วิธีใช้สติกเกอร์ Telegram บน WhatsApp สำหรับแอนดรอยด์

image of "วิธีใช้สติกเกอร์ Telegram บน WhatsApp สำหรับแอนดรอยด์"

WhatsApp มาพร้อมกับสติกเกอร์แพ็ค 7 แบบ แต่ยังคุณสามารถสร้างสติกเกอร์ของตัวเอง และยังสามารถนำเข้าสติกเกอร์จากแอปแชทอย่างเช่น Telegram ได้ด้วย สำหรับในบทความนี้ เราจะสอนวิธีการใช้สติกเกอร์ Telegram บน WhatsApp สำหรับแอนดรอยด์ การที่จะใช้สติกเกอร์ Telegram ได้นั้น คุณจำเป็นต้องดาวน์โหลด Telegram และนำเข้าไปยัง WhatsApp ก่อน ทำตามวิธีดังนี้เลย

ดาวน์โหลดสติกเกอร์ Telegram

มี 3 ขั้นตอนด้วยกัน ขั้นแรก คุณจะต้องเอาลิงก์สติกเกอร์ และดาวน์โหลดไฟล์ ZIP โดยใช้บอท Sticker Downloader จากนั้นคุณต้องแตกไฟล์ ZIP

ขั้นที่ 1: เปิดแอป Telegram และแตะที่ไอคอนบาร์สามจุด บริเวณด้านบนซ้ายมือ จากนั้นเลือกการตั้งค่า

ขั้นที่ 2: เลื่อนลงมาที่การตั้งค่าและแตะบน “Stickers and Masks”

1

ขั้นที่ 3: แตะไอคอนสามจุดถัดจากสติกเกอร์แพ็คที่คุณต้องการนำเข้าไปใน WhatsApp และเลือก”Copy Link”

2

* คุณต้องติดตั้ง Telegram สติกเกอร์ก่อนที่จะดาวน์โหลดได้

เปิดบอท Sticker Downloader

ขั้นที่ 1: ในแอป Telegram แตะที่ไอคอนค้นหาแล้วหา StickerDownloadBot แตะบนนั้นแล้วเริ่มแชท

image of "วิธีใช้สติกเกอร์ Telegram บน WhatsApp สำหรับแอนดรอยด์"

ขั้นที่ 2: จะมีตัวเลือกที่บริเวณด้านล่างรวมทั้งการตั้งค่า แตะที่การตั้งค่า บอทจะส่งข้อความให้คุณเลือกฟอร์แมทที่ต้องการ ให้เลือก wepb เท่านั้น

image of "วิธีใช้สติกเกอร์ Telegram บน WhatsApp สำหรับแอนดรอยด์"

ขั้นที่ 3: วางลิงก์แพ็คสติกเกอร์ที่คุณคัดลอกลงในแชท StickerDownloadBot คุณจะได้รับข้อความแจ้งว่าไฟล์ ZIP จะใช้งานได้เร็ว ๆ นี้

ขั้นที่ 4: เมื่อคุณได้รับไฟล์ แตะที่ไฟล์ ZIP เพื่อดาวน์โหลด ไฟล์จะดาวน์โหลดไปยัง Telegram > โฟลเดอร์ Telegram Documents

การแตกไฟล์ ZIP File

ตอนนี้คุณจะต้องแตกไฟล์ ZIP โดยใช้โปรแกรมแตกไฟล์ จากนั้นสติกเกอร์จะถูกบันทึกไว้ใน Telegram > Telegram Documents > ชื่อแพ็ค

Sticker คุณจำเป็นต้องย้ายโฟลเดอร์แพ็คสติกเกอร์นี้ไปยังไดเร็กทอรี่หลักในพื้นที่จัดข้อมูลภายใน หรือใส่ในโฟลเดอร์รูปภาพของอุปกรณ์ เนื่องจากแอปที่เราจะนำเข้าไปยัง WhatsApp ไม่รู้จักไดเร็กทอรี่นี้

สำหรับใครยังไม่มี Telegram สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

  1. Telegram

    Telegram

    แอปส่งข้อความแบบทันทีที่เรียบง่าย รวดเร็ว ปลอดภัย และซิงก์กับทุกอุปกรณ์ของคุณ กว่า 200 ล้านผู้ใช้งานใน 4 ปี

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…