สุดยอดเกมประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2019: AxE: Alliance vs Empire, Life is a game

image of "สุดยอดเกมประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2019"

เดือนกุมภาพันธ์นี้ก็เหมือนกับทุก ๆ เดือนที่เรามักจะแนะนำแอปเกมเด็ด ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ลองโหลดไปเล่นกัน ในเดือนนี้เราก็มีเกมหลากหลายสไตล์มาแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นเกม MMORPG แฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่อย่าง AxE: Aliance vs Empire ที่ทั้งสองฝ่ายจะต้องกำหนดชะตะของโลกใบนี้ไว้ สนุกกับการเล่นทั้งแบบคนเดียวและ CO-OP หรือเกมที่จำลองชีวิตของคุณตั้งแต่เกิดจนตายอย่าง Life is a game หรือถ้าคุณเป็นคนที่ชอบใช้สมองประลองปัญหา วางแผนการรบด้วยหลากหลายกลยุทธ เกมจากฝั่งเกาหลีอย่าง Mobile Royale ก็อาจเป็นเกมหนึ่งในดวงใจ และสุดท้ายเราก็มีหลากหลายเกมไพ่มาแนะนำให้ฝึกสมองคิดเลขกันเพลิน ๆ ว่าแล้วมาลองดาวน์โหลดสุดยอดเกมประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2019 มาเล่นกันเลยดีกว่า

  1. AxE: Alliance vs Empire

    AxE: Alliance vs Empire

    รวมพลังต่อสู้! เข้าร่วมกิลด์ การต่อสู้และสัมผัสประสบการณ์สุดตื่นเต้นในเกม MMORPG แบบโอเพ่นเวิลด์สุดอลังการที่สุดสำหรับโทรศัพท์มือถือ เชิญพบกับ AxE: Alliance vs Empire เกม MMORPG โอเพ่นเวิลด์แฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ เข้าสู่ความขัดแย้งระหว่างสองฝ่ายที่ต่อสู้เพื่อกำหนดชะตาของโลกใบนี้ เล่นเกมแฟนตาซีออนไลน์ไปกับเพื่อนและผู้เล่นนับล้านจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นโหมดเล่นคนเดียว, CO-OP

  2. Life is a game

    Life is a game

    Life is a Game เป็นเกมจำลองชีวิตของคนตั้งแต่เกิดจนตาย ชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไปตามประเภทและจำนวนงินที่คุณได้ และทางเลือกที่คุณตัดสินใจตลอดเกม นอกจากนี้คุณยังต้องสนใจในเรื่องความสุขและคงความสัมพันธ์กับบุคคลอื่นด้วย พบกับจุดจบของเกมหลายหลายรูปแบบตามการตัดสินใจของคุณตั้งแต่เป็นทารก เด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ และตอนแก่

  3. Blade of kingdoms

    Blade of kingdoms

    เกมมือถือ Action RPG ยอดนิยมจากประเทศเกาหลี Blade of Kingdoms เกมนี้เป็นเกม Action ซึ่งผู้เล่นจะได้สะสมและอัพเลเวลฮีโร่จากสามก๊ก และที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือเกมขับเคลื่อนกราฟิกด้วย Engine อย่าง Unreal Engine 4 เรียกได้ว่าคงไม่มีอะไรลงตัวไปกว่านี้แล้ว Blade of Kingdoms ผู้เล่นจะต้องจัดทีม 3 คน ด้วยเหล่าขุนพลในตำนานสามก๊กที่มีตั้งแต่ ลิโป้, กวนอู, กำเหลง, จูล่ง, แฮหัวตุ้น, เตียวหุย ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความถนัดและสกิลแตกต่างกัน

  4. Mobile Royale

    Mobile Royale

    Mobile Royale คือเกมวางแผนการรบแบบเรียลไทม์ที่สามารถต่อสู้กันได้จากทั่วทั้งมุมโลก พัฒนาเมืองของคุณ, ค้าขายกับแคลนอื่นๆ ทั่วดินแดน, ฝึกฝนกองทหารหลากหลายชนิดเพื่อสร้างกองทัพของตนขึ้นมา, เข้าร่วมกิลด์, สร้างพันธมิตร และเดินหน้าเข้าสู่สงครามที่สนุกสุดมันส์! เรือเหาะในฝันและป้อมปราการลอยได้คือส่วนประกอบในกลยุทธ์การต่อสู้ของคุณ ชนิดกองทหารและขบวนทัพที่ต่างกันจะเพิ่มเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิงให้แก่การศึก!

  5. ดัมมี่ไทย-รวมไพ่แคง

    ดัมมี่ไทย-รวมไพ่แคง

    ดัมมี่ไทย-รวมเกมไพ่แคง เกมป๊อกเด้ง เกมเก้าเก เกมไฮโลและเกมน้ำเต้าปูปลา สุดฮิตเป็นเกมไพ่ฟรี ได้สร้างระบบสมาร์ตในเกมเพื่อให้ผู้เล่นเล่นเป็นง่าย เอาชนะง่ายๆ อีกทั้ง แอปนี้สลับเล่นได้หลายเกม แข่งขันดัมมี่ไทยและไพ่แคงไทยกับเพื่อนทั่วไทยทั่วโลกได้ทุกที่ทุกเวลา

เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด
เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด

เกมไพ่นกกระจอก เกมไพ่ยอดนิยมในหมู่นักเล่นไพ่ไทยและทั่วโลก เกมไพ่เกมนี้เป็นเก่าแก่ที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจากการเล่นกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เป็นการเล่นแบบออนไลน์ ในตอนนี้มีแอปพลิเคชันเกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์มากมายให้เลือกเล่น โดยเป็นท…

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…