3 แอปพลิเคชันฮิตที่สามารถเอาไว้ใช้วิเคราะห์การใช้งาน WhatsApp สำหรับมือถือแอนดรอยด์ของเราได้

ต้องยอมรับเลยว่าในวันๆนึงเราใช้เวลาไปกับการเล่น Social Media เยอะมาก ทั้งเอาไว้อัพเดตข่าวสารหรือแม้เอาไว้คุยกับครอบครัวและเพื่อน สำหรับใครที่ใช้ WhatsApp ไว้คุยติดต่อกับคนอื่นทั้งเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องงานอยู่บ่อยๆ วันนี้เรามีแอปพลิเคชันแนะนำเพื่อใช้วิเคราะห์การใช้งาน WhatsApp ของเราสำหรับมือถือแอนดรอยด์ค่ะ มีแอปพลิเคชันไหนที่เพื่อนๆคิดว่าเป็นประโยชน์ น่าใช้งานบ้าง มาดูกันเลย ทีนี้แหละเราจะได้รู้กันว่าใครติดโซเชียล ใช้แอป WhatsApp เยอะสุด !

Analyzer for WhatsApp

แอปพลิเคชันนี้จะสรุปข้อมูลจากประวัติการแชทใน WhatsApp ของคุณออกมาในรูปแบบของกราฟเพื่อให้เราดูข้อมูลได้ง่ายขึ้น จากการวิเคราะห์ข้อมูลจากแอปนี้จะทำให้เรารู้ได้ว่าในกลุ่มแชทใครในกลุ่มพิมพ์เยอะที่สุด คำไหนที่คนพิมพ์มากที่สุด อีโมจิอะไรที่คนใช้มากที่สุด เป็นต้น

GroupWize – Chats Analysis

แอปพลิเคชันนี้ก็จะสรุปข้อมูลจากประวัติการแชทในรูปแบบของกราฟเช่นกัน คุณจะสามารถรู้ได้ว่าเมื่อเปรียบเทียบกันแล้วใครแชทเยอะสุด แบ่งออกมาได้เป็นเปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ออกแบบมาให้ใช้งานสนุกด้วยรูปแบบขี้เล่นของแอปและสามารถใช้งานได้ง่าย แค่สไลด์ทีเดียวก็จะพาเราไปสู่หัวข้อการวิเคราะห์ข้อมูลแต่ละแบบได้แล้ว ข้อมูลละเอียดมากกว่าแค่การวิเคราะห์ข้อความ เราสามารถรู้ได้ด้วยว่าใครส่งรูปภาพและไฟล์มากที่สุด ใครชอบพิมพ์แชทยาวๆบ่อยสุด อีโมจิไหนที่แต่ละคนชอบใช้บ่อยๆ ค้นหาคำที่แต่ละคนชอบใช้ได้ด้วยการพิมพ์เพื่อค้นหาได้ทีเดียว

WhatsCloud

แอปนี้สามารถเริ่มใช้งานด้วยการคลิกเลือกแชทที่เราต้องการวิเคราะห์ข้อมูลแล้วให้แอป WhatsCloud ทำการประมวลผลเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลออกมาให้ ข้อมูลจะแสดงออกมาทั้งหมดตั้งแต่วันแรกจนถึงวันล่าสุดที่เราแชทกับแชทที่เราเลือกได้ เห็นข้อมูลของแต่ละเดือนเลยว่าเดือนไหนคุยมากสุด สามารถใช้นับคำได้ว่ามีจำนวนเท่าไหร่ ความถี่ของข้อความที่ถูกส่งในแต่ละวัน

และนี่ก็คือ 3 แอปพลิเคชันแนะนำเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลแชทจาก WhatsApp ที่เราตั้งใจนำมาฝากเพื่อนๆกันในวันนี้ค่ะ หากใครที่ใช้ WhatsApp ปีหน้า ปีหน้า 2020! WhatsApp จะเริ่มเปิดให้มีการโฆษณาได้แล้ว ส่วนใครที่อยากรู้ วิธีตั้งค่าซ่อนรูปโปรไฟล์และข้อมูลส่วนตัวอื่นๆในแอปแชท WhatsApp เพื่อไม่ให้คนอื่นเห็น ก็ตามไปอ่านกันได้เลย

  1. Analyzer for WhatsApp

    Analyzer for WhatsApp

    Analyzer แอปสรุปข้อมูลจากประวัติการแชทใน WhatsAppในรูปแบบของกราฟ ทำให้เรารู้ได้ว่าในกลุ่มแชทใครในกลุ่มพิมพ์เยอะที่สุด คำไหนที่คนพิมพ์มากที่สุดอีโมจิอะไรที่คนใช้มากที่สุด เป็นต้น

  2. GroupWize - Chats Analysis

    GroupWize – Chats Analysis

    GroupWize แอปที่สรุปข้อมูลว่าใครแชทเยอะสุด แบ่งออกมาได้เป็นเปอร์เซ็นต์ ข้อมูลละเอียดมากกว่าแค่การวิเคราะห์ข้อความ รู้ได้ด้วยว่าใครส่งรูปภาพและไฟล์มากที่สุด ใครชอบพิมพ์แชทยาวๆบ่อยสุด อีโมจิไหนที่แต่ละคนชอบใช้บ่อยๆ ค้นหาคำที่แต่ละคนชอบใช้

  3. WhatsCloud

    WhatsCloud

    WhatsCloud แอปแสดงออกมาทั้งหมดตั้งแต่วันแรกจนถึงวันล่าสุดที่เราแชทกับแชทที่เราเลือกได้ เห็นข้อมูลของแต่ละเดือนเลยว่าเดือนไหนคุยมากสุด สามารถใช้นับคำได้ว่ามีจำนวนเท่าไหร่ ความถี่ของข้อความที่ถูกส่งในแต่ละวัน

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…