5 แอปพลิเคชันสำหรับแปลงไฟล์วิดีโอให้เป็นไฟล์ MP3 ที่ดีที่สุดสำหรับมือถือแอนดรอยด์

หากใครกำลังมองหาวิธีการดึงไฟล์เสียงออกมาจากไฟล์วิดีโออยู่ล่ะก็ คุณสามารถทำได้ง่ายๆผ่านมือถือแอนดรอยด์ของจากตัวช่วยแอปพลิเคชันต่างๆ มีแอปพลิเคชันไหนที่น่าสนใจสำหรับเพื่อนๆบ้าง เรามาดูพร้อมๆกันเลย

วันนี้เรารวบรวมมาให้ทุกคนมากถึง 5 แอปพลิเคชันหลากสไตล์ที่ช่วยแปลงไฟล์วิดีโอให้เป็นไฟล์เสียง MP3 ได้ ชอบอันไหนมากที่สุด มาเลือกได้จากลิสต์ต่อไปนี้เลยค่ะ สำหรับใครที่รักในเสียงเพลงและฟังเพลงจาก Youtube เป็นประจำ เราอยากจะแนะนำทริคดีๆสำหรับคนที่ชอบฟังเพลงผ่าน Youtube เป็นประจำ ให้ง่าย หากใครฟังเพลงไหนแล้วบังเอิญชอบเข้า แต่ไม่รู้ว่าเพลงนั้นชื่ออะไร อยากรู้ก็โหลด แอปค้นหาชื่อเพลง เพื่อหาคำตอบกัน !

  1. InShot:แก้ไขวิดีโอและรูปถ่าย

    InShot:แก้ไขวิดีโอและรูปถ่าย

    Inshot เป็นแอปที่คุณสามารถใช้แปลงไฟล์วิดีโอให้กลายเป็นไฟล์ MP3 ได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถที่จะตั้งค่าอื่นๆเพิ่มเติมเช่นความถี่ หรือความเบาดังของไฟล์เสียงจากไฟล์ต้นแบบตามต้องการได้ด้วย นอกจากนี้คุณยังสามารถแก้ไขความสั้นหรือยาวของไฟล์เสียงได้ ที่เจ๋งที่สุดถ้าคุณอยากได้เสียงเรียกเข้ามือถือแอนดรอยด์ของคุณ สามารถแปลงจากไฟล์วิดีโอที่มีได้

  2. Video Format Factory

    Video Format Factory

    Video Format Factory แอปนี้ให้คุณสามารถเปลี่ยนไฟล์วิดีโอให้เป็นไฟล์เสียงได้หลายสกุลไฟล์ไม่ว่าจะเป็น MP4, FLV, MKV, AVI เป็นต้น และสามารถที่จะตัดไฟล์เสียง เพิ่มเสียงจากไฟล์อื่น แยกไฟล์ได้ วิธีการใช้ก็ง่ายมากเพียงแค่กดปุ่ม add เพื่อเพิ่มวิดีโอ จากนั้นก็กดปุ่ม convert เมื่อต้องการแปลงไฟล์แล้วเลือกสกุลไฟล์ที่ต้องการแปลง

  3. Media Converter

    Media Converter

    Media Converter ด้วยแอปพลิเคชันนี้ คุณสามารถใช้เพื่อแปลงไฟล์วิดีโอเป็นสกุลไฟล์อื่นๆได้มากมายไม่ว่าจะเป็น MP4, 3GP, WMA, FLV, MKV, MOV, VOB, MPG เป็นต้น แอปนี้ใช้ได้ง่ายมากๆ เหมาะกับมือใหม่หัดแปลงไฟล์ เพราะเวลาที่เลือกวิดีโอปุ๊ป ก็จะมีเมนูให้กดเช่น “Convert to MP3” ว่าจะเปลี่ยนไฟล์วิดีโอให้เป็นไฟล์อะไร แต่ถ้าอยากแก้ไขเพิ่มเติมเช่นตัดไฟล์หรือแก้ไขคุณภาพของเสียง ให้เลือก “Expert Mode” เพื่อทำการแก้ไข เมื่อเสร็จแล้วก็ให้กด “Convert” เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อย

  4. วิดีโอไปยัง MP3 Converter

    วิดีโอไปยัง MP3 Converter

    เป็นแอปที่ให้คุณสามารถตัดไฟล์วิดีโอให้สั้นยาวได้ตามต้องการ สามารถแปลงไฟล์วิดีโอให้เป็นไฟล์สกุล MP3 ได้ แก้ไขได้ทั้งภาพและเสียงด้วยเมนูที่แยกกันอย่างชัดเจนและสามารถใช้งานได้ง่าย

  5. Video Downloader - (Mp3-Converter)

    Video Downloader – (Mp3-Converter)

    แอปนี้สามารถทำได้แบบ 2 in 1 เลยก็คือทำหน้าที่ได้ทั้งเป็นตัว video downloader โหลดไฟล์วิดีโอจากแหล่งที่ต้องการ และยังเป็น MP3 converter คือแปลงไฟล์เป็น MP3 ได้ตามต้องการ จบ ครบ ในแอปเดียว ไม่ต้องโหลดหลายแอปให้เปลืองพื้นที่

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…