วิธีการปรับความช้าเร็วของไฟล์เสียงใน WhatsApp บนมือถือแอนดรอยด์

ใครที่ใช้งาน WhatsApp เพื่อแชทเป็นประจำ ก็อาจจะเคยส่งข้อความด้วยการอัดเป็นข้อความเสียงส่งให้เพื่อนใน WhatsApp บ้าง กรณีที่อาจจะขี้เกียจพิมพ์เอย ส่งข้อความเสียงเพราะได้อรรถรสมากกว่าเอย หรืออาจจะกำลังขับรถ รีบเดินหรือวิ่งอยู่ ไม่ถนัดพิมพ์ ณ เวลานั้นเลยใช้วิธีการส่งเป็นข้อความเสียงไปยังคนอื่นแทน ในทางกลับกัน เราเองก็อาจจะเป็นฝ่ายที่ได้รับไฟล์เสียงกลับมาจากเพื่อนที่คุยแชทด้วยกัน

หากคุณมีไฟล์เสียงเหล่านั้นบันทึกเก็บไว้เป็นจำนวนมาก แต่ละไฟล์อาจจะมีความยาวมากจนเกินไป ไม่น่าฟังเพราะนานเกินไป หรือตอนเราพูดเว้นช่วงไปซะนาน ทำให้คนฟังต้องรอเก้อไปหลายนาที หากอยากประหยัดเวลาในการฟังไฟล์เสียงของคนอื่นหรืออยากประหยัดเวลาหรือทำให้คนอื่นฟังไฟล์เสียงจากเราได้ง่ายขึ้น เราอยากแนะนำแอปพลิเคชันที่มีชื่อว่า “TalkFaster” ให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ แอปพลิเคชันนี้จะทำให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนไฟล์เสียงเหล่านั้นที่มีความยาวและช้ามากนั้นรวดเร็วขึ้นได้โดยที่คุณภาพของเสียงและความถูกต้องของข้อความยังดีอยู่

นอกจากไฟล์เสียงของคุณเองหรือคนอื่นแล้ว ก็ยังใช้ได้กับไฟล์อื่นๆอย่าง podcast หรือแม้แต่ไฟล์เพลงก็ได้เช่นกัน ฟีเจอร์ที่น่าสนใจของแอปพลิเคชันนี้อีกอย่างก็คือสามารถปรับเปลี่ยนระดับความเร็วของไฟล์เสียงได้มากถึง 6 ระดับด้วยกัน นอกจากนี้ยังสามารถตัดส่วนที่เงียบไม่มีเสียงหรือข้อความออกได้อีกต่างหาก แอปพลิเคชันนี้จึงเหมาะสำหรับคนที่อยากประหยัดเวลา เพราะหลังจากปรับเปลี่ยนไฟล์เสียงให้เป็นไปตามความต้องการของเราแล้วเนี่ย แอปจะประมวลผลให้ด้วยว่าเราสามารถประหยัดเวลาไปได้อีกทั้งหมดกี่นาทีกี่วินาที

และนี่ก็คือวิธีปรับไฟล์เสียงใน WhatsApp ที่เราตั้งใจนำมาฝากทุกคนที่ใช้ WhatsApp พร้อมเห็นคุณค่าของเวลากันค่ะ หากใครที่ใช้ WhatsApp เป็นประจำ เราอยากจะแนะนำ สุดยอดไกด์บุ๊ควิธีใช้ WhatsApp ให้เพื่อนๆได้แชร์เก็บไว้เป็นตัวช่วยเวลาอยากใช้งาน WhatsApp ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกอย่างที่เจ๋งมากก็คือเพื่อนๆสามารถส่งข้อความผ่าน WhatsApp ได้แบบไม่ต้องแตะมือถือ ทำไมถึงทำแบบนั้นได้ มาอ่านไขข้อข้องใจได้ที่บล็อกนี้เลยค่ะ ส่งข้อความผ่าน WhatsApp แบบไม่ต้องแตะมือถือ

  1. TalkFaster! - Speed up voice messages

    TalkFaster! – Speed up voice messages

    แอปพลิเคชันที่เป็นตัวช่วยของผู้ใช้ WhatsApp ที่อยากปรับเปลี่ยนไฟล์เสียงให้มีความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อจุดประสงค์ของประตัดช่วงที่มีการเงียบเสียงภายในไฟล์ และเร่งรัดให้เป็นประโยชน์ต่อผุู้ฟังในด้านการประหยัดเวลา

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…