สุดยอดเกมประจำเดือนกรกฎาคม 2019: Samurai Master, Line Cat Cafe

สิ้นเดือนมาถึง ก็ถึงเวลาของการแนะนำเกมที่น่าสนใจประจำเดือนกันอีกแล้ว สำหรับเดือนกรกฎาคมนี้เราก็มีเกมสนุกๆมาฝากเพื่อนๆกันอีกเช่นเคย คราวนี้เอาไปเลย 7 เกมจุกๆ หลากหลายสไตล์มาก หากอยากลองเป็นเจ้าของกิจการคาเฟ่แมวดูก็ลองเล่นได้ หรือเกมเบาสมองภาพสวย และเกมโยนแผ่นดิสก์แบบตื่นเต้นท้าดวลกับฝั่งตรงข้าม

นอกจากเกมที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้ว ใครที่ชอบพวกเกมต่อสู้ก็มีตั้งแต่แบบธรรมดาไปยันสวมบทบาทเป็นสปายหรือซามูไรญี่ปุ่น เกมยิงเลเซอร์ก็มีเช่นกัน แต่ถ้าเกมเหล่านี้ยังไม่จุใจเพื่อนๆพอ ลองตามไปดูเพิ่มเติมได้ที่ สุดยอดเกมประจำเดือนมิถุนายน 2019 เลยค่ะ

  1. Mr Bullet - Spy Puzzles

    Mr Bullet – Spy Puzzles

    เกมที่จะให้โอกาสคุณได้สวมบทบาทเป็นสายลับ ค้นหาคนร้ายที่จะโผล่มาให้จัดการในหลายรูปแบบ เป็นคนธรรมดายันนินจา แล้วเป็นฮีโร่ด้วยการเล่มเกมส์ปริศนารวมทั้งยิงเลเซอร์ไปยังคนร้ายซะไม่ให้ลอยนวล ! บางครั้งก็จะได้อาวุธพิเศษเป็นลูกระเบิดที่มีอำนาจทำลายล้างมากกว่าเลเซอร์หลายเท่าอีกด้วย

  2. Shootout 3D

    Shootout 3D

    เกมยิงเลเซอร์ที่จะให้คุณเป็นคนยิงเพื่อปกป้องเพื่อนพ้อง ยิงเพื่อลดจำนวนผู้ต่อสู้ลงเรื่อยๆและหาทางเป็นผู้ชนะให้ได้ นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นให้คุณสร้างกับดักแก่ศัตรูจากสิ่งกีดขวางต่างๆเช่นท่อนซุงหรือกระจก เป็นต้น จากนั้นเมื่อเล่นไปเรื่อยๆ ก็จะถึงด่านบอส หัวหน้าตัวพ่อที่รอให้เราเข้าไปจัดการให้ราบคาบเพื่อคว้าชัยชนะ เป็นเกมส์สำหรับมือถือที่เราสามารถควบคุมผู้เล่นได้ด้วยการสไลด์ซ้ายขวาบนหน้าจอมือถือ

  3. Stick Fight: The Game Mobile

    Stick Fight: The Game Mobile

    เกม Stick fight มีรูปแบบของเกมในมือถือแล้ววันนี้ เกมส์ยิงกันที่ให้เราสามารถเล่นแข่งกันกับเพื่อนได้มากสุดถึง 3 คนด้วยกัน มีอาวุธมากมายหลากหลายให้เลือกใช้ ที่น่าสนใจและไม่เหมือนใครก็เช่นปืนที่ไม่ได้ยิงออกมาเป็นกระสุนแต่ยิงออกมาเป็นงู เป็นต้น มีฉากหลายแบบไม่ซ้ำจนน่าเบื่อมากกว่า 100 แบบ ทำได้ทั้งวิ่ง กระโดด และต่อสู้ด้วยอาวุธ

  4. Samurai Master

    Samurai Master

    เกมการต่อสู้ของเหล่าซามูไรจากแดนอาทิตย์อุทัย มีตัวละครให้เลือกมากกว่า 100 ตัวซึ่งก็จะมีความเชี่ยวชาญเก่งกาจกันคนละด้าน มีการลุ้นรับรางวัลแทบทุกครั้งที่ล็อกอินใช้งาน เช่นได้ตัวละครเพิ่มในรายชื่อของบัญชีตัวเองมากขึ้น ต่อสู้กันด้วยพลังพิเศษของแต่ละตัวละครคล้ายเกมการ์ดพลัง มีด่านหนักที่ต้องเข้าสู้กับบอส และคุณสามารถกำหนดกลยุทธ์ในการต่อสู้ได้เอง

  5. LINE Cat Café

    LINE Cat Café

    ใครเป็นทาสแมวบ้างยกมือขึ้น ! เกม Line Cat Cafe เป็นเกมสุดสนุกพร้อมภาพการ์ตูนญี่ปุ่นสีสันสดใสน่ารักที่จะให้คุณได้เล่นเป็นเจ้าของคาเฟ่น้องแมวแล้วลองบริหารคาเฟ่แมวด้วยตัวเองดู ในเกมมีแมวหลากหลายสายพันธุ์มากกว่า 400 ชนิด เกมจะให้เราสามารถดูแลน้องแมวที่น่ารักเหล่านั้นได้อย่างใกล้ชิด ตกแต่งร้านของคุณเองให้เป็นในสไตล์ที่คุณชอบ มีให้ไล่จับหนูแล้วได้รับรางวัลเป็นน้องแมวสายพันธุ์ใหม่ๆเข้ามาในคาเฟ่ของคุณ แบ่งปันอาหารให้สถานที่รับเลี้ยงแมวต่างๆก็จะได้รับรางวัลพิเศษตอบแทนความดี

  6. Battle Disc

    Battle Disc

    เกมขว้างแผ่นดิสก์ไปยังฝ่ายตรงข้ามด้วยการสไลด์ลงไปที่หน้าจอให้ขยับเพื่อทำลายสิ่งกีดขวางให้แตกเป็นชิ้นๆ แต่ต้องระวังไม่ให้อีกแผ่นดิสก์ตกไปอยู่ในมือของอีกฝ่ายได้ เพราะไม่อย่างนั้นเค้าก็จะขว้างแผ่นดิสก์นั้นเพื่อกลับมาทำร้ายเราได้เช่นกัน เพราะฉะนั้น ระวังไว้ให้ดีล่ะ !

  7. OnPipe

    OnPipe

    สไลด์ลงบนท่อเพื่อทำลายชิ้นส่วนต่างๆ เช่น ใบไม้ หิน ข้าวโพด เก็บรวบรวมสะสมเพื่อขายแล้วปลดล็อกเพื่อฟีเจอร์ใหม่ไปเรื่อยๆ เป็นเกมที่เล่นได้เพลินๆแก้เบื่อ ภาพก็เป็นแบบ 3 มิติสีสันสดใสอีกด้วยค่ะ

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…