วิธีใช้สติกเกอร์ Telegram บน WhatsApp สำหรับแอนดรอยด์

image of "วิธีใช้สติกเกอร์ Telegram บน WhatsApp สำหรับแอนดรอยด์"

WhatsApp มาพร้อมกับสติกเกอร์แพ็ค 7 แบบ แต่ยังคุณสามารถสร้างสติกเกอร์ของตัวเอง และยังสามารถนำเข้าสติกเกอร์จากแอปแชทอย่างเช่น Telegram ได้ด้วย สำหรับในบทความนี้ เราจะสอนวิธีการใช้สติกเกอร์ Telegram บน WhatsApp สำหรับแอนดรอยด์ การที่จะใช้สติกเกอร์ Telegram ได้นั้น คุณจำเป็นต้องดาวน์โหลด Telegram และนำเข้าไปยัง WhatsApp ก่อน ทำตามวิธีดังนี้เลย

ดาวน์โหลดสติกเกอร์ Telegram

มี 3 ขั้นตอนด้วยกัน ขั้นแรก คุณจะต้องเอาลิงก์สติกเกอร์ และดาวน์โหลดไฟล์ ZIP โดยใช้บอท Sticker Downloader จากนั้นคุณต้องแตกไฟล์ ZIP

ขั้นที่ 1: เปิดแอป Telegram และแตะที่ไอคอนบาร์สามจุด บริเวณด้านบนซ้ายมือ จากนั้นเลือกการตั้งค่า

ขั้นที่ 2: เลื่อนลงมาที่การตั้งค่าและแตะบน “Stickers and Masks”

1

ขั้นที่ 3: แตะไอคอนสามจุดถัดจากสติกเกอร์แพ็คที่คุณต้องการนำเข้าไปใน WhatsApp และเลือก”Copy Link”

2

* คุณต้องติดตั้ง Telegram สติกเกอร์ก่อนที่จะดาวน์โหลดได้

เปิดบอท Sticker Downloader

ขั้นที่ 1: ในแอป Telegram แตะที่ไอคอนค้นหาแล้วหา StickerDownloadBot แตะบนนั้นแล้วเริ่มแชท

image of "วิธีใช้สติกเกอร์ Telegram บน WhatsApp สำหรับแอนดรอยด์"

ขั้นที่ 2: จะมีตัวเลือกที่บริเวณด้านล่างรวมทั้งการตั้งค่า แตะที่การตั้งค่า บอทจะส่งข้อความให้คุณเลือกฟอร์แมทที่ต้องการ ให้เลือก wepb เท่านั้น

image of "วิธีใช้สติกเกอร์ Telegram บน WhatsApp สำหรับแอนดรอยด์"

ขั้นที่ 3: วางลิงก์แพ็คสติกเกอร์ที่คุณคัดลอกลงในแชท StickerDownloadBot คุณจะได้รับข้อความแจ้งว่าไฟล์ ZIP จะใช้งานได้เร็ว ๆ นี้

ขั้นที่ 4: เมื่อคุณได้รับไฟล์ แตะที่ไฟล์ ZIP เพื่อดาวน์โหลด ไฟล์จะดาวน์โหลดไปยัง Telegram > โฟลเดอร์ Telegram Documents

การแตกไฟล์ ZIP File

ตอนนี้คุณจะต้องแตกไฟล์ ZIP โดยใช้โปรแกรมแตกไฟล์ จากนั้นสติกเกอร์จะถูกบันทึกไว้ใน Telegram > Telegram Documents > ชื่อแพ็ค

Sticker คุณจำเป็นต้องย้ายโฟลเดอร์แพ็คสติกเกอร์นี้ไปยังไดเร็กทอรี่หลักในพื้นที่จัดข้อมูลภายใน หรือใส่ในโฟลเดอร์รูปภาพของอุปกรณ์ เนื่องจากแอปที่เราจะนำเข้าไปยัง WhatsApp ไม่รู้จักไดเร็กทอรี่นี้

สำหรับใครยังไม่มี Telegram สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

  1. Telegram

    Telegram

    แอปส่งข้อความแบบทันทีที่เรียบง่าย รวดเร็ว ปลอดภัย และซิงก์กับทุกอุปกรณ์ของคุณ กว่า 200 ล้านผู้ใช้งานใน 4 ปี

วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน
วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน

Telegram เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ โดยเฉพาะคนที่มองหาช่องทางสื่อสารที่มีการปกป้องความเป็นส่วนตัวมากที่สุด Telegram คือหนึ่งในคำตอบที่เชื่อถือได้มากที่สุด เช่นเดียวกับแอปสื่อสาร WhatsApp ที่เปิดให้บริการมาก่อนหน้านั้น ทั้งสองมีฟังก์ชันที่น่าสนใจและอ…

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…