วิธีใส่ไฟล์ GIFs ภาพ และวิดีโอบนทวิตเตอร์เวลา retweet

ทวิตเตอร์ (Twitter) เป็น Social Media ที่ให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์และส่งข้อความได้ไม่เกิน 140 ตัวอักษร และถือเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของทวิตเตอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคนที่ใช้งานอยู่เพราะทำให้เราได้รับและส่งสารด้วยถ้อยคำที่จำกัด ทำให้เราพยายามพิมพ์อย่างไรก็ได้ให้สื่อสารในสิ่งที่เราต้องการด้วยถ้อยคำอันน้อยนิดเพื่อได้ข้อความที่กระชับ เข้าใจง่าย และตรงประเด็นที่สุดกับสารที่ต้องการจะสื่อออกไป

แต่ก่อนทวิตเตอร์อนุญาตให้เราแค่พิมพ์ตัวอักษรและแทรกลิงก์เพิ่มไปในโพสต์เท่านั้น ตอนนี้เวลาที่เรา retweet เราสามารถทำได้มากกว่าเพียงแต่ตอบกลับด้วยข้อความแล้วนะคะ เราสามารถที่จะใส่รูปภาพ วิดีโอ รวมถึงไฟล์ GIFs เพิ่มได้อีกด้วย ทำให้การเล่นทวิตเตอร์เปลี่ยนไป และสนุกมากขึ้นในการใช้งานมากกว่าเดิม

หลังจากที่เราเจอทวีตที่เราอยากจะรีทวีต ไม่ว่าจะเป็นข้อความ รูปภาพ วิดีโอ หรือ ไฟล์ GIFs ก็ตาม อาจจะเป็นต้นทวีตหรือเป็นทวีตที่ถูกรีทวีตมาอีกทีแล้วเรียบร้อย เมื่อเลือกทวีตที่อยากจะรีทวีตได้แล้วก็กดปุ่ม retweet จากนั้นเลือกตัวเลือกที่คุณต้องการ retweet with comment, retweet with audiovisual content วิดีโอในมือถือแอนดรอยด์ของคุณเอง หรือ retweet with GIFs ค้นหาภาพแอนิเมชันจากทวิตเตอร์เองก็แล้วแต่เรา

เมื่อเราเลือกรูปภาพ วิดีโอ หรือภาพ GIFs ที่ต้องการได้แล้ว ก่อนที่จะโพสต์ ทวีตก็จะโชว์ preview ให้ดูก่อนล่วงหน้าว่าก่อนโพสต์หน้าตาจะเป็นยังไง ซึ่งเราสามารถพิมพ์ข้อความเพิ่มก่อนโพสต์ได้ด้วย เมื่อเรียบร้อยแล้วเรากก็สามารถกดปุ่ม retweet ให้โพสต์ live ในทวิตเตอร์ได้เลย

นอกจากวิธีรีทวีตที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ก็อยากจะแนะนำ วิธีง่ายๆ ให้คุณดาวน์โหลดวิดีโอจากทวิตเตอร์ได้ทันที! ให้กับคนที่อยากโหลดบางวิดีโอเก็บไว้ในเครื่องมือถือแอนดรอยด์ของคุณด้วยค่ะ ส่วนใครที่เพิ่งใช้ Instagram แล้วอยากรู้ อัปเดตสติ๊กเกอร์ใหม่ไว้ใช้ใน Instagram Stories เพื่อทำควิซถามคำถามเพื่อนในไอจีกันเถอะ ! สามารถตามไปอ่านได้ที่โพสต์นี้เลยค่ะ

  1. Twitter

    Twitter

    Social Media ที่ให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์และส่งข้อความได้ไม่เกิน 140 ตัวอักษร และถือเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของทวิตเตอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…