แนะนำแอปพลิเคชันนิยมที่น่าสนใจประจำเดือนมิถุนายน 2019: Bright Flashlight, Steam Chat

เหล่าโปรแกรมเมอร์และนักสร้างสรรค์มากมายทั้งหลายต่างทำงานกันอย่างหนักเพื่อค้นหาไอเดียในการสร้างแอปพลิเคชันขึ้นมาเพื่อสนองความต้องการของมนุษย์ เพื่อความสะดวกสบาย และเพื่อความสนุกสนาน กว่าจะได้แอปออกมาอันนึง ต้องผ่านการคิดค้น ทดลองใช้ ปรับปรุงมาตลอดเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายและตอบโจทย์มากที่สุด การมีแอปที่เราต้องการใช้อยู่ในเครื่องก็ทำให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายโดยไม่ที่ต้องค้นหาใหม่ทุกครั้งให้เสียเวลา อีกทั้งยังใช้งานได้ง่ายกว่าอีกด้วย

สำหรับเดือนนี้ เราก็ได้รวบรวมรายชื่อของแอปพลิเคชันต่างๆที่น่าสนใจมาฝากกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเล่นสนุกกับการเปลี่ยนสีของไฟฉาย เรื่องจำเป็นที่ต้องรู้อย่างพยากรณ์อากาศ และแอปแชทเพื่อเอาใจคนที่ชอบเกม หรือแอปเรียกรถสำหรับเดินทางให้สะดวกสบายมากขึ้น รวดเร็วทันใจ นอกจากแอปพลิเคชันต่างๆที่เราอยากแนะนำในแต่ละเดือนแล้ว ก็ยังมีแอปพลิเคชัน สุดยอดเกมประจำเดือนมิถุนายน 2019: Aquapark.io, Jetpack Jump สำหรับเล่นเกมต่างๆที่น่าสนใจมาฝากทุกเดือนเช่นกัน ส่วนโพสต์นี้มีแอปไหนที่น่าโหลดมาเก็บไว้ใช้บ้าง ไปดูกันเลย แต่ถ้ายังไม่พอ ไปดูเพิ่มเติมได้ที่โพสต์นี้เลยค่ะ แอปยอดนิยมประจำเดือนมีนาคม 2019: Abs Training, JD CENTRAL

  1. Bright Flashlight - Color Screen Light

    Bright Flashlight – Color Screen Light

    แอปพลิเคชันที่ช่วยปรับแต่งไฟฉายบนโทรศัพท์มือถือของคุณให้สว่างมากหรือน้อยได้ นอกจากนี้ยังปรับเปลี่ยนให้มีสีต่างๆได้อีกด้วยเช่นสีแดง ส้ม เหลือง เขียว เป็นต้น นอกจากช่วยปรับเปลี่ยนสีของไฟฉายได้แล้ว ก็ยังช่วยเปลี่ยนสีของหน้าจอได้อีกด้วย พร้อมมีภาพพื้นหลังมากมายให้คุณเลือกไปใช้งานได้ตามต้องการ

  2. Steam Chat

    Steam Chat

    แอปพลิเคชันนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบคุย ชอบแชท โหลดแอปนี้ไว้ใช้แล้วคุณจะไม่พลาดทุกวงสนทนาบนเกมออนไลน์ มีฟังก์ชันที่รวบรวมรายชื่อเพื่อนที่เล่นเกมเพื่อที่คุณจะสามารถเข้าถึงเพื่อคุยออนไลน์ด้วยได้ รับรองว่าสนุกเพราะคุณสามารถส่งทั้งภาพ Gifs อีโมจิ วิดีโอ ให้เพื่อนแชทได้ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มเพื่อนได้ง่ายๆด้วยการสร้างลิงก์เชิญ (Invite link) เพื่อเพิ่มเพื่อนได้ นอกจากนี้ก็ยังสร้างกลุ่มแชทขึ้นมาได้ด้วยค่ะ เป็นแอปแชทสำหรับคนที่รักในการเล่นเกมเหมือนกัน เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และแบ่งปันความสนุกร่วมกัน

  3. พยากรณ์อากาศ

    พยากรณ์อากาศ

    แอปพลิเคชันไว้ดูสภาพอากาศในแต่ละวันอย่างละเอียดเป็นรายชั่วโมง ตามแต่ละสถานที่ ประเทศตำแหน่งที่ตั้งที่ต้องการ นอกจากจะรู้ว่าฝนตกหรือไม่ตกแล้ว ข้อมูลยังละเอียดไปถึงค่าความชื้น ค่าความเร็วของแรงลม และความหนาแน่นของเมฆอีกด้วย นอกจากนี้ยังบอกเวลาพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกอีกด้วย เรียกได้ว่าข้อมูลครบครันมากๆ

  4. Garena

    Garena

    แอปพลิเคชันที่มีทั้งโหมดใช้งานสำหรับกลางวันและกลางคืน มีวงล้อหมุนให้เราเล่นสนุกลุ้นรับของรางวัลจากเกม PC และเกมมือถืออยู่เรื่อยๆ สามารถแชทกลับเพื่อนๆในแอปได้ นอกจากนี้ยังมี Game Center แหล่งรวบรวมเกมจากทั่วโลกไว้อย่างครบครัน

  5. GET (เก็ท) - เรียกรถ ส่งของ ง่ายสำหรับทุกไลฟสไตล์

    GET (เก็ท) – เรียกรถ ส่งของ ง่ายสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

    แอปพลิเคชันตัวเลือกใหม่สำหรับบริการรับส่งคนหรือส่งของและอาหาร ไม่ต้องเรียกแบบรอนานอีกต่อไปแล้ว แอปนี้ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน เพียงแค่ปักหมุดที่อยู่ปัจจุบันและจุดหมายไว้ สามารถเช็คราคาและส่วนลดได้ตลอดอีกด้วยค่ะ

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…