แนะนำแอปพลิเคชันนิยมที่น่าสนใจประจำเดือนกรกฎาคม 2019: FaceApp, PickU

แปปเดียวก็ผ่านไปอีกเดือนนึงอีกแล้ว ได้เวลาของการแนะนำแอปพลิเคชันแอนดรอยด์ที่น่าสนใจประจำเดือนกรกฎาคมกันแล้วค่ะ วันนี้เรามีแอปพลิเคชันหลากหลายสไตล์ที่มีจุดประสงค์ในการใช้งานที่ต่างกันมาฝาก ไม่ว่าจะเป็นแอปแต่งรูปเซฟฟี่ของคุณเอง แอปพลิเคชันที่สามารถเอาไว้เป็นตัวช่วยสำหรับการออกกำลังกายพร้อมฟีเจอร์เสริมสร้างวินัยในการออกกำลังกาย ส่วนใครที่อยากได้สัญลักษณ์ใหม่ๆที่ไม่เหมือนใคร เราก็มีแอปพลิเคชันที่เป็นแหล่งรวบรวมสัญลักษณ์เจ๋งๆ มาฝากกันในโพสต์นี้

แอปพลิเคชันสำหรับคนที่ชอบอ่านหนังสือนิยาย ทางเลือกใหม่ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ลองเป็นนักเขียนนิยายด้วยตัวเอง และสามารถติดตามและพูดคุยกับนักเขียนนิยายที่คุณชื่นชอบได้ ปิดท้ายด้วยแอปพลิเคชันสำหรับแฟนทีวี ที่อาจจะต้องทำงานจนพลาดรายการโปรดระหว่างวันไป โหลดแอปนี้ไว้ใช้เพื่อดูทีวีย้อนหลังกันได้เลย ถ้าใครคิดว่าแอปพลิเคชันที่แนะนำในโพสต์นี้ยังไม่จุใจพอ สามารถไปค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ แอปแนะนำประจำเดือนมิถุนายน 2019

  1. FaceApp

    FaceApp

    เพลิดเพลินไปกับเอฟเฟกต์ของตัวแก้ไขภาพที่จะเปลี่ยนภาพเซฟฟีให้พิเศษ
    รวมถึงเทคนิคพิเศษหลายประการเช่นเปลี่ยนพื้นหลังรวมถึงเพิ่มหรือลดอายุ เปลี่ยนเพศ เปลี่ยนสีผมและสไตล์ผม เพิ่มรอยสัก และยังเพิ่มรอยยิ้มที่มีความสุขได้

  2. ออกกำลังกายเพิ่มความสูง - เพิ่มความสูง ส่วนสูง

    ออกกำลังกายเพิ่มความสูง – เพิ่มความสูง ส่วนสูง

    เป็นแอปพลิเคชันที่มีประโยชน์สำหรับคนที่สนใจวิธีการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความสูง แอปจะแนะนำวิธีการออกกำลังกายที่เหมาะสมพร้อมวิดีโอตัวอย่างให้ทำตามได้ง่าย พร้อมแพลนในการออกกำลังกายในแต่ละวันในช่วงเวลาที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำทางโภชนาการ อาหารเพื่อสุขภาพคุณอีกด้วย อีกเรื่องที่สำคัญก็คือนอนพักผ่อนให้เหมาะสม ในแอปมาพร้อม Sleep Tracker คอยเก็บข้อมูลว่าเรานอนเพียงพอหรือไม่

  3. จอยลดา - สนุกกับการอ่านเขียนนิยายแชทรูปแบบใหม่

    จอยลดา – สนุกกับการอ่านเขียนนิยายแชทรูปแบบใหม่

    ใครที่เป็นคนชอบอ่านนิยาย เขียนนิยาย หรืออยากลองเขียนนิยายดูเป็นครั้งแรก เราอยากแนะนำให้ลองใช้งานแอปพลิเคชันสำหรับแฟนนิยายอย่าง “จอยลดา” กัน ถ้าเรื่องที่เขียนนั้นถูกใจอาจได้เงินเป็นการตอบแทนอีกด้วย เราสามารถติดตามนักเขียนที่ชื่นชอบได้ และสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวของนิยายกับเพื่อนๆที่ใช้แอปนี้เหมือนกันด้วย

  4. ตัวละครพิเศษ

    ตัวละครพิเศษ

    หากคุณกำลังมองหาสัญลักษณ์เจ๋งๆเพื่อเพิ่มในข้อความ แคปชัน หรือตกแต่งเว็บไซต์ แนะนำให้โหลดแอปพลิเคชัน “ตัวละครพิเศษ” ไว้ในเครื่องเพื่อค้นหาตัวอักษร อีโมจิ และสัญลักษณ์แนวๆที่ไม่ซ้ำใครไว้ใช้งานเมื่อต้องการกัน สามารถผสมสร้างขึ้นมาด้วยความคิดสร้างสรรค์ด้วยตัวเองได้ด้วย

  5. Bugaboo.TV Lite

    Bugaboo.TV Lite

    หากใครเป็นแฟนทีวีตัวยง อยากดูทีวีผ่านมือถือง่ายๆ โหลด Bugapoo TV Lite ไปใช้กันได้เลย ตอบโจทย์สุดๆ เพราะเป็นช่องทางที่ให้คุณสามารถดูทีวีย้อนหลังผ่านแอปพลิเคชันได้ พร้อมรายชื่อซีรีส์ยอดฮิตเพียบให้ได้เลือกดูคลายเครียดเวลาว่างทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงรายการฮิตที่คุณอาจพลาดดูในเวลาปกติเพราะต้องทำงาน

  6. PickU - Cutout & Photo Editor

    PickU – Cutout & Photo Editor

    แอปพลิเคชันสำหรับตัดต่อภาพ เพิ่มข้อความบนรูปภาพ ใส่กรอบรูป ใส่เลเยอร์ตามที่ต้องการ ปรับสีรูปแสงเงาและอื่นๆได้ตามต้องการ

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…