5 สุดยอดแอปสำหรับการจัดการ Instagram ในปี 2019

image of "5 สุดยอดแอปสำหรับการจัดการ Instagram ในปี 2019"

Instagram หนึ่งในแอปยอดนิยมที่หลาย ๆ คนต้องมีติดเครื่องไว้ เพราะสามารถเป็นเหมือนอัลบั้มรูปภาพไว้บันทึกความทรงจำดี ๆ และแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้เข้ามาดูกันได้ วันนี้เราก็มี 5 แอปแนะนำสำหรับจัดการ Instagram ในปี 2019 นี้ ที่แต่ละแอปก็สามารถช่วยให้เราสามารถใช้งาน Instagram ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแอปที่ช่วยแต่งภาพให้มีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น แอปที่ช่วยทำการตลาดให้กับ Instagram ของคุณ และแอปอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์อีกมากมาย ว่าแล้วมาดู 5 แอปแนะนำกันเลย

  1. VSCO

    VSCO

    VSCO ให้ฟิลเตอร์ฟรีสำหรับตัวเลือกในแอป Instagram ในแง่ของคุณภาพและความเป็นมืออาชีพ  VSCO ยังมีเครื่องมือในการปรับแต่งรูปภาพ เช่น ความคมชัด ความสว่าง เป็นต้น

  2. Snapseed

    Snapseed

    Snapseed คือตัวแก้ไขรูปภาพระดับมืออาชีพที่มีครบทุกฟังก์ชัน พัฒนาโดย Google เครื่องมือและฟิลเตอร์ 29 รายการ เช่น ลบจุดด่างดำ, แปรง เป็นต้น

  3. Pixlr – Free Photo Editor

    Pixlr – Free Photo Editor

    ปลดล็อกความสร้างสรรค์ของคุณด้วย Pixlr แอปแต่งภาพฟรี! เก็บทุกความทรงจำและทำให้สวยด้วยเอฟเฟ็กต์และฟิลเตอร์ฟรีกว่า 2 ล้านเแบบ เมื่อทำเสร็จแล้ว แชร์ให้เพื่อนผ่านทาง Instagram, Facebook, Twitter หรือโซเชียลมีเดียโปรดของคุณ

  4. Crowdfire: Your Smart Marketer

    Crowdfire: Your Smart Marketer

    เครื่องมือช่วยทางการตลาดที่แสนฉลาดซึ่งจะช่วยให้คุณเติบโตบนโลกออนไลน์ในทุกวัน ติดตามคนที่ใช่ เลิกติดตามบัญชีที่ไม่มีความเคลื่อนไหว ค้นพบและตั้งเวลาเนื้อหา แล้วจัดการบัญชีโซเชียลมีเดียทั้งหมดของคุณในที่เดียว

  5. InstaTags

    InstaTags

    แฮชแท็ก Instagram สุดโด่งดัง คัดลอกและเพิ่มแฮชแท้กไปยังรูปภาพ Instagram สุดท้ายแล้วคุณจะได้รับผู้ติดตามและไลค์เพิ่มขึ้น ผู้ใช้สามารถเลือกแท็กตามหมวดหมู่ ตำแหน่งที่ตั้ง หรือแม้กระทั่งเพิ่มแท็กของตัวเอง เป็นวิธีแท็กรูปภาพ Instagram ที่รวดเร็วที่สุด

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…