สุดยอดเกมประจำเดือนมีนาคม 2019: Project : Battle, BLEACH Mobile 3D

image of "สุดยอดเกมประจำเดือนมีนาคม 2019"

ในเดือนนี้ก็เหมือน ๆ กับทุก ๆ เดือนที่เราจะต้องมาสรุปสุดยอดเกมประจำเดือนกัน เดือนนี้เรามีเกมหลากหลายแนวมาแนะนำ ไม่ว่าคุณต้องการจะเล่นเกมกระหน่ำ ทำลายลาย ที่ต้องมีสกิลมากมายเรามีเกมแนะนำอย่าง Project: Battle ให้คุณมันได้สุด ๆ หรือถ้าใครเป็นแฟนเอนิเมะชื่อดังอย่าง Bleach ก็ขอแสดงความยินดีด้วยเพราะว่าตอนนี้เอนิเมะนี้ได้ถูกนำมาทำเป็นเกมแล้ว แถมนักพากษ์ยังเป็นทีมพากษ์จากต้นฉบับอีกด้วย นอกจากนี้เรายังเกมสนุก ๆ เล่นเพลิน ๆ เล่นได้ทุกเพศทุกวัยมาแนะนำกันอีกหลายเกมเลยทีเดียว ถ้าอย่างนี้แล้วมาดูกันเลยดีกว่าว่าสุดยอดเกมประจำเดือนมีนาคม 2019 มีอะไรบ้าง

  1. Project : Battle

    Project : Battle

    เกมมือถือยุคใหม่ ที่เต็มได้ไปด้วยความมัน ไม่ว่าจะเป็นการเอาตัวรอด การยิงกระหน่ำ ระเบิดทำลายล้าง สกิลที่ต้องมี และอื่น ๆ อีกมากมาย สัมผัสกับประสบการณ์เกมรูปแบบใหม่ เกมแห่งอนาคต ในยุคที่คอมพิวเตอร์มีความก้าวหน้าสูง อารายธรรมของมนุษย์เจริญขึ้นอย่างก้าวกระโดด เรื่องราวที่จะต้องต่อสู้กับเหล่าร้าย คนหัวโบราณยังคงต่อต้านคนยุคใหม่ แล้วเกมจะเป็นอย่างไรต่อลองเล่นกันดูเลย

  2. BLEACH Mobile 3D

    BLEACH Mobile 3D

    จากต้นฉบับ Anime สู่การเริ่มต้นเรื่องราวการต่อสู้ของตัวแทนยมทูตอีกครั้ง KLabGames ร่วมกันเปิดตัวจากตัวละครแบบฉบับ Anime เนื้อเรื่องและกระบวนท่าสุดคลาสสิค ครั้งแรกกับ 3D MMORPG Bleach บลีช เทพมรณะ สิขสิทธ์แท้!เสียงจากนักพากย์ Anime ต้นฉบับชื่อดังจะปรากฎขึ้นอีกครั้ง ให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับภาพและเสียงพากย์ฉบับญี่ปุ่นสุดเร้าใจ 

  3. Slope Run

    Slope Run

    ขอต้อนรรับสู่เกมวิ่งทางชันแบบไม่รู้จบ ที่คุณจะสนุกจนวางไม่ลง เพียงแค่แตะแล้วเล่นเกมวิ่งกันมัน ๆ คุณพร้อมที่จะเผชิญกับอุปสรรคตลอดเส้นทางเพื่อไปให้ไกลยิ่งขึ้นรึยัง? ยิ่งคุณไปได้ไกลเท่าไหร่ คุณก็จะวิ่งได้เร็วขึ้นเท่านั้น! แต่ต้องระวังไว้ให้ดีอย่าให้จบเกมล่ะ ถ้าพร้อมแล้ว ไปท้าทายตัวคุณกับเกมสุดมันแห่งปี 2019 กันเลย

  4. Oggy Super Speed Racing (The Official Game)

    Oggy Super Speed Racing (The Official Game)

    เกมแข่งรถ 2 มิติที่คุณจะได้เล่นเป็นออกกี้ที่ต้องการความช่วยเหลือจากคุณเพื่อเอาชนะการแข่งกับแมลงสาบวายร้าย และถ้าตลอดทางคุณสามารถเก็บเหรียญได้ทั้งหมดก็จะดีมาก ๆ ด้วย! คุณจะได้เยี่ยมชมโลกทั้ง 5 ที่แตกต่างกัน และแต่ละโลกก็มีสนามแข่งที่หลากหลาย

  5. Carton Wars

    Carton Wars

    เกมอาร์เคดสงครามที่รวมทั้งกลยุทธ์การป้องกันและกลยุทธ์การวางแผนแบบเรียลไทม์เข้าด้วยกัน สองเผ่าที่อยู่ในโลกการ์ตูน คือเผ่าตัวการ์ตูนที่มีสีสันและเผ่าตัวการ์ตูนขาวดำจะต้องต่อสู้กัน สร้างหน่วย เล็งธนู และทำลายปราสาทของศัตรู อัปเกรดและปรับแต่งเผ่าของคุณ พร้อมหน่วยกว่า 20 ประเภท และการอัปเกรดที่แตกต่างกันกว่า 16 อย่างให้คุณอัปเกรดเผ่า ปราสาท อาวุธ และไอเท็มต่าง ๆ

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…

เกม Metroidvania ที่ยิ่งเล่นยิ่งสนุกในแอนดรอยด์
เกม Metroidvania ที่ยิ่งเล่นยิ่งสนุกในแอนดรอยด์

เกม Metroidvania หรือ เมโทริดวาเนียเป็นเกมที่มีที่มาจากการผสมผสานคำสองคำคือ  Castlevania และ Metroid มารวมกัน โดยเนื้อหาของเกมคือการผสมรวมของเกมทั้งสองประเภทนี่เอง เกม Metroidvania คือเกมผจญภัยในแผนที่ขนาดกว้างใหญ่และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เดินสำรวจ และฝ่าฟันอุปสรรคมากมายให้ท้…