สุดยอดเกมประจำเดือนพฤษภาคม 2019: Durango: Wild Lands, GIGA Three Kingdoms

Durango-image

เพื่อน ๆ เวลาผ่านไปเร็วมาก ๆ เลย เดือนที่แล้วร้อนอยู่ดีๆเดือนนี้ก็เริ่มเข้าหน้าฝนกันแล้ว ยังไงเพื่อน ๆ อย่าลืมพกร่มติดตัวไว้ใช้ยามจะเป็นกันด้วยนะคะ

เดือนเมษาที่ผ่านมานั้น เราก็ได้แนะนำสุดยอดเกมประจำเดือนเมษายน 2019 กันไปแล้ว มีเกมไหนโดนใจกันบ้างไหมเอ่ย เดือนนี้ปลายเดือนมาถึงก็ได้เวลาของ สุดยอดเกมประจำเดือนพฤษภาคม 2019 กันบ้าง ฝนตกบ่อย ๆ แบบนี้ โหลดเกมมานั่งเล่นหลบฝนอยู่บ้านกันให้สบายใจเฉิบกันดีกว่า ว่าแต่มีเกมอะไรที่เรานำมาฝากวันนี้กันบ้าง รักชอบเกมไหนเป็นพิเศษอย่าลืมโหลดแอปกับ Andriodlista ติดเครื่องกันไว้นะคะ ไปดูพร้อมๆกันเลย ส่วนเดือนหน้าจะมีแอปอะไรมาแนะนำอีก ห้ามพลาดกันนะทุกคน !

  1. GIGA Three Kingdoms

    GIGA Three Kingdoms

    GIGA Three Kingdoms หรือเรียกว่า 3K เป็นแอปมือถือเกมที่มีแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของสามก๊ก การันตีว่ามันส์แน่ด้วยตำแหน่งเกมที่ทำรายได้สูงสุดอันดับ 1 ที่ประเทศไต้หวันมาแล้ว!  การเล่นจะเป็นการจัดทัพเพื่อรวบรวมเหล่าทหารฝีมือดีมารบกัน ที่น่าสนใจคือเกมมีความหลากหลาย โดยด่านผจญภัยต่าง ๆ ก็ทำออกมาได้อย่างเจ๋งด้วยความพยายามรวมเรื่องราวของตัวละครและเนื้อเรื่องจริงในตำนานมาดัดแปลงให้เป็นเกมสนุก ๆ สำหรับทุกเพศทุกวัย

  2. Lucky Craft: Adventure

    Lucky Craft: Adventure

    Luck Craft: Adventure แอปเกมนี้เป็นเรื่องราวการผจญภัยผ่านตัวละครของคุณเอง พร้อมสนุกไปกับการสร้างโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งเจ๋งๆมากมายที่คุณสามารถสร้างขึ้นมาได้ด้วยมือของคุณเองให้เป็นไปในแบบที่คุณต้องการ พร้อมเป็นนักรบต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆที่คอมเข้ามาขัดขวางความสำเร็จของคุณที่รออยู่เบื้องหน้า มาต่อสู้กับศัตรูของคุณ เอาชนะมันให้ได้ ลุยไปให้สุดกันเลย

  3. Durango: Wild Lands

    Durango: Wild Lands

    Durango: Wild Lands แอปเกมนี้เด็ดจริงค่ะ ไอเดียเก๋มาก สร้างมาเพราะอยากมีเรื่องราวผจญภัยระหว่างคนกับไดโนเสาร์ออกมาเป็นเกมที่สร้างความสนุกสนานให้กับผู้คน ภาพประกอบเค้ายิ่งใหญ่อลังการมาก รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน หลุดเข้าไปในโลกดึกดำบรรพ์ มีเกาะหลากหลายทั้งสงบ วุ่นวาย มีอันตรายซ่อนอยู่ โดยเกมนี้จะทำให้คุณได้มีไดโนเสาร์เป็นเพื่อนคู่ใจ คอยต่อสู้กับไดโนเสาร์ฝั่งศัตรูที่จ้องจะเขมือบคุณได้ทุกเมื่อ มา สำรวจ เอาตัวรอด สร้าง ร่วมทีม และต่อสู้ ทั้งหมดนี้ได้ในโลกของ Durango เท่านั้น

  4. Clean Road

    Clean Road

    Clean Road แอปนี้เป็นการกดแล้วลากรถเพื่อควบคุมเส้นทางที่รถขับผ่านหิมะให้รอดไปยังอีกฝั่งได้ แต่มันไม่ได้ง่ายดายขนาดนั้นเพราะคุณจะต้องหลบหนีสิ่งกีดขวางที่มีอยู่มากมายบนถนนอีกด้วย หาทางกลับบ้านกันให้เจอ พร้อมเล่นอย่างตั้งใจจนสามารถอัพเวลรถของคุณให้ดีขึ้นเรื่อยๆได้

  5. Color Hole 3D

    Color Hole 3D

    Color Hole ถ้ากำลังหาเกมแบบเบาสมองเล่นกันอยู่ ต้องเกมนี้เลยทุกคน เป็นเกมที่เราต้องเก็บเจ้าตัวต่อสีที่อยู่บนบอร์ดลงหลุมให้หมด โดยต้องเป็นแค่สีขาวเท่านั้น ต้องซิกแซกให้ดี อย่าไปหลงเก็บตัวต่อสีอื่นเด็ดขาดไม่งั้นล่ะก็ Game over ! น่ะสิ

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…

เกม Metroidvania ที่ยิ่งเล่นยิ่งสนุกในแอนดรอยด์
เกม Metroidvania ที่ยิ่งเล่นยิ่งสนุกในแอนดรอยด์

เกม Metroidvania หรือ เมโทริดวาเนียเป็นเกมที่มีที่มาจากการผสมผสานคำสองคำคือ  Castlevania และ Metroid มารวมกัน โดยเนื้อหาของเกมคือการผสมรวมของเกมทั้งสองประเภทนี่เอง เกม Metroidvania คือเกมผจญภัยในแผนที่ขนาดกว้างใหญ่และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เดินสำรวจ และฝ่าฟันอุปสรรคมากมายให้ท้…