4 แอปพลิเคชันที่ดีที่สุดในการดูทีวีออนไลน์บนมือถือแอนดรอยด์

ใครที่ชอบดูทีวีผ่านมือถือออนไลน์มากกว่าดูผ่านหน้าจอทีวีจริงๆบ้าง ยกมือขึ้น ! แค่คุณมี wifi ที่บ้านหรือมือถือของคุณเองใช้บริการอินเทอร์เน็ตอยู่แล้วก็ไม่ใช่เรื่องยากอยู่แล้ว จะนั่งจะนอนหรือดูทีวีช่องโปรด รายการโปรดที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ โดยไม่ต้องเป็นที่บ้านที่ห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนของคุณเองเท่านั้น

หากคุณกำลังมองหาแอปพลิชันที่เอาไว้ดูทีวีออนไลน์ หรือสื่อวิดีโอได้แบบฟรีๆล่ะก็ คุณมาถูกทางแล้ว ! วันนี้เราได้รวบรวม 5 แอปพลิเคชันที่ดีที่สุดในการดูทีวีอและวิดีโออนไลน์บนมือถือแอนดรอยด์มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ

  1. Kodi

    Kodi

    Kodi แอปพลิเคชันที่ถูกออกแบบมาอย่างดีเพื่อการดูทีวีและวิดีโอของช่องทางอื่นๆออนไลน์ พร้อมฟีเจอร์มากมายให้เลือดสรร แอปนี้มีลิงก์ IPTV ที่ให้ผู้ใช้สามารถสตรีมวิดีโอผ่านแอปได้อีกด้วย

  2. GSE SMART IPTV (PREMIUM ED)

    GSE SMART IPTV (PREMIUM ED)

    GSE Smart IPTV IPTV พร้อมรองรับอุปกรณ์ต่าง ๆ และฟังก์ชั่นที่น่าสนใจมากมาย รองรับไฟล์หลายสกุลทั้ง xml, zip และ gz มีเมนูหลายภาษารองรับ สามารถตกแต่งพื้นหลังให้เป็นมีที่โดนใจของคุณเองได้ สไตล์เรียบง่าย ใช้งานได้ไม่ยุ่งยาก

  3. IPTV

    IPTV

    IPTV เป็นแอปพลิเคชันที่ให้คุณสามารถใช้ในการดู IPTV ผ่านอินเทอร์เน็ตได้ฟรี เป็นหนึ่งในแอปที่คนใช้กันเยอะเพราะดีไซน์ออกมาได้อย่างเรียบง่าย ซึ่งส่งผลให้การใช้งานนั้นง่ายเช่นกัน มีเมนูประวัติของวิดีโอที่เราเคยเปิดดู เพื่อที่จะค้นหาได้ง่ายหากอยากดูซ้ำหรือดูต่อจากคราวที่แล้ว ช่องทางของรายการจะถูกนำเสนอในรูปแบบลิสต์รายการทำให้ดูและเปรียบเทียบได้ง่าย พร้อมทั้งรองรับ M3U และ XSPF ด้วย

  4. IPTV Extreme

    IPTV Extreme

    IPIV Extreme สำหรับช่องทางนี้ คุณต้องมีลิสต์ IPTV ของคุณเองในการดูวิดีโอ สามารถปรับเปลี่ยนแสงได้และทำให้พัฒนาคุณภาพมากขึ้น มีโหมด back up เพื่อป้องกันข้อมูลหาย มีเพลยลิสต์ของ M3U ซับพอร์ท ไม่มีโฆษณารบกวน

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…