5 สุดยอดแอปประจำเดือนธันวาคม 2018: Rocket Cleaner, Cut Cut

image of "5 สุดยอดแอปประจำเดือนธันวาคม 2018"

กลับมากันอีกแล้วกับสุดยอดแอปประจำเดือน และเดือนนี้ก็คือเดือนธันวาคม เดือนที่มีเทศกาลและวันหยุดเยอะที่สุดเดือนหนึ่ง วันนี้เราก็มีแอปเด็ดๆ มาแนะนำเป็นการส่งท้ายสิ้นปี 2018 เพื่อให้เพื่อนๆ มีมือถือแอนดรอยด์ที่มีประสิทธิภาพใช้งานกัน ไม่ว่าจะเป็นแอปที่ช่วยลบ ล้าง กำจัด ขยะหรือสิ่งที่ไม่ควรจะอยู่ในเครื่องทิ้งไป เช่นเดียวกับการละทิ้งสิ่งที่ไม่ดีในปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ หรือจะเป็นแอปที่ให้เพื่อนๆ ตัดต่อภาพพื้นหลังภาพถ่ายสวยๆ ที่เพื่อนถ่ายกันในช่วยวันหยุดเทศกาล เพื่อเก็บเป็นที่ระลึกหรือส่งต่อให้คนที่รัก หรือจะเป็นแอปสติกเกอร์สำหรับเทศกาลคริสมาสต์

และยังมีสุดยอดความบันเทิงที่ครบจบในแอปเดียวมาแนะนำกันด้วย มาดูสุดยอดแอปประจำเดือนธันวาคม 2018 กันเลย

  1. Rocket Cleaner - Boost & Clean

    Rocket Cleaner – Boost & Clean

    Rocket Cleaner แอปที่จะช่วยให้ประสิทธิภาพมือถือของคุณดียิ่งขึ้น แอปที่ถูกเปิดไว้แต่ไม่ได้ใช้งานจะทำให้ประสิทธิภาพมือถือแอนดรอยด์ของคุณช้าลง ไฟล์ที่ไม่ได้ใช้บางประเภทก็ส่งผลให้เครื่องแอนดรอยด์ช้าลงเช่นกัน แอปนี้จะช่วยให้ประสิทธิภาพมือถือของคุณดีขึ้นในทุกครั้ง

  2. Cut Cut - Cutout & Photo Background Editor

    Cut Cut – Cutout & Photo Background Editor

    Cut Cut แอปแต่งรูปฟรี 100% ที่ช่วยให้คุณสามารถตัดต่อพื้นหลังภาพได้ง่ายที่สุด ด้วย Cut Cut คุณสามารถสร้างรูปภาพในแบบของคุณเองได้ง่ายๆ เพียงแค่แตะ กดปุ่ม Auto Cut Paste แอปจะทำการเลือกและดึงวัตถุด้วยระบบ AI แล้ววางภาพนั้นบนพื้นหลังที่มี

  3. TrueID

    TrueID

    ทรูไอดีแอปพลิเคชัน สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของศูนย์รวมความบันเทิงที่สุดกว่า และสิทธิพิเศษที่ดีกว่า เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ใช้งานง่าย จบครบในที่เดียว เติมเต็มความสุข ครบทุกไลฟ์สไตล์ในแบบคุณ

  4. NoxCleaner - Phone Cleaner,Booster,Space Optimizer

    NoxCleaner – Phone Cleaner,Booster,Space Optimizer

    Nox Cleaner ช่วยเคลียร์ขยะได้ดีที่สุด สามารถทำความสะอาด ล้างเครื่อง ลบไฟล์ขยะ ลบโฆษณาขยะ เคลียร์ขยะใน Line WhatsApp แอปต่างๆ และเพิ่มพื้นที่การใช้งานในเวลาเดียวกันได้ดีที่สุด ทำให้ระบบมือถือเร็วแรงยิ่งขึ้น นอกจากนี้แอปพลิเคชันยังมีความสามารถในการจัดเรียงภาพและค้นหาภาพอีกด้วย

  5. Christmas Stickers For Whatsapp - WAStickerApps

    Christmas Stickers For Whatsapp – WAStickerApps

    Christmas Stickers For Whatsapp แอปสติกเกอร์คริสมาสต์สำหรับ WhatsApp ที่มาช่วยเพิ่มสีสันในเทศกาลคริสมาสต์ของคุณให้กับ WhatsApp ไม่ว่าจะเป็นแซนต้าคลอส เหล่าเรนเดียร์ กล่องของขวัญ ต้นคริสมาสต์ หรือมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษในเทศกาลคริสมาสต์ ก็มีให้คุณได้เลือกส่งให้กับคนที่คุณรัก

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…