สุดยอดเกมประจำเดือนเมษายน 2019: Stack Ball, Run Race 3D

Run-Race-3D-cover

เดือนที่ผ่านมาเป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ ต้องต่อสู้กับอากาศร้อนของเดือนที่มีอากาศร้อนที่สุดของไทยแบบนี้ เรามาหาเกมสนุกๆเล่นฆ่าเวลาให้ลืมร้อนกันดีกว่า ซึ่งเกมที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เป็นเกมที่เล่นได้ง่ายมาก ไม่ยากเลย เหมาะกับการเล่นฆ่าเวลาแก้เบื่อค่ะ ในเดือนเมษายนนี้มีเกมอะไรน่าสนใจบ้าง เราได้สรุปมาให้ได้ลองโหลดไปเล่นกันดูแล้ว ไปดูพร้อมๆกันเลย

  1. Stack Ball

    Stack Ball

    Stack Ball เป็นเกมที่เราต้องใช้สมาธิในการควบคุมลูกบอลที่มีการเด้งตลอดเวลาให้ชนเข้ากับพื้นที่กล่องรอบๆที่หมุนอยู่เรื่อยๆที่เป็นสีสันต่างๆเท่านั้น หากโดนพื้นที่สีดำเข้าก็จะตายทันที ซึ่งก็มีทั้งด่านที่ยากง่ายสลับกันไป เป็นการฝึกความรวดเร็ว ไหวพริบ และสมาธิให้สามารถพาลูกบอลนี้ชนไปเรื่อยๆให้ได้ไกลที่สุด โดยต้องรอจังหวะดีๆแล้วพุ่งเข้าชนเลย!

  2. Run Race 3D

    Run Race 3D

    Run Race 3D เป็นเกมวิ่งแข่งเข้าสู่เส้นชัยที่ถูกออกแบบให้เป็นมากกว่าแค่การวิ่งทางตรงอย่างเดียว ในขณะที่เล่นเกมวิ่งอยู่นั้นคุณสามารถที่จะกระโดดหมุนตัวชนเข้ากับกำแพงแล้วส่งแรงที่มากขึ้นให้ตัววิ่งจิ๋วของคุณนำหน้าตัววิ่งของคนอื่นได้ มีการกระโดดไปมาที่ชั้นบนสูงต่ำ ผ่านสิ่งกีดขวาง หลากหลายรูปแบบ ภาพที่สมจริงทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังวิ่งอยู่จริงๆ แล้วลงมาเพื่อมองหาเส้นชัยที่อยู่ตรงหน้า วิ่งข้ามไปเพื่อคว้าชัยชนะมาได้เลย

  3. Kick the Buddy: Forever

    Kick the Buddy: Forever

    Kick the Buddy เกมที่เริ่มต้นเรื่องราวด้วยการส่งของขวัญเป็นบัดดี้ให้มาเล่นเป็นเพื่อนเราในยามว่าง รู้สึกเบื่อ ตามชื่อเกมเลยก็คือให้เราเตะเจ้าบัดดี้นี้ไปเรื่อยๆได้เลยตามใจชอบ ยิ่งโดนมากเท่าไหร่ เหรียญทองก็จะยิ่งเยอะมากเท่านั้นให้เราได้เก็บสะสมไว้ ยิ่งเล่นไปเรื่อยๆก็จะมีอาวุธมากมายตามมา ทั้งเลื่อย ปืน ไปโกรธใครมาแล้วไม่รู้จะลงที่ไหน โหลดเกมนี้มาเล่นให้สบายใจกันก็ดีเหมือนกันนะเราว่า

  4. Pinatamasters

    Pinatamasters

    Pinatamasters เกมนี้ทำได้ออกมาได้อย่างมีสีสัน โดยเราสวมบนเป็นคนถือดาบคอยแกว่งส่งพลังไปเพื่อฆ่าม้าหน้าตากวนโอ้ยที่ถูกห้อยลงมาจากด้านบน แป๊ปเดียวก็ได้เหรียญคืนมาเป็นรางวัลเพื่อก้าวไปสู่ด่านถัดไป เล่นไปเรื่อยๆ อุปกรณ์ก็จะมีเพิ่มมาใหม่เรื่อยๆ ทั้งขวาน สเปรย์ เป็นต้น เล่นไปเรื่อยๆจนไปเจอด่านบอส แล้วเอาชนะให้ได้เหรียญทองมาเยอะๆเพื่ออาวุธถัดไปกัน

  5. Twist Hit!

    Twist Hit!

    Twist Hit! เกมนี้เป็นการฝึกสมาธิเบาๆอีกเช่นกัน โดยการเล็งยิงลำแสงสีไปที่ฐานโดยระวังไม่ให้โดนสิ่งกีดขวางที่วิ่งไปมาคอยบังอยู่ บางครั้งมีแค่อันเดียวก็จะง่าย แต่บางครั้งแยกตัวออกมามากกว่า 1 ทำให้เราต้องคอยเล็งยิงตรงที่ว่างให้ดี เกมจะออกแบบมาจากง่ายไปยากขึ้นเรื่อยๆ หากทำสำเร็จ ฐานที่เรายิงไปได้ก็จะกลายเป็นต้นไม้สีสันที่เราครีเอทออกมาไว้นั่นเอง

เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด
เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด

เกมไพ่นกกระจอก เกมไพ่ยอดนิยมในหมู่นักเล่นไพ่ไทยและทั่วโลก เกมไพ่เกมนี้เป็นเก่าแก่ที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจากการเล่นกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เป็นการเล่นแบบออนไลน์ ในตอนนี้มีแอปพลิเคชันเกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์มากมายให้เลือกเล่น โดยเป็นท…

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…