการณ์ความทรงจำจากอดีตและเล่นกับมือสังหารคนอื่นได้อย่างไม่ติดขัด รวมพลังเหล่ามือสังหารใน Brotherhood และต่อสู้กับ Templars เพื่อที่จะบีบสเปน

  5. คุนหลุน

    คุนหลุน

    ที่สุดของเกมมือถือ MMO แนวกำลังภายในแสนโรแมนติกแห่งปี! นอกจากจะมีเนื้อเรื่องที่แสนประทับใจแล้ว ยังมีภารกิจ PVE และเกมเพลย์ PVP สุดมันส์ ปีกสวยสะดุดตา สัตว์ขี่เท่ห์ระเบิด เอฟเฟกอลังการ รับประกันความฟินทันทีที่ได้สัมผัส! ท่องยุทธภพโดยไม่เหงาอีกต่อไป ด้วยระบบโซเชียลหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นระบบคู่รักแสนโรแมนติก ด่านรายวัน PK หมู่ หรือระบบวิวาห์

  6. ดัมมี่เซียนไทย-รวมไพ่แคง เก้าเก ไฮโล

    ดัมมี่เซียนไทย-รวมไพ่แคง เก้าเก ไฮโล

    ไพ่ดัมมี่เซียนไทย Dummy เป็นเกมไพ่ยอดนิยมของคนไทย โดยในการเล่นอาศัยการอ่านใจและความจำ ทาง สร้างเกมไพ่ Dummy ดัมมี่ เป็นเกมไพ่ออนไลน์ เพื่อให้เพื่อนๆได้เล่นกันแบบสะดวก และสนุกกับเพื่อนๆในโลกออนไลน์ด้วย แต่เกมนี้สร้างขึ้นสําหรับผู้ใหญ่(21+)และไม่รับรองให้ผู้เล่นพนันด้วยเงินจริงได้ และผู้เล่นไม่มีโอกาสที่จะชนะเงินจริงในเกมได้

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…

เกม Metroidvania ที่ยิ่งเล่นยิ่งสนุกในแอนดรอยด์
เกม Metroidvania ที่ยิ่งเล่นยิ่งสนุกในแอนดรอยด์

เกม Metroidvania หรือ เมโทริดวาเนียเป็นเกมที่มีที่มาจากการผสมผสานคำสองคำคือ  Castlevania และ Metroid มารวมกัน โดยเนื้อหาของเกมคือการผสมรวมของเกมทั้งสองประเภทนี่เอง เกม Metroidvania คือเกมผจญภัยในแผนที่ขนาดกว้างใหญ่และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เดินสำรวจ และฝ่าฟันอุปสรรคมากมายให้ท้…